【85】
Tác giả: Bạch Sa Đường
【85】 cảnh giáo thiên
Thấy đối phương bất động, ta cũng không có bồi hắn kiên nhẫn, nâng bước liền hướng phòng học phương hướng đi.
Ta lâm thời bị thu đi di động, nói là muốn khấu lưu ít nhất một ngày, kia ít nhất đến ngày mai buổi tối mới có thể bắt được tay. Trên thực tế, ta quá khứ sinh hoạt liền rất thiếu dùng di động. Ta liền không có ỷ lại di động sinh hoạt thói quen, nguyên bản đối này cũng không có gì cái gọi là. Nhưng cố tình ta suy nghĩ Haga có thể hay không tưởng liên hệ ta, lại tìm không thấy chuyện của ta.
Hảo đi hảo đi……
Ta buổi chiều tan học lúc sau, cho hắn gọi điện thoại.
Ta mới vừa tiến phòng học, liền nhìn đến chúng ta ban đang ở làm ban kỳ. Ta lần trước đối này trong ấn tượng mặt còn dừng lại ở một cái thiết kế khái niệm thượng, hiện tại đã có một mặt lá cờ hình thức ban đầu. Lớp trưởng cùng Furuya Rei liền đứng ở bục giảng phụ cận, bên cạnh là một cái mở ra hộp bên trong tất cả đều là tờ giấy, mà sau lưng bảng đen đã lau khô. Này thoạt nhìn bọn họ mới vừa lộng xong phiếu bầu.
Date Wataru nhìn thấy ta, giơ tay liền tiếp đón ta nói: “Lớp học liền kém ngươi một phiếu. Nếu là ngươi cảm thấy có thể nói, chúng ta liền đem thiết kế đồ chia huấn luyện viên, làm cho bọn họ đi làm. Đại khái hai ngày lúc sau liền có thể làm tốt.”
Ta nhìn thoáng qua hoạt động ban kỳ, chữ to khẩu hiệu viết “Hoa anh đào rực rỡ”, chữ nhỏ đánh dấu viết “Onizuka giáo tràng”, bối cảnh tuyển dụng chính là già nhất bộ hoa anh đào hoa văn. Toàn bộ mặt cờ thoạt nhìn liền cho ta một loại tinh lực quá thịnh thả quá mức ấu trĩ cảm giác.
“Hiện tại đầu phiếu kết quả thế nào?”
Ta cảm thấy kỳ thật thiếu ta một phiếu hẳn là cũng không có gì đại biến hóa.
Hơn nữa chúng ta ban nhân số là số chẵn đi? Thiếu ta một cái càng dễ dàng nhìn ra kết quả.
Chẳng lẽ còn là muốn làm cái tham dự độ sao?
Date Wataru giải thích nói: “Mọi người đều cảm thấy cái này thiết kế không tồi. Rốt cuộc, hoa anh đào là cảnh sát tượng trưng, này rất có cảnh giáo sinh không khí, hơn nữa không có người sẽ chán ghét hoa anh đào. Nếu ngươi cũng đồng ý nói, liền không thành vấn đề.”
Ta nghe lời này, theo bản năng mà phun tào nói: “Lời này nói được ta cảm thấy không tốt, đại gia liền sẽ lập tức sửa phiếu giống nhau.”
Furuya Rei cũng ở bên cạnh, nghe được nhịn không được cười rộ lên, “Ngươi cảm thấy chuyện này không có khả năng sao?”
Nếu đây là thật sự lời nói, ta nhưng không cho rằng ta có cái gì cường đại lời nói lực ảnh hưởng. Ta chỉ biết cảm thấy những cái đó sửa chủ ý người thật là không có chủ kiến cùng nguyên tắc, cùng một đám tường đầu thảo giống nhau, bên kia cường, bên kia đảo. Đương nhiên, ta nghĩ như thế nào, cũng không cần phải nói ra.
“Cho nên, ngươi thấy thế nào?” Furuya Rei hai mắt nhìn ta, thúc giục ta cấp cái đáp án, “Ngươi cảm thấy này lá cờ hảo sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Mỗ kha học cá mặn tối thượng chủ nghĩa trinh thám
FanfictionTác giả: Bạch Sa Đường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Huyền huyễn , Phá án , Hắc bang , Hài hước , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , Phim ảnh , Thị giác nam chủ , Ngôi thứ nhất , Điệp viên...