Lời vừa dứt thì ngay cả người đứng một bên hóng hớt như Ningning cũng cảm thấy đau nhói trong tim, chứ đừng nói đến người trong cuộc như Jessi sẽ có cảm giác thế nào.
Jessi chết sững đứng đó bị đả kích đến ngu người luôn rồi. Tất nhiên sắc mặt của đám cao tầng sau lưng Jimin cũng chẳng khá hơn là bao.
Toàn trường im lặng đến độ nghe được cả tiếng kim rơi, im ắng thật lâu rồi chợt bùng nổ, tứ phía vang lên những tiếng bàn tán kích động.
Trong N&N, vốn có rất nhiều nhân viên cùng nghệ sĩ phải chịu sự chèn ép của Jessi mà sinh lòng bất mãn. Giờ phút này bọn họ không nhịn được mà xúm xít mồm năm miệng mười thảo luận.
"Ôi mẹ của tôi ơi! Cái này... đây chính là vở hài kịch lớn nhất trong năm đó nha hohoho!"
"Đại Boss không quen Jessi ,quả nhiên... Jessi này bị hoang tưởng rồi! Cô ta tự tưởng tượng ra một bộ phim tình yêu cẩu huyết rằng tổng tài bá đạo yêu cô ta say đắm, nhưng kết quả thì người ta còn chẳng biết cô ta là ai! má ơi cười văng lựu đạn hahaha"
...
Chỉ vì câu nói ngắn ngủn của Jimin mà các khách khứa xôn xao, truyền thông điên cuồng...
"Khụ, này này này, em bảo này, người ta dẫu sao cũng là nghệ sĩ của N&N, chị cũng phải cho em chút mặt mũi chớ!" Ningning vội vàng chạy vào dàn xếp.
Lời này nghe thì có vẻ như là đang hòa giải, nhưng trên thực tế nó đã phủi sạch quan hệ giữa Jimin với Jessi. Đồng thời cũng ám chỉ rằng trước giờ Yu thị đáp ứng đủ mọi yêu cầu của Jessi chẳng qua là nhìn mặt mũi của Ningning mà thôi. Dẫu sao N&N mở ra cũng là vì Ningning, ấy thế mà Jessi lại ảo tưởng rẳng Jimin coi trọng cô ta, đúng là hài chết người.
Thấy Minjeong vẫn yên lặng ngồi đó không hề nói một lời, Yeri tò mò hỏi: "Chị Minjeong, em thấy từ đầu tới giờ chị cứ hời hợt sao ý, bị bọn họ ngó lơ cũng chẳng thèm quan tâm, chẳng lẽ chị tiên tri được mọi chuyện sẽ thế này sao?"
Minjeong nhìn không chớp mắt về phía Jimin đang bị phóng viên vậy quanh, nghe Yeri nói vậy thì cười khẽ một cái: "Bởi vì chị tin chắc rằng, ánh mắt của Boss không thể kém như vậy được!"
Yeri thấy Minjeong nhìn chằm chằm Boss không chớp mắt, chuyên chú đến độ khiến cô bé có cảm giác Minjeong yêu người kia sâu đậm.
Trong đám người có một nữ nghệ sĩ trẻ vui mừng nói.
"Ai da! Nếu Yu tổng với Jessi chẳng có quan hệ... vậy thì cái phúc lợi mà Ningning vừa nói chúng ta có thể cạnh tranh công bằng rồi"
"A! Kích thích quá! Có thể nhảy với Jimin một điệu đó!"
"Lạy thánh thần, Phật Tổ Quan âm, chúa Jesu cùng toàn thể tổ tiên phù hộ cho Yu tổng chọn trúng con!"
Lúc này Jessi vẫn ngẩn ngơ đứng tại chỗ không nhúc nhích, cuối cùng cô ta bị trợ lý kéo vào một góc.
Nhìn người phụ nữ cách đó không xa như viên ngọc quý trên trời cao vĩnh viễn không thể chạm tới, lại nhìn những ánh mắt khinh bỉ giễu cợt xung quanh, Jessi cảm thấy trời đất quay cuồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
jmj - chọc tức bà xã - phần 2
Fanficfic gốc: có li ở bên author: dupblue *** Trước đó có quá khứ, địa vị, gia đình là rào cản của chúng ta Liệu sau này ? "Yên tâm có Jimin ở bên em"