[ Chap 27 ]: Rất hợp với tôi
Ánh mắt hắn nhìn cậu chăm chú, Vương Nguyên ngẩn ngẩn ngơ ngơ.
Vương Tuấn Khải lại đưa một miếng kiwi xanh tới, chạm nhẹ vào môi cậu, vị chua chua mát mát quẩn quanh đầu mũi, "Giờ cậu bình thường trở lại rồi nên không thích tôi nữa à?"
Vương Nguyên hơi nghiêng đầu, đưa tay gạt tay hắn ra, cử động hơi mạnh làm vết thương sau gáy xót nhói lên, ngay lập tức làm cậu nhăn mặt nhíu mày.
Hắn nhìn cậu, khẽ đảo mắt, rồi bỏ lại miếng kiwi vào trong hộp.
"Thôi không trêu cậu nữa, ngồi quay lại đây tôi thay thuốc cho."
Vương Nguyên hậm hực, tâm không cam tình không nguyện mà quay lưng lại với hắn.
Vương Tuấn Khải dùng ngón tay câu vào cổ áo cậu muốn kéo xuống, lại phát hiện không thể kéo rộng ra được. Hắn bảo,
"Ờm... Vương Nguyên, cậu có thể bỏ cái cúc áo đầu tiên được không? Cổ áo không đủ rộng rất dễ đụng phải vết thương trong lúc thay thuốc."
Vương Nguyên thở dài thườn thượt, đưa tay lên cởi cái nút áo trên cùng ra, Vương Tuấn Khải liền thuận thế mà kéo cổ áo cậu xuống thêm một chút, lộ ra toàn bộ gáy cổ trắng bóc sạch sẽ cùng một phần bả vai.
Hắn chậm rãi bóc lớp băng dính bên ngoài, sau khi nhấc được 4 đầu băng dính lên, liền phát hiện bông gạc đã bị dính vào vết thương thật, chỉ khẽ bóc lên thôi cũng sẽ khiến Vương Nguyên đau đến run cả người.
"Cậu có nước muối sinh lí không?" Hắn hỏi.
"Có một chai trong phòng tắm tôi hay dùng rửa mắt. Xem xem dùng được không?"
Vương Tuấn Khải đứng dậy, vào phòng tắm cầm cái chai ra, "Này hả?"
"Ừ."
Hắn đổ nước muối lên một miếng bông, sau đó thấm nhẹ lên bên ngoài băng gạc. Nước muối sát trùng ngấm qua lớp băng gạc thấm tới vết thương, Vương Nguyên thoáng cái rùng mình.
"Cậu có vẻ rất sợ đau nhỉ?"
"Vô tri vừa thôi, ai mà không sợ đau?"
"Cũng đúng ha. Nhưng mấy đứa nhóc nhà tôi còn dũng cảm hơn cậu đó. Lần nào bị đau cậu cũng run rẩy, mắt đỏ hồng như kiểu muốn khóc ấy."
"... Ừ đấy! Thì làm sao?"
"Thì rất hợp với người cư xử nhẹ nhàng như tôi nè."
"... Câm miệng!"
Ở góc độ mà Vương Tuấn Khải sẽ không nhìn thấy được, Vương Nguyên dùng tay nắm giữ ngực áo để giữ cổ áo ổn định, tay càng ngày càng siết chặt đè xuống quả tim đang điên cuồng nhảy trong lồng ngực. Nhảy loạn đến mức cứ như nó đã học được những vũ đạo thần kinh nhất của Vương Tuấn Khải vậy.
Thấm một lúc, miếng băng gạc cũng đã mềm ra. Vương Tuấn Khải lại hỏi, "Tôi cấu nhẹ cậu một cái được không?"
"Cậu bị biến thái à???" Vương Nguyên muốn quay đầu lại chửi hắn nhưng sợ đau chẳng quay được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải Nguyên] Tấn công nam thần kinh (Hoàn)
FanfictionAuthor: Wreismyname Tình trạng: Hoàn (52 chap + vĩ thanh) Thể loại: Hiện đại, có yếu tố giả tưởng, học đường, hài banh nóc Nhân vật: Vương Tuấn Khải x Vương Nguyên Tính cách: dở hơi công, cọc tính thụ Rating: 17+ (có H) Tóm tắt: Vương Nguyên vô...