70. Diễn viên xuất sắc nhất

381 47 0
                                    

Sau khi Minjeong và Jimin đi rồi, vẻ mặt người trên giường bệnh vẫn không vui nổi: "Nhiều chuyện."

Tae Yong đẩy kính mắt, nói sang chuyện khác: "Thầy đang trên đường tới đây."

Nghe thế sắc mặt Lian lại càng kém hơn: "Phiền phức..."

Không lâu sau, ngoài phòng bệnh vang lên tiếng bước chân, cửa phòng bệnh lập tức được đẩy ra, một người đàn ông trung niên bước vào.

Ông ta liếc nhìn Lian trên giường bệnh vẻ mặt lập tức trở nên khó coi vô cùng: "Hồ đồ!"

Nói xong lại nhìn về Tae Yong trầm mặt nói: "Không phải là đã dặn đi dặn lại con phải trông chừng nó à?"

Tae Yong lập tức nhận sai: "Là lỗi của con."

"Chuyện này là sao?" Có vẻ như Joon-Woo cũng biết tính tình của Lian nên chỉ đành áp chế lửa giận lại hỏi.

Tae Yong giải thích đơn giản mọi chuyện rồi nói: "Nhóm máu của Satan ở Đế Đô đều được trữ ở nhà họ Yu, con vốn tưởng rằng lần này có thể thừa cơ ra tay... Nhưng không ngờ Jimin lại đích thân tới đây truyền máu cho Satan..."

"Hừ..." Trên giường bệnh, Lian "hừ" một tiếng, ra vẻ ghét bỏ máu của người nào đó.

Joon-Woo đổi thái độ nói: "Lian, không phải là Minjeong không có tình cảm với con, chỉ là bên ngoài có nhiều cám dỗ như thế. Yu Jimin lại quen dùng thủ đoạn, con bé bị mê hoặc nhất thời cũng là chuyện bình thường.''

Nói đến đây, Joon-Woo lại đổi giọng: "Nhưng mà, nếu một ngày con cướp được hết của nó, đến lúc nó không còn gì cả, còn có ai muốn theo nữa không? Trái lại, nếu như con không tranh, chỉ sợ thứ con bị cướp đi còn nhiều hơn, bao gồm cả... Minjeong"

Joon-Woo nói đến đó thì không nói gì nữa, trước khi ra khỏi phòng bệnh thì ông đưa mắt ra hiệu cho Tae Yong đi cùng

Vừa ra khỏi phòng bệnh, sát ý đã tràn khắp ra mặt Joon-Woo: "Tae Yong, con làm ta quá thất vọng!"

Tae Yong cúi thấp đầu nói: "Thân thủ của Jongin tiến bộ rất nhanh..."

"Đừng nói với ta rằng ngay cả con cũng không phải là đối thủ của nó."

"Dạ." Tae Yong trả lời không do dự.

Một lúc lâu sau, cuối cùng Joon-Woo mới nói: "Thôi được rồi... ta đành phải tự mình đi một chuyến vậy!"

Lúc này, cuối hành lang bỗng có tiếng bước chân dồn dập, trong không gian yên tĩnh lại càng rõ ràng.

Nghe thấy tiếng bước chân Tae Yong vô thức ngẩng đầu lên...

"Jongin.." Nhìn thấy người tới, sắc mặt của Tae Yong lập tức thay đổi.

Sát khí quanh Joon-Woo lập tức tăng mạnh, ánh mắt đầy vẻ thâm hiểm nhìn người trò ngày xưa.

"Đồ phản thầy... còn dám xuất hiện trước mặt ta sao!"

Jongin vẫn tỏ vẻ bình thản, cười hì hì: "Đã lâu không gặp nên cố ý tới hỏi thăm thầy~~"

Ngay lúc Jongin nói xong từ cuối cùng thì Joon-Woo lập tức xông tới không chút do dự.

Nhìn hai người đánh nhau kịch liệt trước mặt, một người là anh em lớn lên từ bé, một người là thầy có công ơn dưỡng dục như cha, khuôn mặt Tae Yong không còn chút máu nào, trong lòng đấu tranh giằng xé...

jmj - chọc tức bà xã - phần 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ