[ Chap 50 ]: Kẻ không thể làm tổn thương người khác
Cái bàn lẩu từ sau khi có sự xuất hiện của Vương Nguyên, không khí trở nên cực kì trầm trọng.
Đó là Vương Tuấn Khải nghĩ thế, vì Vương Nguyên liên tục ghim ánh nhìn căm hận phẫn nộ nên người hắn. Chứ tứ vị phụ huynh thì vẫn tiếp tục ngồi cười phớ lớ với nhau.
"Thật không ngờ người mà con trai chúng tôi đang quen lại là Tiểu Nguyên." Cô giáo Cung cười nói, "Hôm trước nó vừa đáp máy bay về đã thông báo là có bạn trai, làm tôi cũng tò mò chết đi được!"
"Chúng ta có duyên ghê ha Tiểu Khải!" Ba Vương Nguyên tiếp tục cười phớ lớ, "Chú đang tự hỏi nay cháu tới đây gặp ai mà chỉnh tề thế, đợt trước cháu đưa mẹ đi khám bệnh còn buộc cái tóc hài hước đó. Giờ mới biết là tới gặp Tiểu Nguyên! Hahaha!"
Vương Tuấn Khải cũng cười cười đáp lại, "Dạ, vì Nguyên Nguyên bảo không thích cái tóc đó nên cháu đã cắt đi..."
Vương Nguyên trừng mắt với hắn.
Cô giáo Cung cũng vui vẻ lên tiếng, "Nếu nói về có duyên, thì tất cả chúng ta đều có duyên. Tôi cũng đâu có ngờ là gặp anh chị ở đây! Cũng không ngờ con trai anh chị, học sinh cũ của tôi, lại là bạn trai của con trai chúng tôi."
Cảnh sát Vương lên tiếng: "Tôi là tôi ưng thằng nhỏ Tiểu Nguyên lắm. Từ lúc thấy ảnh nó trên điện thoại Tiểu Khải tôi đã ưng rồi. Mặt mũi dễ thương sáng sủa, thông minh lanh lợi, có khí chất, nhìn có thiện cảm, không ngáo ngơ như con tôi!"
Vương Tuấn Khải nhướn mày, có mà ba muốn cậu ấy lên tặng hoa về hưu cho ba thì có! Hãnh diện khi có một đứa con dâu đẹp trai quá mức chứ gì!
Vương tiên sinh cũng nói, "Tôi cũng phải nói thật với anh, khi tôi và Tiểu Khải lần đầu gặp nhau đã nói chuyện cực kì hợp! Hôm đó tôi không nhịn được liền rủ nó đi làm bữa lẩu hàn huyên đấy! Nó nói chuyện vui vẻ lắm, tôi còn hận không thể gặp nó sớm hơn ấy."
Vương Nguyên thở dài thườn thượt, con biết ngay là ba gặp Vương Tuấn Khải sẽ mừng như bắt được vàng mà!
Nói rồi, hai ông ba đứng dậy bắt tay nhau,
"Anh quá khen rồi!"
"Anh cũng quá khen rồi!"
"Chúng ta kết làm thông gia là hợp lí."
"Quá hợp lí!"
Khóe miệng Vương Nguyên giật giật.
Rồi chiêu cuối, dùng ba mẹ mình để dọa khóc Vương Tuấn Khải, cũng tan thành mây khói à?
Huhu sao số cậu khổ thế này?
Cô giáo Cung quay sang nhìn Vương Nguyên - kẻ lúc này hoang mang nhìn chằm chặp nồi lẩu đang sôi sùng sục đầy ớt đỏ, hỏi, "Tiểu Nguyên, em không ăn được cay à?"
Vương Nguyên còn chưa kịp trả lời, ba cậu đã nói, "Cô giáo Cung đừng lo. Tiểu Nguyên nó là thanh niên thành C chính hiệu đấy! Nó ăn cay giỏi hơn cả tôi. Nó còn uống rượu cực giỏi nữa, uống như nước giải khát ấy! Lần nào tôi rủ nhau uống rượu với nó, nó đều cạn trước tôi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải Nguyên] Tấn công nam thần kinh (Hoàn)
FanfictionAuthor: Wreismyname Tình trạng: Hoàn (52 chap + vĩ thanh) Thể loại: Hiện đại, có yếu tố giả tưởng, học đường, hài banh nóc Nhân vật: Vương Tuấn Khải x Vương Nguyên Tính cách: dở hơi công, cọc tính thụ Rating: 17+ (có H) Tóm tắt: Vương Nguyên vô...