[ Chap 6 ]: Công lược No.2: Đi nhẹ, nói khẽ, cười duyên
Vương Nguyên hoảng hồn muốn về kí túc xá ngay lập tức. Đi đến ngã tư thì gặp ngay đèn xanh cho người đi bộ, về đến cổng phụ trường thì có một cái bus nhỏ chờ sẵn ở đó, dù bình thường bus nhỏ sẽ không bao giờ ghé cái cổng này.
Ngồi trên xe rồi, cậu mới tò mò hỏi tài xế,
"Chú, tại sao hôm nay lại có bus nhỏ ở cổng phụ vậy?"
Tài xế tâm không cam tình không nguyện mà trả lời, "Ta có hẹn với bảo vệ cổng phụ tới lấy mớ rau, bị cậu bắt gặp nên chở cậu một đoạn coi như phí bịt miệng, đừng nói với ai là ta lái cái xe này ra cổng phụ, kẻo ta bị trừ lương."
Vương Nguyên nhức nhức cái đầu.
Cậu vừa đi vào tòa kí túc thì ngoài trời đổ mưa ầm ầm.
"Gì hên quá vậy trời?"
Vương Nguyên đã bị xui xẻo nhiều đến mức thành quen, bây giờ cậu càng gặp may thì càng sợ hãi.
Cậu cho rằng một chút may mắn còn sót lại cuối cùng của mình, vì cái nhiệm vụ kia mà đang cạn dần cạn dần đi.
Vấn đề là càng gặp Vương Tuấn Khải càng cạn nhanh.
Cậu tiến thoái lưỡng nan, cuống muốn chết. Để theo đuổi được hắn thì phải tiếp xúc với hắn nhiều, mà càng tiếp xúc thì lượng may mắn của cậu cứ như một cái túi thủng, ồ ạt chảy ra ngoài vô tội vạ không kịp vớt. Cậu đâu cần trà sữa và bánh ngọt, cũng đâu cần gắp một lúc 3 con gấu để làm gì, mà lại cứ vô tình sử dụng sự may mắn của mình vào đấy.
Nhưng nếu không tiếp xúc với Vương Tuấn Khải, không thể làm hắn thích mình, thì chờ đợi cậu sẽ là cái lời nguyền thảm kịch kia. A Mao mất sạch năng lượng cậu sẽ xui tận mạng. Sống cả đời trong xui xẻo và nơm nớp lo sợ bản thân chếc thảm, còn khổ sở hơn cả bị tù đày.
Nghĩ tới nghĩ lui, chỉ có cách là đẩy nhanh tiến độ.
Vương Tuấn Khải điên khùng như vậy, chắc chắn không phải là một hòn đá ủ mãi không ấm. Chắc chắn sẽ có cách gì đó tóm được hắn thật nhanh.
Vương Nguyên thâm trầm mà rút điện thoại ra tìm kiếm giáo trình. Vô tình nhìn thấy một cái video có tựa đề: "Đối xử với huynh đệ của mình theo cách đối xử với bạn gái, cậu ta sẽ như thế nào?"
Vương Nguyên tò mò ấn xem.
Đại loại là bạn nam A đột ngột nói chuyện với bạn nam B bằng ngữ khí rất dịu dàng, còn gọi là bảo bối, anh yêu các thứ.
"Bảo bối, hôm nay tôi làm món cậu thích này, cậu ăn thử xem có ngon không?"
"Mày bình thường lại giùm tao được không?! Thật buồn nôn!"
Chuyển cảnh.
"Bảo bối, hôm nay đi làm có mệt lắm không? Tôi chuẩn bị nước tắm cho cậu rồi."
"Câm mồm! Mày còn nói năng kiểu đó nữa là tao không chơi với mày nữa đâu đó!"
Chuyển cảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải Nguyên] Tấn công nam thần kinh (Hoàn)
FanfictionAuthor: Wreismyname Tình trạng: Hoàn (52 chap + vĩ thanh) Thể loại: Hiện đại, có yếu tố giả tưởng, học đường, hài banh nóc Nhân vật: Vương Tuấn Khải x Vương Nguyên Tính cách: dở hơi công, cọc tính thụ Rating: 17+ (có H) Tóm tắt: Vương Nguyên vô...