33. Ra mắt

447 50 0
                                    

Thấy mấy chữ này, nước mắt của bà Yu lập tức trào ra. Đến lúc này bà mới biết những câu nói của bà và Jiyeon tổn thương cho Tiểu Min lớn cỡ nào.

Thằng bé hoàn toàn không cảm nhận được nơi đây là nơi nó thuộc về.

Rõ ràng là đang ở nhà nhưng thằng bé lại nói, nó muốn về nhà...

Mà sự chú ý của Kwon Jiyeon lại tập trung vào chữ ' Mẹ ' kia. Không ngờ Tiểu Min lại đồng ý cho Minjeong thành mẹ của mình!

Không được, cô nhất định phải ra tay nhanh hơn!

Minjeong còn định dỗ dành bánh bao nhỏ xong rồi sẽ đi, nhưng hiện giờ lại hoàn toàn đổi ý.

Nàng phải nhân cơ hội này khiến cho tất cả mọi người không bao giờ còn có thể coi thường bánh bao nhỏ nữa.

Vì vậy Minjeong cố gắng áp chế cảm xúc, cực kì dịu dàng nói với bánh bao nhỏ: "Bảo bối ngoan nào, đây là nhà của con mà, chưa kể hôm nay là sinh nhật của ông nội đó! Con quên rồi sao?"

Bánh bao nhỏ nghe thế cũng chẳng có phản ứng gì, chỉ là bàn tay nhỏ ôm nàng càng siết chặt hơn.

"Chờ lát nữa cô với con cùng nhau tặng quà cho ông nội có được không?" Nàng nói.

Nghe thế Tiểu Min mới cọ một cái cực kỳ nhẹ ở đầu vai Minjeong, ý là gật đầu đồng ý.

Nhóc muốn về nhà, nơi nào có mẹ Minjeong thì đó chính là nhà.

Dỗ dành bánh bao nhỏ xong, Minjeong nhìn về phía hai ông bà Yu, lo lắng lên tiếng: "Vừa nãy chắc Tiểu Min vẫn luôn đứng bên ngoài nên cả người thằng bé rất lạnh, sợ là đã bị khí lạnh vào người, giờ tốt nhất là nên nhanh chóng cho thằng bé đi tắm nước ấm..."

Bà Yu nghe thế vội vàng nói: "Vậy mau vào nhà đi! Đừng đứng trong sân nữa!"

Trong phòng tiệc, quan khách đợi quá lâu nên bắt đầu xì xào bàn tán, Yu lão gia thấy tình hình của Tiểu Young có vẻ ổn rồi thì vội vàng kéo vợ đi chào hỏi khách khứa.

"Xin lỗi xin lỗi, để các vị đợi lâu rồi! Cảm ơn mọi người đã bớt chút thời gian đến dự tiệc mừng thọ của tôi..."

"Chủ tịch Yu quá khách sáo rồi!"

Ngoài mặt thì khách khứa vẫn chẳng có điểm nào khác thường, nhưng vừa quay đầu thì cũng khó tránh khỏi tự âm thầm suy đoán.

"Chuyện đêm nay ông thấy thế nào?"

"Mất sợi dây chuyền thôi có cần thiết để tất cả chủ nhân của Yu gia biến mất hơn nửa buổi tối?"

"Chẳng lẽ là vì Tiểu thái tử kia của Yu gia lại đổ bệnh sao..."

"Tám phần là vậy, Yu gia cũng đủ xui xẻo, mãi mới có một thằng cháu độc đinh ấy thế mà lại là đứa đần độn!"

...

"Yu gia này thật ức hiếp người quá đáng, Jimin còn chưa kết hôn mà đã có một đứa con riêng đó! Nhà chúng ta còn chưa có ý kiến gì những lời của con cũng vì tốt cho đứa bé kia, bọn họ không cảm kích thì thôi chứ sao có thể đổ tội lên đầu con được!" Kwon Woosi nghe con gái kể lại, nhất thời lửa giận cháy phừng phừng.

jmj - chọc tức bà xã - phần 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ