Phiên ngoại

16 0 0
                                    

Phiên ngoại

Tác giả: Bạch Sa Đường

【181】 ta lựa chọn báo nguy

Ta vào tiệm thời điểm, treo ở trên cửa chuông gió cũng vang lên.

Bối hướng tới ta tóc vàng da đen thanh niên cũng đi theo thanh âm xoay lại đây. Ánh mắt đan xen khoảnh khắc, hắn đôi mắt hơi hơi mở to, lộ ra kinh ngạc thần sắc. Ta đối loại này ánh mắt đều xem thói quen. Nguyên nhân hoặc là là phát hiện ta cùng Azusa rõ ràng là huynh muội, lại lớn lên một chút đều không giống; hoặc là là không nghĩ tới cửa hàng trưởng như thế đồng nhan; hoặc là là cảm thấy ta quá soái, vô pháp tự kềm chế mà bị kinh diễm tới rồi. Tóm lại, mặc kệ là loại nào kinh ngạc, ta đều đã thói quen.

Ta thấy hắn thật đúng là cần mẫn, còn không có bị hứa hẹn đi làm, cũng đã thượng thủ hỗ trợ. Ta là thấy được này phân thành ý.

Phỏng vấn địa phương chính là ở trong tiệm tìm cái không ai tiểu góc.

“Ngồi đi.”

Ta nói xong lúc sau, ta muội lập tức cho ta đệ một phần lý lịch sơ lược.

Amuro Tooru, tuổi tác 29 tuổi, tốt nghiệp ở Tokyo đại học chính trị kinh tế hệ, hứng thú yêu thích là trinh thám cùng đánh tennis, còn lấy quá nhu đạo hắc mang. Lý lịch sơ lược mặt trên viết đến phi thường đơn giản, đôi mắt đảo qua đi liền xem xong rồi. Nếu ta là ở thông báo tuyển dụng cửa hàng trưởng nói, ta đối cái này hàng ngon giá rẻ công nhân viên chức là thực cảm thấy hứng thú. Nhưng là ta thông báo tuyển dụng chính là bình thường công nhân, người như vậy với ta mà nói chính là thỉnh một tôn vô dụng đại Phật. Cái này tuổi tác thất nghiệp tìm việc vặt, khẳng định chỉ là cái quá độ mà thôi, dưỡng chín liền chạy.

Ta vốn dĩ tưởng tùy tiện liêu vài câu liền đuổi đi. Nhưng ngẫm lại hắn vẫn là có thành ý, ta đây liền bồi hắn nhiều liêu vài câu.

“Ngươi đối chúng ta cửa hàng có cái gì hiểu biết sao?”

“Mà ở vào lệch khỏi quỹ đạo phố buôn bán nói bên đường, một ngày lưu lượng khách vượt qua 50, chủ yếu khách hàng đều là đi làm tộc, là một gian tương đối thanh nhàn cửa hàng.”

Ta không xác định là hắn cá nhân thói quen, vẫn là vì xác nhận ta đối thái độ của hắn.

Ta phát hiện, hắn luôn là nhìn chằm chằm ta mặt xem, nếu giờ phút này hắn ánh mắt là tàn thuốc, ta hiện tại là tờ giấy phiến nói, ta đầu đã bị hắn thiêu ra một cái động tới.

Ta làm bộ không thấy được, tiếp tục không mặn không nhạt mà hồi phục nói: “Vậy ngươi đối chúng ta cửa hàng có cái gì chờ mong sao?” Nhưng ta đã ở hắn trong lòng thượng vẽ một cái xoa. Trực giác nói cho ta, hắn tới cái này cửa hàng thị dụng tâm kín đáo.

“Ta kỳ thật là vì Mori trinh thám lại đây, tưởng bái hắn làm thầy, nhưng hắn không thu đồ, mà ta kỳ thật cũng có chính mình chủ nghiệp, cũng hoàn toàn phân không được tâm vẫn luôn ở hắn trước cửa háo, tưởng đường cong cứu quốc không ngừng mà xoát tồn tại cảm, đồng thời cũng coi như là cho chính mình kiếm một ít tiêu vặt. Rốt cuộc, đương trinh thám công tác cũng không ổn định.”

[Conan] Mỗ kha học cá mặn tối thượng chủ nghĩa trinh thámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ