LỜI TÁC GIẢ
Oa, hôm nay là 14/10/2023, tui viết hoàn được chính văn bộ fanfic Khải Nguyên "Tấn công nam thần kinh" rùi nè!!! Hmm... ở thời điểm hiện tại thì tôi mới up được có đến chap 41 thôi, tôi đã đắn đo giữa việc up hết một lượt lên, hay là rải rác ngày 1-2 chap cho các bạn coi dần.
Và tôi chọn up hết lượt luôn cho xôm, chiến dịch xoá bỏ định kiến Wre lầy hố, thành công mĩ mãn ha!
Tính ra thì đây là lần đầu tiên trong đời, tôi lên được ý tưởng và viết hoàn một bộ truyện nhanh như vậy. Tôi bắt đầu viết vào chừng đâu 28/9 ấy. Và hoàn vào 14/10, vị chi là 2 tuần.
Bình thường, tôi là chị giáo dạy tiếng Trung, và một nhiếp ảnh gia nghiệp dư, tôi có mấy cái kênh nền tảng liền và luôn flop (hahaha), nhưng trong 2 tuần này, tôi sống theo cuộc sống của một nhà văn tập sự, ngoài ăn ngủ ẻ đái ra thì đều là ngồi vào laptop gõ gõ gõ gõ, đầu óc lơ lửng trên mây để nghĩ tình tiết thế nào cho nó hợp lý... Mỗi một chap trước khi đăng đều đọc kĩ lại một lượt check tình tiết xem có chỗ nào vô lý không, não tôi cá vàng nên cứ sợ nội dung chap sau mâu thuẫn với chap trước ấy. Đó là lí do vì sao tôi chỉ viết được mấy cái gì vườn trường thôi chứ trinh thám điều tra hắc bang hắc bủng thì tôi gượng lắm =)))
Một lí do để tôi viết cái này nhanh là vì năm 2023, từ tháng 2 đến tháng 7 tôi được quay lại Trùng Khánh để hoàn thành luận văn tốt nghiệp Đại học của mình. Tôi được đi tàu điện ngầm đến vô số trạm, được đi chơi check-in ở nhiều điểm, tất nhiên, được uống trà sữa Chaforu của nhà anh Khải (ly tôi uống màu xanh dương mẹ nó đẹp điên!!), trong quán trưng đầy ảnh anh Khải, bật toàn nhạc anh Khải =)))
Bạn cùng phòng của tôi cũng là fan Vương Nguyên. Đợt anh Nguyên tổ chức concert Phòng khách cuồng hoan, bà ấy mượn hết quần áo váy vóc giày dép màu xanh lá của tôi (tôi là tín đồ màu xanh lá, cái gì của tôi cũng xanh lá), để đi concert. Nhưng bả không mua được vé, bả chỉ đi cái phòng khách anh Nguyên mở cho fan thôi. Tôi thì không dám đi, tôi sợ đi rồi tôi sẽ lụy.
Mọi người biết đấy, càng đến gần cái gì thì sẽ càng sợ hãi mất đi. Tôi cứ luôn ra vẻ trước mặt hội chị em fan cuồng rằng bây giờ tôi lí trí lắm, tâm tôi tĩnh lặng lắm. Nhưng tôi không dám đi phòng khách, cũng không dám xem mấy phim anh Khải đóng vì sợ lụy. Cảm giác này ai hiểu được không?
À, việc được sống ở Trùng Khánh, một tuần ăn 5 bữa lẩu cay, cũng chính là lí do vì sao tôi cho hai mẻ (trong cái fic này) bumbabum ở thành C, hahahahah!!!
Chẳng biết có phải vì vía tôi nặng hay không mà lần này up fic cũng flop không kém. Có thể thời gian nghỉ quá lâu khiến độc giả đã quên mất tôi dồi. Cũng có một phần độc giả vì lâu nay Khải Nguyên ít hoạt động chung, ít hint hơn nên không còn nhiều hứng thú như trước. Nhưng mà tôi thì vẫn có. Ít nhất thì tôi có thể ship cái cặp đôi này thêm 6 năm nữa! Tôi là tôi thấy nó real vãi lon
Nhưng tôi tin rằng khi tôi viết hoàn fic này rồi, sẽ tiếp tục có độc giả đọc một lèo một lượt từ đầu đến cuối và yêu thích nó, theo một cách nào đó. Tôi cũng tự tin rằng sau nhiều năm viết fic, văn phong của tôi đã ổn áp hơn trước. Nó có thể không bay bổng đậm chất thơ, cũng có thể không rung động lòng người như các đại thần khác, nhưng chí ít thì tôi thấy tôi viết đúng với cách diễn đạt trong sáng của tiếng Việt, không đến mức vô tri và phải sửa đi sửa lại như các fic cũ.
Tất nhiên, nếu không có sự đồng hành của những bạn đọc theo tôi từ những chương đầu tiên, những cái comment hài ẻ hưởng ứng cho mấy trò lố tôi đã viết, những chiếc vote đầy khích lệ và những dòng hối thúc tôi hãy ra chap, thì chắc tôi không có động lực để viết hết fic đâu á.
Chân thành cảm ơn 9 độc giả: BoNgcHunh157, W_xiaowen, Bubs_741, Quinhnhu_201, iTh939, camtu1987a-z, BapyPMui, user21492255, và TuytKyo. Các bạn chính là những người đã dành cho tôi sự chờ đợi và những cái vote xuyên suốt quá trình viết của tôi. Sau khi fic hoàn sẽ có thêm nhiều người xem, nhiều cái vote và nhiều comment, nhưng động lực các bạn dành cho tôi thì không ai thay thế được. Nửa tháng qua thật sự là kỉ niệm đẹp với tôi đó!
Bởi vì chúng ta cùng đam mê, cùng trên một con tàu KN hí hí =))))
Hi vọng mọi người tiếp tục ủng hộ Wre ở những tác phẩm phía sau. Hi vọng tôi sớm có ý tưởng để triển khai thêm fic.
Tất nhiên, những cái hố trước đó chưa lấp thì tôi cũng không có ý định lấp đâu, đừng giục mất công.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải Nguyên] Tấn công nam thần kinh (Hoàn)
FanfictionAuthor: Wreismyname Tình trạng: Hoàn (52 chap + vĩ thanh) Thể loại: Hiện đại, có yếu tố giả tưởng, học đường, hài banh nóc Nhân vật: Vương Tuấn Khải x Vương Nguyên Tính cách: dở hơi công, cọc tính thụ Rating: 17+ (có H) Tóm tắt: Vương Nguyên vô...