Sau khi Minjeong xác định rõ được phương hướng, nàng không đi tới sòng bạc luôn mà đi lòng vòng vào một tiệm nhỏ bí ẩn.
"Ông chủ, cho một khẩu Glock 17."
Ông chủ ngừng tay đang lau chùi đạn ngẩng mặt nhìn Minjeong một cái rồi lấy đồ theo những gì nàng yêu cầu.
Sau khi ra khỏi tiệm, Minjeong đón taxi, sau đó chỉ tay để tài xế chở mình tới chỗ cần đến.
Đang nhắm mắt nghỉ ngơi, bỗng một tiếng động lớn vang lên, hông xe bỗng bị lắc mạnh một cái, như bị thứ gì đó tông mạnh vào.
Tài xế ngồi phía trước phản ứng nhanh chóng, lạ lập tức lăn ra ngoài, bỏ xe chạy lấy người.
Minjeong khẽ rủa một tiếng, vội đẩy cửa xe chạy xuống theo.
Vốn nàng chỉ tưởng là gặp phải bạo động hay cướp bóc gì đó thôi nhưng vừa xuống xe đã phát hiện trong chiếc xe vừa mới đâm vào mình ban nãy bước xuống bốn người vây mình, chĩa súng về phía nàng.
Minjeong theo phản xạ chụp luôn khẩu súng bên hông.
Chuyện gì thế này?
Đang nhằm vào nàng à!
"Bỏ súng xuống" Tên cầm đầu nhìn nàng, như thể có thù oán gì với nàng vậy: "Nhanh lên!"
Tên đó dường như biết kĩ thuật bắn súng của nàng không tồi nên rất kiêng kỵ với khẩu súng bên hông nàng, đồng thời còn bắn một viên đạn gần chân nàng để cảnh cáo.
Ba người còn lại đều nhìn nàng không chớp mắt, phòng ngừa nàng bất ngờ nổ súng.
Minjeong biết trong tình huống này nàng tuyệt đối không có khả năng trả đòn, bất đắc dĩ nghiên răng rút khẩu súng bên hông ra rồi ném ra xa.
Tên đó quát: "Giơ tay lên, từ từ đi về phía này!"
Tên cầm đầu mất kiên nhẫn, gã cho rằng dù sao giờ Minjeong cũng đã không còn sức phản kháng nữa nên đánh mắt ra hiệu cho thuộc hạ tới bắt người.
Nhưng khi tên đàn em vừa bước tới, "bùm bùm bùm" ba tiếng súng vang lên.
Bốn người đàn ông trong vòng một giây gục mất ba người!
Tên cầm đầu nhìn ba tên đồng bọn bị trúng đạn, lập tức thay đổi sắc mặt.
Chỉ thấy ở phía đối diện, khẩu súng trong tay Minjeong đang bốc khói trắng và đang nhắm thẳng vào mi tâm của gã.
"Mày... Không phải mày đã vứt súng đi rồi sao..." Gã trợn mắt há hốc mồm nhìn về khẩu súng vứt cách đó không xa.
Minjeong trợn mắt nhìn gã như thể đang nhìn một tên ngốc: "Ai bảo với mày tao chỉ có một khẩu súng?"
Ngu gì như bò dậy!
" Con khốn giảo hoạt!!!"
"Ai bảo mày ngu!" Nàng khẽ xì một tiếng, nhìn gã lạnh lùng nói: "Mày đoán xem, là súng tao nhanh hay súng mày nhanh?"
Tay đang giơ súng của gã hơi run lên, mồ hôi lạnh trên trán chảy ròng ròng.
Nếu người trước mắt chỉ là một cô gái bình thường thì gã chẳng có gì phải sợ, nhưng hiện tại gã đã biết người này chính là Kim Minjeong!
BẠN ĐANG ĐỌC
jmj - chọc tức bà xã - phần 2
Fanfictionfic gốc: có li ở bên author: dupblue *** Trước đó có quá khứ, địa vị, gia đình là rào cản của chúng ta Liệu sau này ? "Yên tâm có Jimin ở bên em"