Ngoài phòng.
Tiểu Min vừa thấy Minjeong đi ra liền lập tức chạy tới.
Minjeong đưa tay ôm lấy cậu nhóc vào lòng để lộ ra khuôn mặt đau lòng.
Ningning tinh ý phát hiện ra chiếc vòng ngọc quen thuộc trên tay Minjeong thì lập tức lao đến: "WOW! Lần này mẹ đúng là dốc hết vốn liếng ra rồi, ngay cả thứ này mà cũng tặng luôn sao?"
Bà Yu tức giận đánh lên vai Ningning một cái: "Nói bậy bạ gì đó, Minjeong là con dâu trưởng Yu gia, thứ này vốn nên truyền cho nó!"
Jimin đang chuẩn bị đi lại Minjeong thì chuông điện thoại đột nhiên vang lên.
Jimin nhìn thấy cái tên trên màn hình liền cau mày...
Do DongHae...
Từ khi Minjeong hôn mê, việc kinh doanh của Pureté ổn định nhưng phía DongHae lại có vấn đề nghiêm trọng... cậu ta dần dần lâm vào tình cảnh không tài nào sáng tác được thiết kế mới.
Là hạt nhân quan trọng nhất của công ty - nhà thiết kế chính cạn kiệt ý tưởng có thể nói là mối nguy của công ty.
"Alo, Ngài Yu.." Đầy bên kia điện thoại là giọng nói khàn khàn tiều tụy.
"Ừm."
"Xin lỗi đã quấy rầy, hôm nay gọi cho ngài là vì có một chuyện muốn xin ý kiến của ngài."
"Cậu nói đi."
"Tôi..." Giọng chàng trai phía đầu dây bên kia như thể đang do dự, cuối cùng mới nói : "Thưa ngài, tôi muốn từ chức."
Jimin khẽ cau mày: "Tôi cũng không phải là cấp trên của cậu, không có quyền phê chuẩn cho yêu cầu của cậu."
Chàng trai kia nghe vậy thì có chút mất kiểm soát: "Nhưng ngài là người duy nhất có thể quyết định thay bà chủ, nếu tôi cứ ngồi ở vị trí này thì sẽ hủy hoại Pureté mất. Sau khi tôi từ chức, bằng năng lực của ngài hoàn toàn có thể tìm được nhà thiết kế tốt hơn!"
Jimin day day trán nhưng không có nói gì, về chuyện Minjeong đột nhiên biến mất, cô cũng không tiết lộ gì với phía Pureté, mặc dù lúc đầu có hơi khó khăn nhưng cuối cùng cũng chống đỡ được, vận hành công ty đi vào ổn định. Nhưng DongHae lại có ảnh hưởng rất lớn.
Có thể nói Minjeong chính là tín ngưỡng của DongHae đột nhiên tín ngưỡng này im hơi lặng tiếng bỏ đi, cũng có thể hiểu được việc này có sức ảnh hưởng thế nào đến cậu ta.
Sau khi nói chuyện điện thoại xong, Jimin hơi do dự nhưng cuối cùng vẫn đem chuyện này nói cho Minjeong.
"Vừa rồi DongHae gọi điện tới."
"Hả! DongHae hả, cậu ấy nói gì thế?" Minjeong lập tức hỏi.
"Cậu ấy muốn từ chức?"
"Cái gì?" Sắc mặt của Minjeong lập tức thay đổi: "Đang êm đẹp sao lại muốn từ chức?"
Jimin: "Thật ra tình hình của DongHae một năm nay không tốt lắm, sau khi em biến mất, tình trạng của cậu ta ngày càng bết bát. Đã nửa năm cậu ta không sáng tác được bản thiết kế nào ra hồn cả. Bây giờ chỉ e chuyện này vẫn cần em ra mặt."
BẠN ĐANG ĐỌC
jmj - chọc tức bà xã - phần 2
Fanficfic gốc: có li ở bên author: dupblue *** Trước đó có quá khứ, địa vị, gia đình là rào cản của chúng ta Liệu sau này ? "Yên tâm có Jimin ở bên em"