【17】
Tác giả: Bạch Sa Đường
【17】Case #4 toàn ban đều là người bị tình nghi ( xong )
Morofushi Hiromitsu lần này công cộng kỳ nghỉ phía trước, chưa bao giờ có nghĩ tới cùng Enomoto Hirokazu có thể ở chung như vậy lớn lên thời gian.
Enomoto Hirokazu đại bộ phận thời gian đều là một người đợi, không chút để ý, lại người sống chớ gần. Bất quá, Morofushi Hiromitsu gặp qua hắn cùng Furuya Rei ở chung quá, cũng gặp qua hắn cùng những người khác ở chung quá. Hắn phát hiện, Enomoto Hirokazu cũng không có bất luận cái gì câu thông chướng ngại hoặc là nhận tri lý giải chướng ngại. Nếu không phải có tiếp xúc gần gũi quá, hắn có nghĩ tới Enomoto Hirokazu có phải hay không cái loại này thiên nhiên hắc EQ thấp, mới có thể ở lớp học thượng vô ý thức mà khiêu khích giáo khóa lão sư. Liền đem đối phương chọc giận, chính hắn cũng không có phát hiện.
Hắn hành động xử sự toàn xem hắn bản nhân vui hay không, có nguyện ý hay không, có để ý không.
Bản chất, Enomoto Hirokazu là thích nói giỡn, cùng người khác trò đùa dai tính cách. Hắn chút nào không thèm để ý sẽ chọc giận người khác. Nếu cái này đối tượng là toàn giáo sư sinh, hắn sẽ càng coi đây là nhạc. Hơn nữa hắn còn có sâu không thấy đáy điểm mấu chốt, Morofushi Hiromitsu liền không có gặp qua có người dám giáp mặt cùng Enomoto Hirokazu gây thù chuốc oán.
Dựa theo đạo lý đối nhân xử thế nguyên tắc, giống Enomoto Hirokazu người như vậy không thể trở thành địch nhân, như vậy tốt nhất chính là trở thành bằng hữu. Morofushi Hiromitsu có một thời gian cũng sẽ tưởng Furuya Rei cùng Enomoto Hirokazu khả năng trở thành bằng hữu. Nhưng theo nhập giáo thời gian kéo trường, học sinh quan hệ càng thêm thành hình củng cố, Enomoto Hirokazu cùng trong hồ sơ lệ phân tích khi cùng tổ hai cái học sinh Yanagimoto Masahiko cùng Minamikawa Hikaru, liền thành một cái tiểu đoàn thể.
Enomoto Hirokazu cũng không có biểu hiện ra đối Furuya Rei giao hữu khuynh hướng.
Furuya Rei tự nhiên mà vậy mà liền không có theo sau trộn lẫn.
Morofushi Hiromitsu nhìn đến này đó biến hóa khi, mới có như vậy lĩnh ngộ —— có thể trở thành một người bằng hữu thật là một kiện rất khó sự tình. Thời cơ, vận khí cùng duyên phận từ từ huyền diệu khó giải thích nhân tố cũng là thực hiện giao hữu quan trọng điều kiện.
Bất quá, Morofushi Hiromitsu thường xuyên nhìn đến Enomoto bọn họ ba người tiểu đoàn thể ở bên nhau ăn cơm nói chuyện phiếm khi, Enomoto Hirokazu ở như đi vào cõi thần tiên.
“Không biết hắn rốt cuộc suy nghĩ cái gì?”
Có một lần trải qua bọn họ thời điểm, Furuya Rei vô ý thức mà lại nói tiếp.
Morofushi Hiromitsu đột nhiên bị hoảng sợ, bởi vì Furuya Rei lời nói cùng hắn tiếng lòng là giống nhau, “Cái gì?”
“Chính là Enomoto, hắn rõ ràng có thể trở thành thực tốt cảnh sát.”
Morofushi Hiromitsu nhìn đến Furuya Rei trong mắt nghiêm túc sáng rọi, nhịn không được cười khổ lên —— hắn cũng không có đã nói với Furuya Rei chính mình muốn đương cảnh sát mục đích cũng không đơn thuần. Bất quá hắn có thể lý giải Furuya Rei ý tưởng, cùng với rất nhiều huấn luyện viên ý tưởng. Có tài năng người lại không ở chính mình lĩnh vực thượng phát huy sở trường, này thật sự sẽ gọi người thực đáng tiếc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Mỗ kha học cá mặn tối thượng chủ nghĩa trinh thám
ФанфикTác giả: Bạch Sa Đường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Huyền huyễn , Phá án , Hắc bang , Hài hước , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , Phim ảnh , Thị giác nam chủ , Ngôi thứ nhất , Điệp viên...