【178】
Tác giả: Bạch Sa Đường
【178】 đại gia nghiêm túc điểm
“Nếu hắn thật sự để ý ta, liền mang theo ta đi a!”
“Bởi vì hắn muốn cho ngươi bình thường sinh hoạt.”
“Kẻ lừa đảo… Các ngươi như thế nào có thể nói như vậy!”
Hắn kêu lên thời điểm, thanh âm thực tiêm, giống như là dây thanh còn không có phát dục hoàn toàn ấu thú, nghe tới có trong nháy mắt giống nữ hài tử thanh âm. Ở nam nữ giới tính ý thức tăng cường tuổi tác bên trong, loại này thanh âm sẽ làm người muốn cười.
Nhưng ở thanh âm kia vang lên tới thời điểm, Sato Miwako chỉ cảm thấy da đầu tê dại, lúc này mới nhớ tới ——
A, cái kia Enomoto nguyên lai xác thật là cái tiểu hài tử.
Năm ấy Enomoto Hirokazu mới vừa thượng quốc trung, muốn so bạn cùng lứa tuổi muốn buổi sáng năm nhất khóa, cho nên hắn cái đầu so những người khác còn nhỏ. Mặc kệ như thế nào, hắn ở bạn cùng lứa tuổi còn ở vì tiểu thăng sơ khảo thí sứt đầu mẻ trán thời điểm, hắn đã sớm đã am hiểu cùng các đại nhân thành thạo mà giao lưu, thăm dò và hợp tác.
Enomoto Hirokazu ở rất nhiều nhân tâm trong mắt ấn tượng đều là cố định thả tích cực. Hắn niên thiếu thành danh, chung quanh đều là ký thác kỳ vọng cao các trưởng bối, chưa bao giờ có bởi vì hắn còn nhỏ, liền xem nhẹ hắn.
Hắn luôn là có thể trước tiên thỏa mãn mọi người ý tưởng.
Kiêu ngạo, tùy hứng, cổ quái, quái đản.
Tuy rằng bạn cùng lứa tuổi cũng không thường cùng hắn lui tới, nhưng là hắn xác thật rất lợi hại, thực thông minh, luôn là dăm ba câu là có thể điểm ra người khác không hiểu địa phương, càng cụ thể đại khái chính là thành tích phương diện. Hắn có thể không thành thành thật thật đi học, là có thể được đến trọng điểm trung học học bổng cử đi học.
Nhưng mà như vậy tự phụ lại cường đại Enomoto Hirokazu cuồng loạn thanh âm giống như là bị nước ấm năng ở trên người cầu sinh giống nhau. Hắn sắc mặt hồng trướng, bị cảnh sát đại thúc gắt gao mà ôm lấy. Giãy giụa tay ở đại thúc kiềm chế hạ vặn vẹo đến biến hình. Ngón tay bị từng cây bẻ ra sau, dính huyết đao mới hạ xuống.
“Enomoto……”
……
“Miwako! Miwako!!”
Trong lúc ngủ mơ Sato bị kêu gọi thanh đánh thức, xoa nhẹ một chút mặt mới thấy rõ kêu chính mình chính là Miyamoto Yumi.
“Megure cảnh sát kêu ngươi.”
“Ân.”
Sato Miwako buồn thanh âm ứng hạ.
Miyamoto Yumi nói: “Có cái ở đây phóng viên quay chụp đến mấu chốt chứng cứ, án tử thực mau liền sẽ kết thúc. Ta nghe Megure cảnh sát nói, pháp y cũng ra cụ tương quan tử vong chứng minh.”
Miyamoto Yumi một đốn, thanh âm dần dần ngưng trọng, “Ai cũng không nghĩ phát sinh như vậy sự.”
Sato Miwako rũ đầu sửa sang lại cảm xúc, lại mở miệng khi đã khôi phục khởi chính mình tinh thần nói: “Nói thực ra, ai cũng không biết hắn suy nghĩ cái gì. Hắn rõ ràng hẳn là có thể tránh đi. Nhưng hắn mãn đầu óc đều là hiếm lạ cổ quái ý tưởng. Ta có đoạn nhật tử cũng sẽ mơ thấy hắn……”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Mỗ kha học cá mặn tối thượng chủ nghĩa trinh thám
Hayran KurguTác giả: Bạch Sa Đường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Huyền huyễn , Phá án , Hắc bang , Hài hước , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , Phim ảnh , Thị giác nam chủ , Ngôi thứ nhất , Điệp viên...