Chap 44: Góc mè nheo của nam thần kinh

165 15 21
                                    

[ Chap 44 ]: Góc mè nheo của nam thần kinh

Vương Tuấn Khải đã sầu lại còn càng thêm chán chường.

Vương Nguyên nhìn bộ dạng ủ dột ngồi lấy ngón tay vẽ vòng tròn trên mặt bàn của hắn, thấy nhức nhức cái đầu.

Mới ngày hôm trước, hắn còn sầu não vì bất đắc dĩ phải cho Tả Thiện xem cái file tố cáo lão Tả Thành, thương cảm cho Tả Thiện khi cậu ta phải xem được những thứ bằng chứng tố cáo hành vi đồi bại của ba mình, lòng thành kính và tin tưởng của Tả Thiện dành cho ba cậu ta sẽ bị đe dọa nghiêm trọng, y như cái khi Vương Tuấn Khải đang sùng bái ba cậu ta thì lại nghe tin ông bị bắt vì là tin tặc chính hiệu vậy.

Nhưng Vương Tuấn Khải thì về sau vẫn còn vớt vát được chút tam quan khi ba cậu ta thực sự là cảnh sát nằm vùng. Còn Tả Thiện thì chắc chắn sẽ không có cái cơ may rửa oan cho lão Tả. Vì lão có oan uổng gì đâu.

Đến ngày hôm nay, nỗi sầu trong lòng Vương Tuấn Khải lại chồng thêm một lớp mới, vì đi đến đâu người ta cũng xin lỗi vì đã nghi oan cho hắn.

Vấn đề không phải nghi oan việc hắn trộm đề thi. Mà là nghi oan việc hắn là Đại thần Karry.

"Việc hack đề thi đúng là Đại thần Karry làm. Nhưng Vương Tuấn Khải không phải Đại thần Karry. Vì thế người hack đề thi không phải là Vương Tuấn Khải."

Vương Nguyên nín cười đến mức nội thương, vỗ vai hắn an ủi,

"Như vậy có nghĩa là Tả Thiện đã tin những bằng chứng đó và cảm thấy việc đổ tội hack đề cho cậu không còn nghĩa lí gì nữa. Nhưng cậu ta cũng không dám đứng ra nhận tội vì xấu hổ, thế nên đổ hết tội lỗi lên cái tên Karry, rồi thổi vào dư luận thông tin Karry là một ai đó không phải cậu." Vương Nguyên chép miệng, "Nước đi thông minh đấy."

Vương Tuấn Khải xụ mặt, ai oán than thở, "Tôi giấu thân phận cũng kín đáo lắm, nhưng nghe người ta nói tôi không phải Karry, tôi rất hụt hẫng." Hắn thiếu điều muốn lăn ra đất mà ăn vạ, "Họ đều cho rằng Đại thần Karry đại danh bí ẩn như thế, không thể là một kẻ thần kinh như tôi được. Cậu có biết không Nguyên Nguyên, tôi đã yêu quý cái danh xưng Karry đó biết bao nhiêu! Mà thôi cứ cho là tôi không phải Karry đi. Nhưng Đại thần Karry đỉnh đỉnh đại danh sao có thể là hung thủ làm trò hèn cấp thấp đó chứ! Hòm thư của Karry còn có mấy cái tin mới kêu tôi hack tiếp đề mấy khoa khác để họ đỡ phải thi trước Tết đây này!!"

Vương Nguyên định nói gì đó, phát hiện chỉ cần cậu mở miệng, cậu sẽ không thể khống chế được mà phá lên cười.

Rốt cuộc, cuối cùng thì người biết việc Vương Tuấn Khải với Karry là một chỉ có bản thân hắn, Vương Nguyên, mấy đứa bạn cùng phòng của hắn và Tả Thiện.

Lại nói, Lý Quân kể lại rằng Tả Thiện từ sau khi bị Vương Tuấn Khải hẹn gặp thì rất suy sụp, đến việc tranh giành gái với Lý Quân cũng không thèm đoái hoài gì nữa. Vương Tuấn Khải cùng Vương Nguyên đều thống nhất sẽ giữ bí mật chuyện Tả Thiện là hung thủ, bởi đằng sau còn liên quan đến rất nhiều thứ phức tạp.

Lý Quân thấy hai người kia mới mấy hôm trước chắc nịch Tả Thiện là kẻ chủ mưu, tự nhiên bây giờ lại bảo không phải, rồi cũng để im mặc kệ cho người ta đổ tội hết lên "Karry sama", ù ù cạc cạc chẳng hiểu gì. Vương Tuấn Khải nạt một câu, "Cậu coi như chưa có gì xảy ra đi, cậu còn cứ canh cánh chuyện đó là tôi thề tôi không giúp cậu bất kì bài tập nào nữa đâu", lúc đó Lý Quân mới chịu nguôi.


[Khải Nguyên] Tấn công nam thần kinh (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ