[ Chap 41 ]: Bảo bối
Lâm Hiểu Hàm và Hạ Khâm trông thấy Vương Nguyên và Vương Tuấn Khải cùng nhau đến lớp thì sợ hết hồn.
Mới hôm qua hai người bọn họ còn ngồi hai đầu góc lớp chẳng thèm nhìn nhau lấy một cái.
Này gọi là gì? Thương nhau lắm cắn nhau đau? Hay là tình trong như đã mặt ngoài còn e?
Đều không phải.
"Nhìn cái gì mà nhìn? Cậu lên bàn trên ngồi với Hạ Khâm đi." Vương Tuấn Khải nhìn Lâm Hiểu Hàm mà nói.
"Gì chứ?! Hết bài tập nhóm rồi, cậu không còn là nhóm trưởng nữa mà ra lệnh. Mà kể cả có còn là nhóm trưởng thì đâu có cái quyền ra lệnh tôi ngồi đâu chứ?" Lâm Hiểu Hàm giật giật khoé mắt, nhìn cái tên đang thản nhiên đứng cạnh Vương Nguyên kia.
Vương Nguyên không nói lời nào, ngồi xuống chỗ ngồi quen thuộc.
"Đi đi Lâm Hiểu Hàm, cậu ngồi đây là cậu phát sáng đó." Vương Tuấn Khải tỉnh bơ mà tiếp tục kì kèo.
"Phát sáng? Hả?"
Lâm Hiểu Hàm nhíu mày khó hiểu, liền thấy Vương Tuấn Khải đi vòng ra đằng sau Vương Nguyên, từ phía sau đưa tay vòng tới ôm sườn mặt cậu, ép cậu quay đầu sang một bên rồi cúi người xuống "moah" một cái lên má.
"...???" Hạ Khâm chết lặng.
Lâm Hiểu Hàm túm vai Vương Nguyên lắc mạnh, "Vương Nguyên! Cậu ta dùng thủ đoạn ép buộc cậu đúng không?? Sao tự nhiên cậu lại ngoan ngoãn để cậu ta đụng vào như vậy chứ?!"
Thực ra Lâm Hiểu Hàm rất ủng hộ việc Vương Tuấn Khải cùng Vương Nguyên ở bên nhau, nhưng với tiền đề là bạn thân cô phải tự nguyện, phải vui vẻ cơ. Vương Nguyên đột ngột lại thay đổi thái độ như này khiến cô không biết đường nào mà lần nữa rồi.
Vương Nguyên không có phản ứng gì với hành vi cực kì công khai và không biết xấu hổ của Vương Tuấn Khải, chỉ dùng ánh mắt như thể đang nói "còn đơ ra đấy làm gì nữa" để nhìn cô.
Hạ Khâm hoàn hồn, từ bàn trên vươn người xuống nắm lấy balo của Lâm Hiểu Hàm nhấc bổng lên, đặt xuống cái ghế bên cạnh mình.
"Đây là bạn trai tôi." Vương Nguyên nhìn hai con người ở bàn trên vẫn đang soi mình chằm chặp, liền bật cười một tiếng, "Không nhìn nhầm đâu. Chúng tôi đang yêu đương thật."
Hạ Khâm nhìn Vương Tuấn Khải, "Thật à?"
"Lúc nãy cậu còn chưa thấy sao?" Lâm Hiểu Hàm thụi một cái vào tay Hạ Khâm, "Hai cái đứa này không dính lấy nhau thì đỡ, chứ dính vào nhau thì chỉ hận không thể công khai cho cả thế giới thôi."
"Vương Nguyên không như thế, phải không?" Hạ Khâm vẫn cố bấu víu.
"Ngày trước theo đuổi Vương Tuấn Khải, cậu ấy chả không dõng dạc nói trước mặt cả lớp đấy còn gì." Lâm Hiểu Hàm kéo Hạ Khâm tới nói nhỏ vào tai, "Khi trước còn quỳ gối cài giày patin cho Vương Tuấn Khải trước mặt toàn thể CLB Dance nữa đấy."
Vương Tuấn Khải trông hai con người kia thần thần quỷ quỷ mà rỉ tai nhau, liền cười bảo, "Hên quá, tụi tôi suýt thì tan tành rồi đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải Nguyên] Tấn công nam thần kinh (Hoàn)
FanfictionAuthor: Wreismyname Tình trạng: Hoàn (52 chap + vĩ thanh) Thể loại: Hiện đại, có yếu tố giả tưởng, học đường, hài banh nóc Nhân vật: Vương Tuấn Khải x Vương Nguyên Tính cách: dở hơi công, cọc tính thụ Rating: 17+ (có H) Tóm tắt: Vương Nguyên vô...