92. HẮC NHẸ

622 62 2
                                    

"Cảm ơn các quý vị truyền thông hôm nay đã đến đây, cũng cảm ơn các fan lúc này đang cùng xem trực tiếp..."

Buổi họp báo bắt đầu, JungHae lên tiếng chào hỏi mở màn rồi đưa mic cho Minjeong: "Về nguyên nhân của việc một năm trước Kim Minjeong đột ngột rút lui khỏi giới giải trí, sau đây sẽ do đích thân cô ấy giải đáp cho mọi người."

Hiện trường buổi họp báo nhất thời im lìm, ngay đến cả phần bình luận trên kênh trực tiếp cùng ngừng lại trong thoáng chốc.

Tất cả mọi ánh nhìn đều tập trung vào cô gái ngồi giữa sân khấu.

Minjeong đón lấy mic nàng trầm mặc mất vài phút sau đó mới lên tiếng: "Rất xin lỗi, mãi cho đến bây giờ mới xuất hiện ở đây để cho mọi người một câu trả lời thỏa đáng... Một năm trước, sở dĩ tôi đột ngột rút lui là bởi vì tôi bất ngờ gặp phải tai nạn rồi trở thành người thực vật, rơi vào trạng thái hôn mê sâu."

Khoảnh khắc Minjeong vừa mới dứt lời, vẻ mặt của tất cả phóng đều kinh ngạc vô cùng, mà trên kênh phát sóng trực tiếp thì sau một khoảng im lặng ngắn ngủi thì hoàn toàn nổ tung.

[Người thực vật!!!]

[Thật hay giả thế?]

[Có phải vừa nãy tôi nghe nhầm không vậy?]

JungHae và Aeri hết sức căng thẳng, tập trung chú ý đến phản ứng của các bên, đang chờ Minjeong nói tiếp thì phát hiện ra nàng đã đặt mic xuống luôn rồi.

JungHae thật muốn ngất luôn, bảo nàng giải thích nguyên nhân thế mà nàng chỉ giải thích có đúng một câu không hơn không kém đó à?

Cũng may khả năng kiểm soát hiện trường của anh đều đang trong trạng thái sẵn sàn. JungHae nhanh chóng sai nhân viên lần lượt phát cho tất cả phóng viên có mặt ở đây một phần giấy tờ chứng minh, hơn nữa màn hình lớn đằng sau lưng cũng cho trình chiếu phần chứng cứ này.

[Đó là cái gì thế?]

[Không biết nữa! Mau xem xem...]

[Ôi đệt! Giấy chứng minh chẩn đoán của bệnh viện Quân y... tổn thương não bộ... người thực vật!!!]

Phóng viên và các fan trên kênh trực tiếp còn chưa kịp đưa ra chất vấn thì đã bị bằng chứng thép này tát thẳng vào mặt.

Cùng lúc đó, Aeri cũng lên tiếng: "Lúc đầu... khi Minjeong vừa mới bị thương... tất cả mọi người đều cho rằng sẽ có kì tích xảy ra... cô ấy nhất định sẽ tỉnh lại..."

"Tất cả chúng tôi đều tin rằng, sự mong chờ của các bạn, tình yêu của các bạn đối với cô ấy chắc chắn sẽ khiến cô ấy tỉnh lại..."

"Thế nên, chúng tôi mới giấu tin tức này..."

Cùng với những lời nói của Aeri, hiện trường im lặng đến mức một cái kim rơi xuống đất cũng có thể nghe thấy.

Aeri hít một hơi thật sâu rồi tiếp tục nói: "Nhưng mà, từng ngày từng ngày trôi đi, Minjeong... cô ấy... đến cuối cùng vẫn không tỉnh lại..."

"Khi phim cô ấy lần lượt công chiếu... cô ấy thật sự rất nổi tiếng... Chưa bao giờ chúng tôi lại như lúc đó... mong rằng cô ấy đừng nổi tiếng đến thế... như vậy... chúng tôi có thể tranh thủ thêm một chút thời gian bảo vệ cô ấy... cho dù là một ngày thôi cũng tốt..."

jmj - chọc tức bà xã - phần 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ