Jimin tự mình đưa mọi người tới bệnh viện Điều dưỡng Quân y.
Bệnh viện ở đây chỉ có những lãnh đạo cấp cao của quốc gia mới có thể vào, những thiết bị chữa trị ở đây đều là tân tiến nhất, quan trọng nhất là xung quanh có quân đội nên tuyệt đối an toàn và bí mật.
Jimin cúi xuống hôn lên trán Minjeong, nhìn nàng một hồi lâu rồi mới đứng dậy nói với con trai: "Tiểu Min, con ở đây với mẹ, nhớ nghe lời ông Ahn biết chưa?"
Tiểu Min đứng đó, cúi đầu, không nói.
"Mommy đi đây."
Tiểu Min vẫn đứng bất động, không có phản ứng gì đáp lại.
Jimin khẽ thở dài, bàn tay của cô vỗ nhẹ lên đầu cậu bé sau đó quay người rời đi, chưa đi được mấy bước, một bên chân bỗng mềm nhũn.
Jimin cúi xuống liền thấy con trai đang ôm chặt lấy chân mình, cậu nhóc ngẩng cái đầu bé nhỏ lên nhìn cô, trên gương mặt nhỏ nhắn đã ngập đầy nước mắt...
Phải, nhóc ghét mommy, từ trước đến nay đều ghét nhưng... nhóc không muốn mommy đi...
Thấy con trai khóc trái tim Jimin như bị hàng ngàn con côn trùng gặp nhấm, cô vội ngồi xuống bế cậu con trai nhỏ của mình lên: "Đừng khóc, con sao thế?"
Ahn JongWon đứng trước cửa thấy vậy, hai vành mắt liền cay xè, ông vội đi tới vỗ về: "Tiểu Min đừng khóc! Đâu phải mommy con đi rồi không quay lại nữa, mommy con có thể tới thăm con và mẹ con bất cứ lúc nào! Ông hứa đấy!"
Haiz, dù sao cũng chỉ là một đứa trẻ, vừa trải qua đả kích lớn như vậy, mẹ nó vì cứu nó mà có thể không tỉnh lại nữa, giờ mommy cũng muốn rời đi, đã thế bỗng dưng còn phải sống trong một môi trường lạ hoắc nữa, sao có thể không hoảng sợ được!
Thấy bé con khóc đến mức không nói nổi,ông Ahn đau lòng buột miệng nói: "Haiz, Jimin à, hay là tối nay cô cứ ở lại đây một đêm trước đi, căn phòng này rất lớn, đủ để cô ở lại, cô ở đây với Tiểu Min, chờ Tiểu Min thích ứng được với hoàn cảnh rồi tính tiếp, đừng đi vội! Có gì quan trọng hơn con mình đâu chứ?"
Jimin còn đang luống cuống dỗ Tiểu Min, nghe thấy vậy liền theo gật đầu theo phản xạ: "Vâng ạ."
.....
Sáng sớm hôm sau Jimin mới rời khỏi đó.
Lúc về Bạch Kim Đế Cung, trong phòng khách đã có năm người mặc vest đen ngồi đợi sẵn.
Trước bàn làm việc, Jimin lạnh mặt nói: "Cuộc hành động lần này Jongin sẽ làm tổng chỉ huy, có ai có ý kiến gì không?"
Cả năm người đều hô "vâng".
Jongin giơ tay, khóe miệng giật giật: "Tôi? Tổng chỉ huy?"
Jimin liếc mắt nhìn anh: "Có vấn đề gì à?"
"Không... không có vấn đề gì hết! Boss thật biết dùng người!" Jongin lập tức quét sạch vẻ mặt chán chường trên mặt, trong ánh mắt lướt qua một tia ý lạnh: "Tôi tuyệt đối sẽ hoàn thành nhiệm vụ!"
......
Tại công ty giải trí N&N, trong phòng làm việc của Aeri.
Yeri thở hồng hộc gõ cửa chạy vào: "Chị Aeri Trong nhà chị Minjeong... còn cả những nơi mà chị ấy có thể tới đều tìm cả rồi... nhưng vẫn chẳng thấy người đâu cả..."
BẠN ĐANG ĐỌC
jmj - chọc tức bà xã - phần 2
Fanficfic gốc: có li ở bên author: dupblue *** Trước đó có quá khứ, địa vị, gia đình là rào cản của chúng ta Liệu sau này ? "Yên tâm có Jimin ở bên em"