【143】
Tác giả: Bạch Sa Đường
【143】 ngươi muốn thế nào là có thể thế nào
“Nếu nói ——”
Enomoto Hirokazu đã từng đã dạy Haga Kyosuke, nếu hắn gặp được ngoài ý muốn tình huống khi, như thế nào bảo hộ chính mình phương pháp. Đương nhiên tất yếu dưới tình huống, Enomoto Hirokazu cũng không hy vọng hắn ra tay, bởi vì ở bất luận cái gì kịch liệt xung đột hạ, nếu mỗ một phương không thể làm được một kích phải giết, thành công mà làm đối phương mất đi cùng chính mình chiến đấu dũng khí hảo cùng tin tưởng, ngược lại sẽ biến thành không có ý nghĩa triền đấu. Hơn nữa, Enomoto Hirokazu nói thời điểm, nhất định sẽ thêm một câu “Haga là muốn trở thành 21 thế kỷ vĩ đại nhất âm nhạc gia, một chút tổn thương đều không thể xuất hiện.”
Enomoto Hirokazu thực thích nói nói, liền đem tình huống khuếch đại, tới xem Haga Kyosuke phản ứng.
Mỗi lần nghe được hắn nói như vậy, Haga Kyosuke đều có thể dự đoán hắn mười năm lúc sau, 20 năm lúc sau, ba mươi năm lúc sau, thậm chí lão thành muốn chống quải trượng đi đường lão nhân, hắn vẫn là như vậy một bộ không có lớn lên bộ dáng. Enomoto Hirokazu sẽ vẫn luôn như thế tùy hứng, tùy ý, nghịch ngợm, không khách khí, tính trẻ con, không phục quản giáo, không thích nghe lời nói.
Haga Kyosuke có đôi khi sẽ lo lắng Enomoto Hirokazu như vậy sẽ bị khi dễ, cũng sẽ bị người bài xích.
Kỳ thật chỉ cần Enomoto Hirokazu đem hắn này đó điểm lại hơi chút đóng gói một chút, người ở bên ngoài xem ra, hắn liền chỉ là cái nhiệt tình rộng rãi hoạt bát, có đôi khi có chút không đàng hoàng người. Kỳ nghỉ thời gian, Haga cũng sẽ mang Enomoto Hirokazu đi phòng làm việc thấy mặt khác đồng sự. Bọn họ đệ nhất cảm giác là cảm thấy Enomoto Hirokazu thực lãnh đạm, đối sở hữu sự tình đều không bỏ trong lòng.
Nếu Haga Kyosuke ở bọn họ xem ra đều là có chút khoảng cách cảm người, Enomoto Hirokazu sẽ làm người cảm thấy không biết như thế nào cùng hắn ở chung, nói với hắn lời nói cũng sẽ theo bản năng thật cẩn thận.
Enomoto Hirokazu nghe được người khác đối hắn đánh giá còn sẽ cười ha ha.
“Đã trở thành không đổi được thói quen.”
“Cái gì thói quen?”
Enomoto Hirokazu làm ra giương nanh múa vuốt động tác, “Chính là thích dọa người thói quen.”
Haga Kyosuke cũng phân không rõ khi nào hắn sẽ nói nói thật, có khi nào nói láo. Thẳng đến có một lần hắn nhìn đến một quyển có quan tâm lý thư tịch, thư thượng viết, muốn người khác sợ hãi chính mình, ngang ngược vô lý, hành động điên cuồng, sâu không lường được đồng thời còn muốn tùy thời tùy chỗ, lúc nào cũng mang theo như vậy điên cuồng mặt nạ.
Điên cuồng.
Haga Kyosuke đảo chưa từng có gặp qua Enomoto Hirokazu điên cuồng bộ dáng. Hắn giống như là miêu, phạm sai lầm còn thông suốt quá làm nũng vô lại tới giấu quá sức phi. Cho dù hắn có quá nhiều không thích sự tình, hắn cũng ái dùng tiêu cực hoặc là trốn tránh thái độ tới đối mặt. Haga Kyosuke vô pháp tưởng tượng đối phương điên cuồng sẽ là bộ dáng gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Mỗ kha học cá mặn tối thượng chủ nghĩa trinh thám
FanfictionTác giả: Bạch Sa Đường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Huyền huyễn , Phá án , Hắc bang , Hài hước , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , Phim ảnh , Thị giác nam chủ , Ngôi thứ nhất , Điệp viên...