[ Chap 23 ]: Thất sủng
Đêm đấy, Vương Nguyên lại mơ ác mộng. Cậu thấy quán lẩu ba mẹ một tay gây dựng, cùng căn nhà đẹp đẽ của mình chìm trong biển lửa. Làm cách nào cũng không thể tìm thấy ba mẹ ở đâu nữa, rồi lại hay tin bọn họ gặp nạn khi đang trên đường tìm kiếm cậu.
Vừa mở mắt tỉnh dậy, Vương Nguyên đã nhìn chằm chằm vào ứng dụng nhắn tin Wx. Hạ Khâm nhắn một tin báo về muộn. Lâm Hiểu Hàm nhắn một tin ca thán tụi CLB Dance cứ muốn gọi Nguyên tổng cùng đi ăn. Vương Tuấn Khải nhắn một tin hỏi cậu đang ở đâu, rồi kế đến là mấy cuộc gọi nhỡ rải rác sáng chiều tối. Tất cả đều là của ngày hôm qua.
Vương Nguyên im lặng ấn vào box của Vương Tuấn Khải, ấn nút cài đặt, rồi block hắn.
Thật không thể ngờ dù có đau lòng đến mấy khi phải hạ tay ấn vào cái nút này, nhưng trước nỗi sợ từ trong tâm khảm, khao khát sinh tồn khiến tất cả những thứ khác đều phải xếp lại phía sau.
Đó là văn vở thì nó thế, chứ nói nôm na thì cậu sợ đau và sợ chết.
Hạ Khâm cũng tỉnh dậy ở cái giường bên cạnh. Cậu ta nhìn sang Vương Nguyên đang cau có với màn hình điện thoại, nói, "Chào buổi sáng. Sao hôm qua cậu lại ngủ ngoài ban công vậy?"
"Thích." Vương Nguyên phun ra một chữ.
"Mới sáng ra đã hằm hằm rồi."
"Này Hạ Khâm!" Vương Nguyên đột ngột ngẩng phắt mặt lên nhìn Hạ Khâm, ánh nhìn chăm chú và đầy sát khí như con bò tót nhìn thấy tấm vải đỏ ve vẩy trước mặt, cậu hỏi thẳng thừng, "Làm cách nào để vào được Hội học sinh?"
"... Hả?"
Thực tế chứng minh, Hạ Khâm chỉ là một đứa tép riu trong Hội học sinh mà thôi. Cậu ta chỉ vừa nhậm chức, nên toàn làm các công việc giấy tờ lặt vặt, chẳng thể giúp được Vương Nguyên cái gì.
Vương Nguyên liền gọi thẳng cho Hội trưởng Tống Sở Mục, "Anh Sở Mục, hôm qua em thấy hoạt động của Hội học sinh làm rất chuyên nghiệp, em cũng muốn được làm việc với mọi người. Anh có thể cho em biết làm thế nào mới được vào Hội học sinh không?"
Tống Sở Mục bất ngờ vô cùng, nhưng cũng không thể giấu được sự vui vẻ, "Trời, ngày trước anh rủ em làm thì em không làm! Bây giờ lại chủ động muốn vào. Bình thường thì phải có thành tích học tập tốt, tu dưỡng tốt, ngoại giao tốt mới có thể được xem xét."
"Thành tích của em không tệ. Em vào trường là được tuyển thẳng. Thái độ làm việc của em cũng chuyên nghiệp."
"Anh thấy ổn mà. Nhưng vụ ngoại giao thì hình như em không thích tiếp xúc với người khác thì phải."
"Em vẫn có thể đối ngoại được, chỉ là bình thường em không thích. Em sẽ cố gắng." Vương Nguyên nghiêm túc nói, giống như đang thực sự tham gia một vòng phỏng vấn qua điện thoại, "Nộp hồ sơ thì chừng bao lâu bọn anh bình xét xong?"
"Khá là lâu đấy. Nhưng mà hiện tại trợ lý của anh đi thực tập mất rồi. Em có thể tạm thời làm công việc này, tiện làm quen với mọi người và chứng minh năng lực của em luôn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải Nguyên] Tấn công nam thần kinh (Hoàn)
FanfictionAuthor: Wreismyname Tình trạng: Hoàn (52 chap + vĩ thanh) Thể loại: Hiện đại, có yếu tố giả tưởng, học đường, hài banh nóc Nhân vật: Vương Tuấn Khải x Vương Nguyên Tính cách: dở hơi công, cọc tính thụ Rating: 17+ (có H) Tóm tắt: Vương Nguyên vô...