[ Chap 8 ]: Công lược No.3: Tìm đồng minh
Vương Nguyên phải lăng quăng ở trung tâm thương mại thêm một lúc nữa mới chịu về. Ninh Vĩ khổ sở hộ tống phía sau.
Lúc Vương Nguyên say lại hiền lành hiếm thấy, chỉ im lặng chạy chỗ này chỗ kia, xem cái gì cũng có vẻ rất hứng thú, dù cái trung tâm thương mại này bọn họ đã đi nhiều đến nát bấy.
Đứng trước cổng trường, Ninh Vĩ bắt đầu suy tính. Anh ta là người ngoài không thể vào trường, chỉ có thể tiễn Vương Nguyên tới cổng. Cậu gần như đã ngấm men, đi cũng không vững, chỉ có thể dựa vào anh ta mà đứng.
Đang lúc Ninh Vĩ không biết có nên để cậu tự đi từ cổng trường về kí túc hay không, lại nhìn thấy từ xa có hai người đi tới. Cả hai lớn tiếng mà trêu chọc nhau ha hả.
Vương Nguyên đang tính lấy điện thoại ra gọi cho Hạ Khâm ra cổng trường rước mình về, mà cầm điện thoại cứ hoa hết cả mắt làm cách nào cũng không ấn mã khoá mở lên nổi. Cậu lại nghe Ninh Vĩ gọi,
"Hai cậu có phải học sinh trường này không? Bạn tôi say, tôi sợ cậu ấy tự đi về kí túc không nổi."
"Phải. Cứ để đấy tụi tôi giúp cho."
Giọng nói có chút quen thuộc, Vương Nguyên hơi quay sang tò mò nhìn, thấy bóng người loáng thoáng khá giống Ngô Đại Vũ và Vương Tuấn Khải.
Thật sự là âm hồn bất tán mà.
Ngay cả những lúc cậu không chủ động bám theo hắn, hắn lại cứ thình lình xuất hiện.
Vương Nguyên đứng im nhìn 2 Vương Tuấn Khải và 2 Ngô Đại Vũ xiêu vẹo bước tới, nháy mắt mấy lần vẫn nhìn ra có tận 4 người.
"Ô! Vương Nguyên!" Ngô Đại Vũ thốt lên.
Ninh Vĩ cũng ngạc nhiên, "Mấy người quen nhau sao?"
"Phải, tụi tôi biết nhau. Chung một toà kí túc, cứ để tụi tôi đưa cậu ấy về."
Vương Nguyên nhìn cái bông lúa tóc mái trên đầu Vương Tuấn Khải, chán ghét thở dài một tiếng.
Ninh Vĩ ân cần nhìn Vương Nguyên, vỗ vỗ vai cậu, "Hai người họ đưa cậu về ổn chứ?"
"Em tự về cũng được. Đừng lo." Cậu đáp.
"Tự cái gì. Đi còn không vững, để cậu đi về một mình anh không yên tâm."
Vương Nguyên thầm nghĩ, cậu thà đi về một mình còn an toàn hơn đi cùng Vương Tuấn Khải.
Một đoạn đường từ đây về kí túc, đủ để đục một chục cái lỗ trên túi dự trữ may mắn của cậu.
Dưới sự giao phó của Ninh Vĩ và sự nhiệt tình của Ngô Đại Vũ, Vương Nguyên đi cùng hai người bọn họ vào trường.
Cậu im lặng đi phía trước, cố gắng khiến cho bước chân của mình ổn định nhất có thể, dù trước mắt cứ hoa hoa quay cuồng.
Hai người đi phía sau như thể cảm nhận được oán khí ngùn ngụt của cậu, cũng im thin thít chứ không hihi haha cười đùa nữa.
Vương Nguyên đi được một đoạn, tự nhiên quay lại nhìn Vương Tuấn Khải, hỏi, "Này, cậu, tên gì ấy nhỉ, Vuơng Tuấn Khải, cậu đã kết bạn với tôi chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải Nguyên] Tấn công nam thần kinh (Hoàn)
FanfictionAuthor: Wreismyname Tình trạng: Hoàn (52 chap + vĩ thanh) Thể loại: Hiện đại, có yếu tố giả tưởng, học đường, hài banh nóc Nhân vật: Vương Tuấn Khải x Vương Nguyên Tính cách: dở hơi công, cọc tính thụ Rating: 17+ (có H) Tóm tắt: Vương Nguyên vô...