Lúc Minjeong về tới nhà thì đã thấy Jimin đang trong bếp nấu buổi tối bên cạnh còn có Ningning đang lăng xăng phụ bịu.
Bao lo sợ lúc gặp nguy hiểm lúc nãy đều bay sạch sau đầu Minjeong thấy lòng ngọt ngào như kẹo một cỗi hạnh phúc dâng trào liền không nhịn được lao vào bếp.
"Jimin ahhh, lúc chị nấu cơm nhìn quyến rũ quá đi!" Nhìn bộ dạng tập trung làm bếp của Jimin khiến Minjeong không nhịn được mà khen một câu.
Nghe vậy thì Jimin hơi nhướng mày: "Chỉ lúc nấu cơm mới đẹp?"
"Lúc nào cũng đẹp hết!" Minjeong chớp chớp mắt.
Phía bồn nước có một người lẳng lặng rửa rau cam chịu làm bóng đèn phát sáng.........
Sau khi ăn cơm xong, Ningning định về nhưng đã quá muộn nên Jimin giữ Ningning ở lại.
"Chị Hai, chị dâu, em ở đây không quấy rầy "chuyện tốt" của hai người chứ..."Ningning cười hí hí.
"Thế thì em đi về đi." Jimin hờ hợt nói.
"Ớ... em uống tí rượu... nên hơi say mất rồi, em đi ngủ đây... không làm phiền hai người nữa!" Ningning vội vàng lủi vào phòng ngủ
Ngay tại lúc ấy, chẳng biết ở một cái xó xỉnh nào đó vang lên một tràng tiếng động lớn trên gác mái. Nghe thấy âm thanh đó Jimin hơi ngây người một chút rồi quay đầu nhìn lên lầu.
"Ăn trộm đang cạy cửa sổ gác mái nhà mình à?" Minjeong có chút nghi ngờ.
Jimin hơi nhíu mày
Ningning mặc quần đùi hoa lảo đảo đi ra từ phòng ngủ, trên mặt vẫn mờ mịt không hiểu chuyện gì xảy ra: "Cái gì thế, hai người có cần mạnh bạo đến thế không?"
"Ăn trộm" Minjeong nói một câu.
"Hả???"Ningning kinh hoàng: "Chị dâu, chị nói đùa sao"
"Suỵt!! Gác mái gần phòng em nhất đó" Minjeong nói
"What the ? Có biến thái quá hong dậy?" Ningning cau mày
Jimin chuẩn bị sẵn sàng dụng cụ rồi dắt Minjeong lên gác cùng bắt trộm
Ningning lẩm bà lầm bẩm một hồi, cuối cùng vẫn tò mò đi theo.
........Trên gác mái
Ningning đi sau cùng cầm chà đâm tiêu, kế là Minjeong nép sau lưng Jimin còn Jimin cầm chảo đi phía trước, do trên gác mái không có đèn nên chỉ có chút ánh sáng của ánh trăng hắt vào.
Kì lạ thật, lúc nãy dưới lầu còn nghe tiếng động rất lớn nhưng khi lên đến nơi thì không còn tiếng động nào cả. Jimin thận trọng bước về phía cửa sổ, nương theo chút ánh sáng ít ỏi thì Jimin, Minjeong, Ningning phát hiện có bóng người ngoài cửa sổ, chỉ là tư thế này có chút không giống ăn trộm cho lắm toàn thân người kia dựa hẳn vào cửa sổ trông rất yếu ớt.
Jimin ra hiệu cho Ningning bảo vệ Minjeong còn mình tiến tới gần cửa sổ sau đó thủ thế kéo cửa sổ một cái.
"Bịch"
Toàn thân người kia mất điểm tựa liền ngã vào trong. Minjeong lúc này mới tiến lại gần xem. Nào ngờ vừa nhìn thấy mặt người kia thì mặt cắt không còn giọt máu
BẠN ĐANG ĐỌC
jmj - chọc tức bà xã - phần 2
Fanficfic gốc: có li ở bên author: dupblue *** Trước đó có quá khứ, địa vị, gia đình là rào cản của chúng ta Liệu sau này ? "Yên tâm có Jimin ở bên em"