86. Jimin không thể cưới em

556 54 0
                                    

Nhìn biểu cảm dại ra của chị mình Ningning ho khẽ một tiếng: "Chị hai, chị đừng hỏi em, hỏi chị ấy ý!"

Đúng lúc này, cô gái trong ngực Jimin y như một con mèo nhỏ mà dụi dụi vào ngực cô sau đó ngáp một cái, mơ màng mở mắt ra: "Ồ... Honey! Jimin tỉnh rồi à? Ngủ có ngon không?"

Thấy Minjeong tỉnh lại Ningning không nhịn nổi nữa lập tức lải nhải: "Chị dâu, chị làm em giật cả mình! Lâu như thế rồi mà vẫn không ra! Rốt cuộc là chị đã nói rõ với chị hai chưa?"

Lâu như thế rồi mà vẫn không ra! Rốt cuộc là chị đã nói rõ với chị hai chưa?"

Minjeong ngồi trên đùi Jimin đong đưa hai chân: "Đương nhiên là tôi nói rồi!"

Ningning bất lực nói: "Chị nói rồi á, vậy tại sao chị em lại ngơ ra thế kia?"

"Jimin uống say nghĩ rằng mình đang nằm mơ, tôi thấy chị ấy mệt nên mới bảo chị ấy ngủ một giấc trước đi đã!"

Một lúc sau, hai bạn trẻ nhao nhao ầm ĩ đã ngoan ngoãn ngồi im trên sofa.

Thần sắc của Jimin cực kì nghiêm khắc: "Chuyện này rốt cuộc là như thế nào?"

Minjeong phụ họa: "Này Ningning chicken! Chị ấy bảo cô giải thích kìa!"

Trán Ningning hiện lên một đống vạch đen: "Má! Tại sao lại là em! Chuyện này rõ ràng là do chị gây ra cơ mà! Là chị nhất quyết đòi làm còn gì!"

Minjeong: "Jimin ahh, em bị đau cổ họng"

Jimin: "Ningning, em nói đi."

"..." Ningning bị hành cho suýt chút nữa thì cắm luôn đầu xuống đất, chỉ đành ngoan ngoãn nghe lời kể lại toàn bộ sự việc.

Jimin nghe thế liền cau mày nói: "Cô ấy làm liều mà em cũng làm bậy theo luôn à?"

"Em biết sai rồi!" Ningning gục đầu nhận sai

"Lập tức liên lạc cho tất cả bác sĩ ở thị trấn chuẩn bị sẵn sàng" Jimin lập tức nhanh chóng lên tiếng dặn dò.

"Vâng''

Minjeong ở bên cạnh ấm ức lầm bầm: "Em đâu có liều gì đâu, sau khi em tỉnh lại điều đầu tiên mà em muốn làm nhất đương nhiên là gặp Jimin rồi!"

Cả người Jimin run lên, cô ôm chặt nàng vào lòng: "Kim Minjeong, Jimin sẽ không để mất em lần thứ hai nữa."

.....

Thị trấn nhỏ, trong căn nhà hoa.

Tất cả các bác sĩ sau khi nhận được lệnh đã bố trí ổn thỏa, sẵn sàng.

Minjeong nhìn thấy một phòng toàn bác sĩ mặc blouse trắng toát với một đống dụng cụ trắng toát, thoắt cái đã cảm thấy lông tơ trên người đã dựng đứng hết cả lên.

Jimin lập tức an ủi: "Ngoan, em cần phải làm kiểm tra sức khỏe toàn diện một lần, sẽ rất nhanh thôi."

Minjeong ngoan ngoãn gật đầu.

Sau một hồi kiểm tra kỹ càng.

"Thế nào rồi?" Môi của Jimin mím chặt

Bác sĩ kích động trả lời: "Tất cả các chỉ tiêu sức khỏe của Yu phu nhân đều rất bình thường"

jmj - chọc tức bà xã - phần 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ