94. Vợ chồng chiếm đóng giang sơn.

506 54 3
                                    

Trên sân khấu, YooNa vẫn đang mướt mồ hôi uốn éo, làm các kiểu động tác sexy gợi cảm, ánh mắt cô ta thoáng liếc nhìn thế nhưng lại phát hiện ra số phiếu của mình hoàn toàn đã bị Minjeong đè bẹp và hình như đối tượng mà khán giả dưới sân khẩu đang hoan hô hò hét cũng không phải là cô ta.

Cô ta cũng nhận ra là có điều gì đó là lạ.

Lúc cô ta quay người lại vì một động tác trong vũ đạo, đột nhiên nhìn thấy trên màn hình lớn đằng sau lưng cô ta thế nhưng lại là cảnh quay của Minjeong chứ không phải là cô ta!!!

Biểu cảm của YooNa thoáng cái đã trở nên tái mét, động tác chân lảo đảo hỗn loạn, thoáng cái đã lỡ nhịp.

Cuối cùng trên sân khấu, tiết mục của YooNa cũng đã kết thúc.

Mà trên màn hình lớn bên tay trái, số phiếu bầu của Minjeong đã kinh khủng đến mức vượt lên trước gấp đôi số phiếu của YooNa và chiếm lĩnh vị trí đầu bảng của hai bảng xếp hạng.

Beomgyu sờ cằm nhìn bảng xếp hạng cảm thấy đắc ý.

Chậc chậc chậc, nhìn cái bảng xếp hạng này thật sự sảng khoái quá đi mất thôi!!!

Nghệ sĩ nam được yêu thích nhất: NO.1: Beomgyu

Nam thần quốc dân: NO.1: Beomgyu

Nghệ sĩ nam muốn được "ngủ" cùng nhất: No. 1: Beomgyu

Nghệ sĩ nữ được yêu thích nhất: NO.1: Kim Minjeong

Nữ thần quốc dân: NO.1: Kim Minjeong

Còn về vị trí số một của bảng xếp hạng "Người muốn được gả nhất - Ông chồng quốc dân", Yu Jimin vẫn vững vàng như núi Thái sơn.

Nhưng mà rất nhanh sau đó, Beomgyu chẳng thể đắc ý nổi nữa...

Số phiếu của Minjeong cứ âm thầm tăng lên...

Lúc này, trong hậu trường.

Hyeri không ngừng quát tháo: "Chết tiệt! Không có biện pháp dự phòng à! Cứ trơ mắt nhìn số phiếu của Kim Minjeong tăng chóng mặt mà không có cách khống chế lại à!"

"Còn không mau gọi điện cho công ty đi !" YooNa khẽ rủa một tiếng.

Hyeri tranh thủ gọi công ty trợ giúp thì ánh mắt thoáng liếc thấy, tốc độ số phiếu bầu của Minjeong trên hai bảng xếp hạng đang dần dần chậm lại thậm chí còn có dấu hiệu sắp dừng lại.

Hyeri lập tức mừng húm: "Ngừng rồi, ngừng rồi... tôi biết ngay mà! Mau nhân cơ hội này mà hành động đi!

Trong lúc Hyeri đang bàn kế hoạch mới kéo phiếu cho YooNa thì trợ lý ở bên cạnh đột nhiên che miệng kinh ngạc kêu lên: "Ôi... trời ạ... chuyện gì đang xảy ra thế này?"

"Gì thế?" Hyeri bực tức hỏi.

Trợ lý liền chỉ tay vào bảng xếp hạng kích động nói: "Chị nhìn bảng xếp hạng bên nam kìa! Tên của Kim Minjeong sao lại đột nhiên xuất hiện trên bảng xếp hạng của nam được? Có phải là hệ thống có vấn đề không vậy?"

Hyeri lập tức quay sang nhìn, kết quả phát hiện ra tên của Minjeong thế nhưng lại thực sự xuất hiện trên bảng xếp hạng của nam!

jmj - chọc tức bà xã - phần 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ