73. Em gái cùng cha khác mẹ

349 47 0
                                    

Trong nháy mắt bóng đêm bao trùm..

Cùng với tiếng ồn ào của đám đông, cả căn phòng khắp nơi đều là những cánh hoa đang rơi rụng, cánh hoa màu đen... ngụ ý không lành.

Ningning dùng ngón tay kẹp lấy một cánh hoa, vẻ mặt lạnh như băng, ngay lập tức nhớ đến bó hoa màu đen xuất hiện trong buổi mừng thọ của ba mình - bó hoa hồng đen....

Ý nghĩa của hoa hồng đen là báo thù!

Ningning vô thức nhìn về phía Jimin thấy Jimin từ đầu đến cuối đều rất bĩnh tĩnh, như thể đã đợi cảnh tượng trước mắt này rất lâu rồi.

Kèm theo trận mưa hoa dày đặc ập đến, một người phụ nữ trẻ tuổi có mái tóc màu trắng đứng ở cửa, trong tay bưng một thứ gì đó không rõ đang từng bước từng bước tiến vào đại sảnh...

Đại sảnh loạn lên, trên sân khấu, ông Yu đối mặt với người phụ nữ trẻ đang bước từng bước một về phía mình, không hiểu sao trong lòng hiện lên một cảm giác hoảng sợ bất thường.

"Cô là ai?" Từ loa vang lên tiếng chất vấn của ông Yu.

Khí thế của người này cực kì âm trầm quỷ dị, từng bước từng bước một giẫm lên những cánh hoa màu đen không một ai dám đến gần...

"Đứng lại cho tôi!" Ông Yu lại quát to, nhưng mà trong giọng nói tưởng như lạnh lùng đó lại chứa đựng cả sự kinh hoàng và khiếp sợ.

"Ha..."

Cả hội trường yên tĩnh đến mức ngay tiếng kim rơi cũng nghe được, người phụ nữ trẻ tuổi đó cười khẽ một tiếng.

Tiếp theo đó, giọng nói thong thả của cô vọng vào trong tai mỗi người: "Ông sinh ra tôi mà lại hỏi tôi là ai? Đây là đạo lý gì vậy... người ba thân yêu của tôi..."

"Cô..." Vẻ mặt của ông Yu thoáng cái đã trắng bệch, ông vô thức lùi về sau: "Cô ăn nói linh tinh cái gì thế?"

Người phụ nữ tóc trắng từng bước từng bước tiến lại gần, khóe môi khẽ nhếch lên tạo thành một nụ cười lạnh lẽo u ám: "Linh tinh? Tên của tôi còn do ông đặt cơ mà! Lian, YU LIAN!"

Vừa mới dứt lời, cả người ông Yu giật bắn lên, đầu ngón tay run lẩy bẩy: "Cô... cô nói cô là ai?"

Người phụ nữ tóc trắng dùng ngón tay thon dài gạt phần tóc mái che trên trán, để lộ một vết sẹo nhạt trên xương mày, bật lên một tiếng cười quỷ dị: "Chính là một trong những đứa con ưu tú của ông còn gì."

"Im mồm! cô im ngay cho tôi! Tôi không quen cô... tôi không biết ai là Yu Lian cả... tôi chỉ có hai đứa con. Cô ở đâu đến lại dám lừa đến nhà họ Yu!" Ông Yu quát ầm lên

Cuối cùng, khi cách ông Yu khoảng mười bước chân người phụ nữ tóc trắng dừng lại, sau đó từ từ kéo tẩm vải trắng đang phủ lên thứ trong tay ra, một khung hình hiện ra trước mắt mọi người.

Trên khung hình thờ khắc dòng chữ "Vợ tôi: Song ChungHee".

Những người quen thuộc với ông Yu có mặt tại hiện trường đều ồ lên kinh ngạc, tất cả đều ngây ra bởi vì chữ trên hình đó... chính là chữ của ông Yu!

jmj - chọc tức bà xã - phần 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ