130

11 1 0
                                    

【130】

Tác giả: Bạch Sa Đường

【130】 người này thật sự chán ghét

Enomoto Hirokazu chính mình mua bạc sức mang ở trên tay.

Akai Shuichi lúc trước còn cảm thấy Sam cho hắn trang điểm đến quá tố. Hiện tại xem hắn đầy tay đều là vật phẩm trang sức, trong nháy mắt cảm thấy những cái đó đều hoa hòe loè loẹt, chẳng ra cái gì cả. Akai Shuichi nguyên bản muốn làm hắn đem đồ vật bắt lấy tới, nhưng phỏng chừng đối phương nghe không được, hơn nữa có lẽ đối phương còn cảm thấy thực hảo, nếu muốn biện pháp khuyên hắn gỡ xuống tới, cũng muốn phí miệng lưỡi.

Nghĩ tới nghĩ lui, Akai Shuichi quyết định dùng hút thuốc tới bình ổn bởi vì không kiên nhẫn lại không chỗ phóng thích mà khiến cho tới tâm tình mỏi mệt.

Không thể lý giải những người khác là như thế nào chịu được hắn loại này tính tình.

Akai Shuichi nhớ rõ Tokyo Tổng Thanh tra nói hắn thực được hoan nghênh…… Chịu nữ nhân hoan nghênh đi? Akai Shuichi phát hiện tổ bên trong Jodie đối cái này mới đến Nhật Bản người thực cảm thấy hứng thú, nói chuyện thấy nội dung luôn là lâu lâu nhắc tới Enomoto Hirokazu.

Thấy Enomoto Hirokazu hướng tới mục đích địa quá khứ thời điểm, Akai Shuichi trong đầu mặt không thể hiểu được mà hiện lên Enomoto nghiêm túc quan sát GPS máy định vị hình ảnh. Akai Shuichi lúc ấy liền cảm giác có chút khác thường, nhưng là đối với chưa bao giờ có gặp qua đồ vật cảm thấy tò mò, cũng không phải kỳ quái sự tình.

Còn ở hồi tưởng trong quá trình, Enomoto Hirokazu đã vào kia gia nghệ thuật hành lang. Đi vào phía trước, Akai Shuichi cùng hắn xác nhận quá lưu trình. Mục đích ở chỗ phóng trường tuyến câu cá lớn, không cần rút dây động rừng. Hắn trong óc mặt lặp lại hồi tưởng chính mình có hay không công đạo sai sót địa phương. Trừ cái này ra, hắn lại suy nghĩ phía trước tham nhập FBI công nhân hồi phục tình báo.

Camel thân hình kiện thạc, khí chất tục tằng, bởi vì không có biện pháp đi sự vụ viên lộ tuyến, liền đi rồi nhân thể người mẫu này một cái lộ. Cũng là ở chỗ này mới phát hiện, nghệ thuật hành lang người phụ trách Bowen · Keynes là cái đồng tính luyến ái.

Đối phương nếu đối Camel loại này kẻ cơ bắp cảm thấy hứng thú nói, Akai Shuichi không khỏi sẽ tưởng Enomoto Hirokazu loại này loại hình có thể đối người nọ tới nói có cái gì lực hấp dẫn. Bất quá nếu là Enomoto Hirokazu ở chỗ này ăn mệt nói, hắn cũng không hảo cùng Hakuba Tổng Thanh tra công đạo.

Akai Shuichi ngồi ở trong xe mặt, đôi mắt thời khắc nhìn chằm chằm xuất khẩu. Lúc trước có làm chính mình đồng sự Camel mang quá máy nghe trộm, nhưng bên trong có máy che chắn, bởi vậy lần này liền không có tất yếu làm điều thừa. Chỉ là vì tránh cho cùng ném, hoặc là theo dõi quá gần, bị đối phương ý thức được, cho nên mới an trí GPS máy định vị.

Lúc này, Akai Shuichi nhìn đến Enomoto Hirokazu ngồi ở nghệ thuật hành lang cửa sổ bên cạnh, một bộ đang ở chậm rì rì mà chờ tư thái, ngón tay duỗi ở ngoài cửa sổ, nhẹ nhàng mà gõ tiết tấu.

“F-O-L-L-O-W U-P”

“…… Morse mật mã.”

Akai Shuichi mới vừa đọc rõ ràng, liền nhìn đến Enomoto Hirokazu quay đầu, giống như có người muốn gọi lại hắn giống nhau, vì thế hắn theo bản năng ngưỡng một chút cổ, đi theo đáp lại.

[Conan] Mỗ kha học cá mặn tối thượng chủ nghĩa trinh thámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ