42. Con cháu nhà chúng ta

460 49 0
                                    

Minjeong hôm nay hẹn Jongin đi uống rượu. Vừa hay,nàng cũng muốn nghe ngóng tin tức bên kia một chút nữa.

Từ lúc biết đám người kia về nước, nàng vẫn luôn lo lắng bất an, kết quả là đợi bao nhiêu ngày như thế mà mãi chẳng có động tĩnh gì, điều này khiến lòng nàng càng hoảng hốt, không biết là tên giời đánh kia đang ấp ủ "kế hoạch" vĩ đại gì?

...

Quán bar số 8

Minjeong ho nhẹ một tiếng: "Dạo này Đại sư huynh có liên lạc với huynh không?"

"Trước khi huynh đánh thắng được Tae Yong thì huynh có gan để liên hệ với anh ta hả?" Jongin tức giận nói.

"Thôi... được rồi... bữa này coi như mất tiền oan rồi... muội còn muốn hỏi xem huynh có nghe ngóng được tin tức nào không thôi mà..." Minjeong thở dài.

Jongin nhấp một hớp rượu rồi nói: "Tin tức à! Huynh đây đúng là đang có một tin!"

"Tin tức gì?" Minjeong lập tức hỏi.

"Tuy rằng huynh không liên lạc với Tae Yong nhưng lại có gặp Tam sư muội, muội ấy bảo huynh nhắc nhở muội rằng dạo này cẩn thận một chút. Có vẻ như Jack đang sắp có trò mới rồi!" Jongin nói.

Minjeong nghe xong liền lập tức phát điên:  Tam sư tỷ bảo huynh nhắc muội rồi, sao huynh còn không sớm nói với muội! Nếu muội không hỏi thì có phải huynh cũng tính không thèm nói luôn đúng không! Sao lại có thể tiểu nhân như vậy chứ!"

Jongin liếc nàng một cái: "Tiểu cái rắm! Người động thủ là Jack đó, muội cho rằng muội cẩn thận thì có thể bình an vô sự à! Thế thì thà không biết gì mà sống vui vẻ còn hơn! Lại nói, muội cũng có chỗ dựa mà, sợ cái gì!"

"Được rồi..." Nàng tỏ vẻ không phản bác được.

Có điều, nàng quả thật rất là tò mò. Jack đại quân sư rốt cuộc sẽ chuẩn bị đối phó với nàng thế nào đây?

Đoán chừng chắc là sẽ rất kích thích...

....

Hôm nay Minjeong được thủ trưởng Ahn mời đến sân bắn chơi. Không biết rủ ai đến buôn chuyện nàng đành gọi cho HimNa.

"Con gái mà cũng đến trường bắn súng à" : Kẻ vừa nói chính là một thủ hạ xuất sắc của thủ trưởng Ahn.

"Con gái ăn hết của nhà anh à, đừng có mà không tôn trọng phụ nữ như vậy": HimNa khó chịu lên tiếng.

Vừa thấy người tình trong mộng hắn ta liền đổi giọng:'' Anh không có ý đó, chỉ là con gái đến đây cũng chỉ múa rìu qua mắt thợ thôi, tốt nhất đừng bắn súng nếu không lại bị thương''

Minjeong bên cạnh nghe được liền nở một nụ cười tinh nghịch.

Xem ra lại có trò vui.

"Múa rìu qua mắt thợ sao, vậy tôi cũng muốn người thợ này chỉ bảo một chút": Minjeong lên tiếng.

Tên thượng tá kia vừa nghe thì nhíu mày:'' Ý cô là?"

"Chúng ta thi đấu đi, nếu tôi thua sẽ không bao giờ đến trường bắn súng nữa, tôi thắng thì sau này gặp tôi anh phải gọi tôi là sư phụ''

jmj - chọc tức bà xã - phần 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ