【15】
Tác giả: Bạch Sa Đường
【15】Case #4 toàn ban đều là người bị tình nghi ( một )
Bởi vì công cộng ngày nghỉ tình huống, nghỉ thời gian chỉ có ba ngày. Ta đệ nhất, hai ngày nguyên bản là tính toán ở sân huấn luyện bên trong ma thương pháp, kết quả đều đem thời gian dùng ở Mori Ran trên người. Chờ buổi sáng phục hồi tinh thần lại, ta phát hiện ngày hôm sau chính là thứ hai, lại muốn đi học.
Này hoàn toàn không có nghỉ cảm giác!
Bởi vì trường học thực đường đến chờ đến buổi tối 5 điểm mới có thể mở ra, ta dứt khoát nằm đến giữa trưa 12 điểm, mới bắt đầu rửa mặt, sau đó ăn đốn đơn giản sớm cơm trưa. Hướng xong mì gói lúc sau, ta mới chú ý tới di động của ta bên trong có mười mấy điều tin nhắn thông tri.
Ta một bên ăn, một bên xem.
Cố định trên top chính là ta kia hai cái tiểu đệ, hỏi ta có muốn ăn hay không thứ gì, hồi giáo cho ta mang.
Minamikawa đem ta cùng Yanagimoto kéo vào một cái group chat bên trong. Bởi vì hắn là đàn chủ, mỗi lần lên tiếng sợ ta nhìn không tới giống nhau, đàn thông tri vô số lần. Ta cũng không có hồi, hắn vẫn là kiên trì không ngừng mà phát. Ta hoạt đến khung chat cái đáy thời điểm, nhìn đến hắn thượng truyền một trương đồng hồ ROLEX ảnh chụp.
Ta nhớ tới, cái này Minamikawa là Tokyo Minamikawa điện tử tập đoàn tiểu công tử, trong nhà rất có tiền, cùng Ikebana thế gia Yanagimoto gia xem như thế giao. Hai người đều là nhà có tiền tiểu hài tử.
【 Minamikawa Hikaru: Tỷ của ta biết ta trong hồ sơ lệ phân tích báo cáo thượng được đệ nhất danh, thưởng ta! Ai hắc! 】
【 Yanagimoto Masahiko: Quốc dân hảo tỷ tỷ! Sảng phiên! 】
【 Minamikawa Hikaru: Ta đưa tới trường học cho ngươi mang mang xem, tuyệt đối có thể đem cách vách nữ cảnh mê chết 】
【 Yanagimoto Masahiko: Hảo huynh đệ! 】
Nhìn hai người kia ngu ngốc giống nhau lên tiếng, ta một tay đánh hồi phục 【 không cần đem loại đồ vật này đưa tới cảnh giáo, ngu xuẩn 】
Ta vừa mới đánh xong, muốn rời khỏi xem mặt khác tin tức, Minamikawa liền lập tức hồi phục 【 Enomoto đại nhân, ngươi rốt cuộc xuất hiện. 】
Ta vốn dĩ không nghĩ để ý đến hắn, nhưng là hắn cái loại này muốn cuồng huyễn chính mình đồng hồ ROLEX tâm tình đã từ liền phát mười lăm trương bất đồng bối cảnh ảnh chụp bên trong truyền cho ta. Trong đó có một trương gần gũi đại đặc tả hấp dẫn ta chú ý, ta đột nhiên cảm thấy có chút buồn cười.
【 tỷ tỷ ngươi gần nhất tâm tình có phải hay không không tốt lắm? 】
Minamikawa đánh một cái nghi hoặc dấu chấm hỏi, sau đó lại hỏi tiếp 【 đúng vậy, Enomoto đại nhân làm sao mà biết được? Cho nên, ta báo cáo bắt được toàn giáo đệ nhất danh, nàng liền đưa ta một chiếc đồng hồ. 】
Đơn giản người chính là dễ dàng vui sướng.
Ta nhớ tới ta trống trơn tài khoản ngân hàng, lại đã phát một câu nói giỡn nói, 【 nếu là tỷ tỷ ngươi thiếu tình nhân nói, có thể đem ta giới thiệu cho nàng 】.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Mỗ kha học cá mặn tối thượng chủ nghĩa trinh thám
FanfictionTác giả: Bạch Sa Đường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Huyền huyễn , Phá án , Hắc bang , Hài hước , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , Phim ảnh , Thị giác nam chủ , Ngôi thứ nhất , Điệp viên...