【54】
Tác giả: Bạch Sa Đường
【54】 cảnh giáo thiên
Ta ra cửa phía trước, hẳn là xem một chút hoàng lịch. Có lẽ mặt trên liền viết Enomoto Hirokazu không nên ra cửa. Kia làm một cái ủng hộ khoa học chủ nghĩa duy vật giả, nhất định sẽ vì thực tiễn mê tín không khoa học tính, hảo hảo mà đãi ở trong phòng, xem có hay không chuyện tốt phát sinh, mà không phải đi ở bên ngoài, chờ thiên tai nhân họa dừng ở đầu của ta thượng.
Nói thực ra, ta đầu hiện tại có điểm vựng.
Vừa rồi có người từ thương nghiệp lâu rơi xuống, hắc ảnh áp bách ta tầm mắt, đột nhiên gian có loại đứng ở vọng không thấy đế hắc động bên cảm giác. Choáng váng cảm không ngừng mà cuốn ta ý thức. Hagiwara Kenji tìm không thấy ghế dựa cho ta ngồi, liền đỡ ta ngồi ở bên cạnh bậc thang.
Hắn hỏi ta không có việc gì đi?
Ta đè nặng ta chính mình cái trán, nói với hắn, hẳn là buổi sáng không ăn no, tuột huyết áp.
Hagiwara Kenji phỏng chừng bị ta đại lượng cơm ăn vô ngữ tới rồi, nháy mắt liền không thanh âm.
“Ta cho ngươi trước mua điểm đồ vật ăn, liền ở đối diện có gia cửa hàng tiện lợi.”
…… Mua cái gì?!
Không nghe được tiếng súng cùng có người trụy lâu sao?
Ta túm hắn quần áo vạt áo, nói: “Báo nguy không? Trước báo nguy, ngươi cùng ta thủ vệ xem thi thể. Đừng làm cho người phá hư hiện trường, còn làm phạm nhân chạy.”
“Trong lâu mặt đã có cảnh sát. Vừa rồi người trụy lâu lúc sau, cửa sổ có cái cảnh sát nhô đầu ra. Nằm trên mặt đất chính là bọn bắt cóc, cảnh sát đã cứu con tin, án kiện đã giải quyết.”
Cái này ta không chú ý tới.
“Vậy ngươi cũng không cần đi. Cảnh sát nổ súng muốn nghiêm khắc phù hợp 《 cảnh dùng súng lục sử dụng cùng quản lý quy tắc 》 thứ bảy nội quy định, nếu không cũng thuộc về lạm dụng chức quyền, phi pháp lạm dụng thương / chi. Hắn nếu là rút súng khi chỉ có một người, không có đồng bạn làm chứng, kia hắn nổ súng hành vi cũng thực khả nghi.”
Ta lấy ra di động, nói: “Trước báo nguy cùng kêu xe cứu thương”
Hagiwara Kenji minh bạch ý tứ của ta, lập tức lấy ra di động bắt đầu gọi điện thoại.
Ta trên mặt đất hoãn trong chốc lát, liền tốt hơn nhiều rồi.
Ta vốn dĩ thể chất liền tương đối hảo, còn bảo trì rèn luyện, loại này choáng váng cảm cũng chỉ là trong chốc lát thời gian. Bất quá ta xác thật cảm thấy ta hôm nay yếu đi một chút. Ta hít hít cái mũi, cảm giác nhất định là đêm qua tư thế ngủ quá kém, buổi sáng cảm lạnh.
Khôi phục tinh thần lúc sau, ta đơn giản mà một lần nữa phục bàn vừa rồi đã xảy ra sự tình gì.
Kỳ thật sự tình là cái dạng này, đơn giản thật sự.
Hạ Shinjuku trạm lúc sau, ta liền hướng quen thuộc trung cổ cửa hàng đi qua đi. Ta tưởng đưa Kudo Shinichi thứ tốt. Nhưng thứ tốt đều không tiện nghi, còn không bằng đi chợ second-hand thử thời vận. Ta đi kia gia bởi vì là phố cũ khu, cho nên phố xá càng đi càng an tĩnh, bên đường xuống dưới đều là một ít đóng cửa thương nghiệp lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Mỗ kha học cá mặn tối thượng chủ nghĩa trinh thám
Fiksi PenggemarTác giả: Bạch Sa Đường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Huyền huyễn , Phá án , Hắc bang , Hài hước , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , Phim ảnh , Thị giác nam chủ , Ngôi thứ nhất , Điệp viên...