【139】
Tác giả: Bạch Sa Đường
【139】 ngươi có thể nghe một chút
Tiểu mạch vòng án tử ở niêm phong ngầm phòng đấu giá sau, liền dần dần lấy được không tồi tiến triển.
Cứ việc trước mắt không có tra ra tiểu mạch vòng gương mặt thật, nhưng so sánh với hai tháng trước không hiểu ra sao muốn hảo rất nhiều. Tra án này vấn đề lớn nhất ở chỗ tiểu mạch vòng phạm tội hoạt động tần suất cũng không thường xuyên. Nghiêm cẩn điểm nói, là nắm giữ nơi tay trên đầu cùng tiểu mạch vòng phạm tội hoạt động tương móc nối án tử cũng không nhiều. Muốn thành lập án kiện cùng án kiện chi gian liên hệ không chỉ có phải có đáng tin cậy chuẩn xác suy đoán, đồng thời cũng muốn có lớn mật sáng tạo tưởng tượng. Không có người đem mất tích án cùng mặt khác án tử liên hệ ở bên nhau, bởi vậy tại án kiện chi gian kẽ hở trung vẫn luôn không có phát hiện tiểu mạch vòng thân ảnh.
Trên thực tế, điều tra tiểu mạch vòng cái này tồn tại lúc ban đầu ngọn nguồn ở chỗ một lần phanh thây án.
Bị phát hiện nguyên nhân là tanh tưởi cùng với lỗi thời rác rưởi xử lý. Chỉ là tìm kiếm thi nguyên, liền hoa đại lượng thời gian. Điều tra rõ thân phận sau, FBI mới phát hiện đối phương là mất tích đã hơn một năm sống một mình nam tử A. Lấy người này vì đột phá khẩu, FBI phát hiện đồng loại hình án tử mỗi năm đều sẽ phát sinh mấy chục khởi, phân bố ở nước Mỹ bất đồng châu lý mặt, bởi vì đủ loại nguyên nhân, cùng loại manh mối không được đầy đủ, sai lầm xử án từ từ vấn đề, cũng không có thành lập khởi củng cố có tự liên hệ. Thẳng đến Akai Shuichi tiếp nhận án này, mới tra được “Tiểu mạch vòng” tồn tại.
Ở nước Mỹ, dân cư buôn bán cũng không phải thường thấy án kiện. Cái này quốc gia cũng không có tương quan thị trường. Trừ cái này ra, dân cư khí quan buôn bán vấn đề thượng cũng không có xuất hiện dị thường số liệu, đơn từ hành hạ đến chết thủ đoạn tới giảng, đối phương xử lý thi thể phương thức lại quá mức có nề nếp thả sạch sẽ, tựa hồ đối hung thủ mà nói, này không phải thi thể, mà là thương phẩm, phải vì có nhu cầu khách hàng đóng gói tốt thương phẩm, thế cho nên vật liệu thừa ( bầm thây ) cũng mang theo công nghiệp xử lý sạch sẽ ngăn nắp. Bởi vậy, Akai Shuichi đưa ra loại thứ ba ý tưởng —— khí quan cất chứa.
Khí quan cất chứa đặc thù đam mê tự cổ chí kim đều có, ở trên thị trường cũng không khả năng tồn tại loại này lớn mật bừa bãi, miệt thị nhân quyền nhân cách mua bán. Bởi vậy chỉ có thể chuyển hướng ngầm. Đến nỗi những cái đó ở tin tức truyền thông thượng xuất hiện bệnh trạng danh nhân khí quan cất chứa, như Einstein tròng mắt, Galileo ngón tay từ từ, tựa hồ bởi vì danh nhân hiệu ứng mà thực dễ dàng dời đi đại chúng đối với phi nhân đạo xử lý phương thức ánh mắt. Nơi này thảo luận không bao gồm tự nguyện hiến cho thân thể cung người nghiên cứu vĩ nhân.
Akai Shuichi trước nay đều không có đại nhập khí quan nhà sưu tập ánh mắt cùng cảm thụ. Bởi vậy hắn cũng sẽ không muốn đi lý giải những cái đó nhà sưu tập ý tưởng. Làm cá nhân mà nói, cho dù chính mình cũng không có cái gọi là “Đem chính mình nhất sinh phụng hiến cho sự nghiệp cùng nhân dân ích lợi trung”, chính mình vẫn giữ lại đối chính mình thân thể chi phối quyền. Đây là cơ bản nhân quyền. Càng đừng nói những cái đó đã vì quốc gia trả giá chính mình nhất sinh người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Mỗ kha học cá mặn tối thượng chủ nghĩa trinh thám
FanfictionTác giả: Bạch Sa Đường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Huyền huyễn , Phá án , Hắc bang , Hài hước , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , Phim ảnh , Thị giác nam chủ , Ngôi thứ nhất , Điệp viên...