Chap 51: Chiến thuật liều mạng: Lần này cậu không khóc, tôi sẽ giết cậu!

183 15 35
                                    

[ Chap 51 ]: Chiến thuật liều mạng: Lần này cậu không khóc, tôi sẽ giết cậu! 

Trở về thành phố B sau kì nghỉ đông, trạng thái của A Mao càng ngày càng tệ. 

Ngày nào nó cũng réo hơn 10 lần hối thúc Vương Nguyên nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ. Vương Nguyên vừa sợ hãi thảm kịch xảy đến, nhưng cũng rất bất lực vì cậu đã thử đủ mọi cách mà không thể khiến tên kia rơi nước mắt nổi. Lần nào hắn cũng sẽ dùng cái bộ óc thiên tài vượt ra khỏi mọi dự tính của cậu để hóa giải âm mưu.

Cậu tìm đến Ngô Đại Vũ cầu cứu, nhận được cái lắc đầu đầy bất đắc dĩ của cậu ta, 

"Xin lỗi Vương Nguyên, từ lúc quen biết và chơi cùng cậu ta tới giờ, tôi chưa từng thấy cậu ta khóc."

"..."

"Nhưng mà số lần thấy cậu ta cười còn nhiều hơn cả trong một show hài tạp kĩ."

Vương Nguyên tiu nghỉu quay về. 

.

Nỗi sợ trước thảm kịch vì năng lượng của A Mao còn quá ít khiến Vương Nguyên ngày nào cũng rơi vào trạng thái lo âu. Vương Tuấn Khải chọc cậu cười cậu cũng chỉ gượng gượng nhếch được khóe môi lên một tí. Hắn nhíu mày khó hiểu, không biết rốt cuộc cậu bị cái gì. 

Vương Nguyên lén thở dài trong lòng. Chỉ cần cậu khóc vì tôi một lần thôi là đủ, tôi sẽ liền lập tức vui trở lại ok?

Tần suất cả hai kè kè bên nhau có xu hướng ít đi. Vương Nguyên rất cần gần gũi với hắn để cạ may mắn, nhưng có vẻ hắn đang nhận nhiệm vụ điều tra giúp một doanh nghiệp game vấn đề hack dữ liệu gì đó, nên cả ngày ngẩn ngẩn ngơ ngơ, sau giờ học trên lớp thì đóng đô ở trong kí túc xá vùi đầu vào laptop liên tục. 

Phòng Vương Nguyên có hai học trưởng đang cần yên tĩnh để làm luận văn tốt nghiệp, cậu đành phải chạy qua phòng Vương Tuấn Khải chơi. Hắn cứ ngồi lì trên ghế gõ liên hồi, cậu ngồi đánh bài poker với tụi Lý Quân. 

"Vương Tuấn Khải bị cái gì ấy. Chưa bao giờ thấy cậu ta phải làm việc với một vẻ mặt trầm trọng như thế này."

"Hẳn là nhiệm vụ lần này của cậu ta khó nhằn lắm. Nhưng mà chắc chắn thù lao không ít. Cậu ta bảo đang cần tiền làm cái gì đó nên nghe thấy thù lao cái là nhận luôn."

"Công ty game đó ra mắt một game mới chuẩn bị phát hành, đột ngột phát hiện công ty đối thủ cho ra mắt trailer tựa game y hệt, nghi ngờ rằng dữ liệu công ty bị rò rỉ hoặc có nội gián, yêu cầu cậu ta tìm lỗ hổng bảo mật."

Vương Nguyên rút hai con K ra đánh xuống sàn, lòng nghĩ, cậu ta kiếm tiền để lấy vợ đấy. Khiếp, hùng hùng hổ hổ chỉ muốn kiếm liền ngay và lập tức đủ 50 vạn để kết hôn. Nhưng cái mục tiêu to vậy cũng phải tích lũy lâu dài chứ đâu thể một sớm một chiều.

Mà cứ cái đà này, không giải được lời nguyền, có khi hắn thay lòng đổi dạ vứt bỏ cậu rồi đem tiền đi đặt cọc người khác ấy chứ!

.

A Mao dùng cái giọng nhỏ xíu yếu ớt của nó để lên án Vương Nguyên,

"Bạn thân mến, cậu định đương đầu với thử thách của số mệnh và không chịu để tôi đi đầu thai sao hả? Cậu thật là tệ bạc."

[Khải Nguyên] Tấn công nam thần kinh (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ