Minjeong cùng bà Soyeon đi tiếp khách một hồi thì cũng thấm mệt, bèn xin phép ra ngoài đổi khí nhưng vừa tới cửa liền trông thấy một người dọa nàng hết hồn, lập tức quay người bỏ chạy!
Móa ơi! Song Lian!
Minjeong trốn trong đám người tham gia bữa tiệc, dè dặt thận trọng liếc nhìn về phía cửa
Không biết có phải cái người này lại lên cơn điên rồi hay không mà lại dám... dám quang minh chính đại xuất hiện ở nơi công khai thế này. Hơn nữa còn không thèm che giấu diện mạo thật của mình, mái tóc bạch kim càn rỡ nghênh ngang kia, quả thật muốn người ta nhận nhầm cũng khó.
Cái đầu bạch kim chói lọi, lại thêm tướng mạo như yêu nghiệt kia lập tức hấp dẫn hết ánh mắt của mọi người.
Không ít các thiếu gia ngay cả thiên kim tiểu thư đang ngây người si mê nhìn chị ta...
Không biết là ai trong mọi người kích động la lên một tiếng: "Vị kia... vị kia chẳng nhẽ là Song tổng trong truyền thuyết?"
"Hả? Song tổng nào?"
"CEO của tập đoàn đầu tư mạo hiểm Song thị đó!"
"Hả! Không phải chứ! Chính là nhà tài phiệt đột nhiên mang một đống tiền về nước đó hả?"
"Thật sự... thật sự là cô ta"
Trong phút chốc, dường như mắt của tất cả các ông chủ lớn ở đây đều lóe sáng, trong mắt họ, Song thị này quả thật là một ngọn núi vàng khổng lồ!
Song thị vừa mới đặt chân về nước đã rót vốn đầu tư cho vài ngành công nghiệp mới nổi, thu về một đống tiền, giới doanh nhân Đế Đô làm sao mà không nghe ngóng về vị tổng giám đốc trẻ tuổi này. Chỉ là, người này muốn gặp mặt còn khó hơn lên trời. Hôm nay, có được cơ hội tốt như thế dễ gì mà bọn họ bỏ qua.
Ngay cả ông bà Kim cũng hối hả tìm người "dẫn mối" tới làm quen với cái mỏ vàng kia.
Về phần Minjeong thì sao...
Sau khi chắc chắn người nọ đúng thật là Song Lian thì Minjeong vẫn đang vắt óc nghĩ cách làm thế nào để chuồn đi êm đẹp...
Nàng thỉnh thoảng cũng có nghe đến tập đoàn Song thị nhưng tuyệt đối không ngờ rằng vị tổng giám đốc của tập đoàn này lại là Song Lian!
Còn tưởng rằng người này chỉ tạm thời về nước thôi, bây giờ xem ra đang từng bước một di dời thực lực về trong nước...
Mà đám người kia lại đang chặn cửa ra vào, Minjeong tìm mãi cũng không thấy cơ hội chuồn đi, chỉ có thể tạm thời tìm một nơi hẻo lánh rồi ngồi xuống, chờ tên kia bỏ đi.
"Song tổng đúng là tuổi trẻ tài cao, tuổi còn trẻ mà đã có thành tựu như thế, thật khiến người ta khâm phục! Không biết ngành chính của ngài ở nước ngoài là gì?"
Những người khác cũng đều rất tò mò về vấn đề này, tất cả đều nghĩ vị này là con nối dõi của một gia tộc làm ăn lâu đời nào đó ở nước ngoài.
Song Lian nhẹ nhàng nâng một li rượu lên, nghe vậy bèn không nhanh không chậm mở miệng: "Buôn vũ khí."
Vừa dứt lời, cả hội trường liền im phăng phắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
jmj - chọc tức bà xã - phần 2
Fanficfic gốc: có li ở bên author: dupblue *** Trước đó có quá khứ, địa vị, gia đình là rào cản của chúng ta Liệu sau này ? "Yên tâm có Jimin ở bên em"