Chap 28: Tôi có người yêu rồi

130 14 14
                                    

[ Chap 28 ]: Tôi có người yêu rồi

Vương Nguyên chịu khó nhẫn nhịn Vương Tuấn Khải thêm một thời gian nữa. 

Hắn càng đối tốt, càng muốn lại gần cậu thì cậu lại càng tỏ vẻ xua đuổi hắn hơn. Hầu như ngày nào cũng phải nhìn thấy hắn lộ ra vẻ mặt ấm ấm ức ức, chẳng có ngày nào là không cả. 

Không ở cạnh Tống Sở Mục thì bị xui, nên Vương Nguyên liên tục tìm cách ở gần anh ta, vừa làm trợ lý vừa làm quân sư âm thầm giúp anh ta thông não để làm lành với Chân Tuyên. Tống Sở Mục càng ngày càng trọng dụng cậu, cứ như cận thần của vua vậy. Thế nhưng chẳng hiểu sao vận xui của cậu vẫn không có chút chuyển biến tốt đẹp nào. Lúc cần đi bus thì không bắt nổi chuyến bus nào ít người. Lúc xuống tàu điện ngầm thì túi đồ ăn mới mua bị kẹt lại giữa đám người bên trong đành phải bỏ. Tuyết rơi đọng trên lá cây thành một tảng dày, cậu đi ngang liền rơi ụp xuống đầu. Cứ ngày nào cần đi có việc thì mưa tầm mưa tã, ngày nào không có tiết học nằm ngủ ru rú trong phòng thì trời tạnh ráo thoáng đãng không một gợn mây.

Tâm trạng không có ngày nào tốt, nhìn thấy Vương Tuấn Khải cứ tươi cười sáp sáp lại, cậu lại càng cay cú hơn. Là ai đã hết lần này đến lần khác nói rằng không thích con trai, để rồi đến khi cậu yêu cầu A Mao hao hết năng lượng để chuyển qua đối tượng khác thì hắn lại đứng dõng dạc nói hắn thích cậu. Thà như hắn đừng cong, cậu còn đỡ mệt lòng hơn. 

Bài tập nhóm đã đến lượt Vương Nguyên tổng hợp nội dung. Cậu nhanh chóng đọc hết những phần nội dung mà Hạ Khâm, Tiểu Lam và Đổng Anh đã chuẩn bị, sau đó gửi file tổng hợp vào trong nhóm, còn gửi kèm cả file những câu hỏi có thể sẽ bị bắt bẻ và phương hướng trả lời cho Lâm Hiểu Hàm. Nói về việc soi mói bắt bẻ người khác thì Vương Nguyên cũng gọi là có số có má trong lớp, nên Lâm Hiểu Hàm rất yên tâm với danh sách mà cậu đã chuẩn bị trước. 

Vương Nguyên cẩn thận đến từng con chữ, cả nhóm xem qua đều thống nhất không cần phải sửa gì cả. Lúc này nhóm trưởng Vương Tuấn Khải mới miễn cưỡng mà chấp nhận bưng nguyên nội dung cậu đã làm cho vào slide thuyết trình. Cái kế hoạch dựa vào việc nội dung và slide không ăn khớp để được ngồi làm việc riêng với Vương Nguyên cứ như vậy mà tan thành mây khói. Vương Nguyên không để cho hắn bất cứ cơ hội nào tiếp cận cậu nữa. 

Ngày hoàn thiện bài thuyết trình, cả nhóm khiến lớp phải trầm trồ vì đề tài hay, nội dung gãy gọn chuẩn xác, slide trình bày khoa học đẹp mắt, người thuyết trình cũng thể hiện rất tốt, hầu như không có câu hỏi nào làm khó được bọn họ. 

Tiểu Lam và Đổng Anh dù không quá thân thiết với mọi người trong nhóm, nhưng cũng vô cùng hãnh diện mà nói, "Trong nhóm tụi tôi phân công rất tốt, ai cũng làm tốt phần việc của mình và chẳng cãi nhau tí tẹo nào hết. Cả Vương Nguyên với Vương Tuấn Khải cũng không có cãi nhau, nhưng thực ra là Vương Tuấn Khải cam chịu nhường hết."

Vương Nguyên hừ lạnh, cái đó có cần phải khoe ra không? Các cậu không thấy ngượng nhưng tôi thì có đấy!

Vương Nguyên nhìn thấy cái PPT thuyết trình Vương Tuấn Khải làm, cũng ngạc nhiên vô cùng. Hắn không hề làm trò cười cho thiên hạ bằng cái slide ngu ngốc ấu trĩ như cậu đã đoán, mà trông rất sáng sủa chuyên nghiệp, còn có các hiệu ứng chuyển slide rất điêu luyện. Hắn cùng Lâm Hiểu Hàm đã ngồi với nhau nguyên một buổi để luyện tập, hắn căn giờ nói của Lâm Hiểu Hàm và điều chỉnh hiệu ứng chuyển slide mượt đến mức như thể đang xem video thu sẵn chứ không phải là thuyết trình trực tiếp nữa, đến các biểu đồ số liệu cũng có sự chuyển động, màu sắc sang trọng mà tươi mát. Lâm Hiểu Hàm mắt chữ O mồm chữ A mà thán phục, 

[Khải Nguyên] Tấn công nam thần kinh (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ