【108】
Tác giả: Bạch Sa Đường
【108】 liền ngươi một người
Buổi chiều nhìn đến cái kia cùng Gin ở bên nhau tóc vàng nữ nhân, ta liền biết trước mặt lão nhân thân phận xem như minh bài.
Hoặc là là bọn họ sát thủ bộ môn cấp trên, đừng nhìn hắn toàn thân thoạt nhìn liền tùy thời muốn sụp đổ giống nhau, kỳ thật đều là hắn ngụy trang, bản thể là bước đi như bay, giết người không chớp mắt; hoặc là chính là toàn bộ tổ chức phần đầu người lãnh đạo. Nhưng đối phương thân phận không rõ, ở hoa lan đấu giá hội thượng chỉ dùng “K” làm tên của mình.
Loại này tổ chức cùng người đều rất khó tra, trừ phi bắt được hiện hành, nếu không hắn có trăm ngàn loại phương pháp có thể thoát tội. Lại đến, tổ chức quy mô cũng là muốn suy xét, trảo một cái lão nhân, cũng không đại biểu nói toàn bộ tổ chức liền huỷ diệt. Ta còn không đến mức ngốc đến không hiểu con rết trăm chân, chết mà không ngã đạo lý. Cho nên, ta không cần thiết chọc như vậy đại phiền toái.
Nói thực ra, ta cảnh sát kế hoạch rất đơn giản, vì ta lúc sau sinh hoạt dễ dàng, công tác đơn giản, ta nguyên bản liền tính toán muốn cùng địa đầu xà đánh hảo giao tế. Nhưng là đánh đánh, bị đối phương coi trọng, đó chính là ta ngoài ý liệu sự tình. Hơn nữa, nhìn dáng vẻ cái kia ngoại quốc nữ nhân tưởng chính là phải đối ta dùng sức mạnh, dùng cưỡng bách thủ đoạn làm ta khuất phục linh tinh, chỉ là lão nhân giống như không có tính toán như vậy cực đoan. Trước mắt lão nhân thái độ đối ta còn tính thân thiện, ta cũng vui với lễ thượng vãng lai, sao lại không làm.
Nhưng mà, bộ dáng này cân bằng muốn như thế nào duy trì, đây là một vấn đề.
Xem ra ta phải cùng Makise huấn luyện viên hảo hảo liêu một chút mới được.
……
Vứt bỏ hết thảy phiền toái tạp tư, hiện tại ta đang ở khách sạn bên trong phòng tự mang SPA bên trong phao tắm, lăn lộn dòng nước làm khắp hồ nước thoạt nhìn đều là trắng xoá một mảnh. Nước ấm bên trong còn sái ta dùng nhiều tiền mua quả bưởi vị suối nước nóng tề. Nguyên bản có đóng gói thống nhất bán sỉ giới bán, nhưng là ta cảm thấy ta không cần mười bao nhiều như vậy, cho nên chuyên môn mua hàng rời.
Lão quý.
200 yên Nhật một bao.
Nhưng hương khí không tồi.
Ta tắm rửa xong lúc sau, cũng đã đem đầu tóc làm khô, nhìn đến tiểu hắc da ngồi xổm tủ đầu giường phía trước chờ di động, “Làm gì.”
“Di động không điện.” Hattori Heiji nhìn đến ta ra tới lúc sau, lại một cái lăn lộn chạy đến trên giường đi, “Ta ở nạp điện.”
Ta phát hiện tiểu hài tử sẽ tổng ái vô ý thức làm một ít không có ý nghĩa sự tình thả không hề phát hiện, tỷ như như là vừa rồi hắn trực tiếp ngồi ở mép giường chơi, hoặc là ở luyện tập karuta thì tốt rồi, nhưng là hắn lựa chọn ngồi xổm bên cạnh xem di động nạp điện tình huống, rất giống là ghé vào tủ kính phía trước xem bên trong món đồ chơi giống nhau, dù sao cũng không chiếm được, không biết vì cái gì mỗi lần đều sẽ muốn nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Mỗ kha học cá mặn tối thượng chủ nghĩa trinh thám
FanfictionTác giả: Bạch Sa Đường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Huyền huyễn , Phá án , Hắc bang , Hài hước , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , Phim ảnh , Thị giác nam chủ , Ngôi thứ nhất , Điệp viên...