27. Cho nó cấm chiếu luôn

480 54 0
                                    

Đế Cảnh.

Sau khi Minjeong tắm rửa xong đang chuẩn bị định đi ngủ thì chuông cửa vang lên. Thấy người đến là Jimin thì nàng có chút ngạc nhiên: "Jimin, sao muộn thế này rồi Jimin còn tới? Mau vào đi!"

Sau khi vào nhà, Minjeong muốn tìm dép cho Jimin thì lại bị cô ôm lấy.

"Sao thế?"

"Xin lỗi em, vì một vài nguyên nhân mà trong thời gian ngắn Jimin không thể nào thay đổi thái độ của ba mẹ được. Nhưng mà, bất kể là chuyện yêu đương hay kết hôn cũng là chuyện riêng của hai chúng ta. Em không cần phải lấy lòng bất kỳ ai. Cho dù gặp phải bất cứ chuyện gì cũng không được lừa Jimin mà tự giải quyết một mình, hiểu không?"

"Ừ, em hiểu." Minjeong gật đầu.

Sáng hôm nay hai nhà Yu gia với Kwon gia hẹn nhau ăn cơm gặp mặt,nói người lớn gặp cũng chỉ là hình thức thôi chủ yếu là để Jimin gặp Jiyeon đó mà. Hóa ra là sợ nàng buồn phiền nên tối muộn thế này rồi còn chạy tới "vuốt giận" cho nàng nha~!

"Thật ra thì chuyện này nếu phải giải quyết thì cũng rất dễ dàng." Jimin nói.

"Có cách sao?" Minjeong lập tức dò hỏi

Jimin gật đầu: "Có một cách rất hữu hiệu, hơn nữa còn rất đơn giản, chỉ có điều trước mắt chưa thực hiện được."

"Thật sao? Là cách gì vậy?" Nàng càng nghe càng tò mò.

Jimin: "Tạo người."

Minjeong gãi gãi đầu: "Hả? Tạo... tạo cái gì?"

Jimin nhướng mày nhìn về bụng của nàng.

Chú ý tới tầm mắt của Jimin, khuôn mặt của Minjeong lập tức đỏ tưng bừng: Yu Jimin, Jimin lại bắt đầu đen tối rồi đấy!"

Jimin: "Đen chỗ nào? Đây chẳng phải là một chuyện rất thiêng liêng sao?"

Minjeong: "Quá trình tạo rất đen!!!"

Jimin"........"

Jimin bất đắc dĩ xoa xoa cái đầu đen tối của nàng: "Thôi, Jimin đi đây."

Nàng có chút sững sờ: "Ơ? Phải đi rồi sao?Cố ý chạy tới đây chỉ vì để nói mấy câu kia sao?"

"Ừ."

Minjeong nhướn mày: "Đi thật à? Jimin chắc chứ? Không sợ sáng mai tỉnh dậy em chia tay sao? Hôm nay là thứ bảy nha! Một tuần đó nha! Là ngày chia tay đúng không nhỉ?"

Sống lưng Jimin lập tức cứng đờ...

Thấy phản ứng của Jimin, Minjeong đỡ trán, thật hết nói nổi: "Này, em nên nói gì với Jimin đây! Boss đại nhân, chỉ số thông minh của Jimin cao như thế mà lại đi tin Ningning là sao chứ! Em đã nói rồi, Jimin là đặc biệt..."

"Đặc biệt chỗ nào?"

"Chỗ nào cũng đặc biệt hết á~"

"Tối nay Jimin ở lại đây đi, như vậy sáng mai vừa dậy là chúng ta có thể kỉ niệm ngày thứ tám rồi!" Minjeong vui vẻ đề nghị.

"Được."

Buổi tối nằm trên giường, Minjeong có chút mất ngủ.

Nàng lăn người dậy chống nghiêng đầu ngắm Jimin: "Jimin, mấy ngày nữa Thiên Hạ sẽ được công chiếu, Jimin có đi xem không?

jmj - chọc tức bà xã - phần 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ