102

22 2 0
                                    

【102】

Tác giả: Bạch Sa Đường

【102】 ngươi biết ta là ai sao?

Làm Kyoto cảnh giáo sinh hoạt nho nhỏ tổng kết.

Kyoto khẩu âm đồng học nhiều rất nhiều, đây là một câu vô nghĩa. Bất quá bọn họ nói chuyện thanh âm muốn so Tokyo người mềm nhẹ một ít, nam sinh nữ sinh đều như vậy, hơn nữa ngữ pháp dùng từ đều có điểm lên giọng. Tuy cũng coi như không thượng rõ ràng, nhưng có đôi khi ta chờ bọn họ nói chuyện, vẫn là sẽ cảm thấy bọn họ không biết cái gọi là. Ở Kanto thời điểm liền cùng một đám học sinh hỗn chín mắt, cho nên đổi cái địa phương lúc sau, không ít người cũng có chiếu cố ta, như là Shiratori Ninzaburo, như là Otaki Keiji, như là Ayanokoji Fumimaro.

Nguyên bản công khóa tác nghiệp không có như vậy quá nhiều, nhưng bởi vì nghe nói ta cũng tưởng trước tiên trước tốt nghiệp, cho nên ta buổi tối sẽ cố định nhiều một đường khóa. Hỗn chín lúc sau, liền biến thành ta cùng các giáo quan tập thể thảo luận tiết tự học buổi tối —— thảo luận gần nhất tin tức án kiện, hoặc là mới nhất tâm lí học phạm tội lý luận cùng với ứng dụng thực tế từ từ. Trên thực tế, cơ bản hình trinh kỹ thuật thủ đoạn, tâm lí học phạm tội, bắt thuật, phòng thân thuật từ từ cảnh sát yêu cầu cơ bản tri thức, ta kỳ thật đã sớm ở tiểu học thời điểm liền tiếp xúc. Ta lớn nhất đoản bản chính là như thế nào làm văn bản báo cáo. Bất quá, các giáo quan cho ta một bộ mẫu, gặp được bất đồng tình huống trực tiếp dùng thì tốt rồi, không cần chính mình nghĩ nên viết như thế nào.

Kyoto cảnh giáo sinh hoạt đệ nhất hai ngày, xác thật sẽ làm ta cảm thấy rất dài dòng, bất quá ta thói quen lúc sau, thời gian liền trở nên bay nhanh.

Mọi người đều nguyện ý đương chủ nhà mang ta đi ra ngoài bên ngoài chơi.

Otaki Keiji ái mang ta đi cách vách Osaka chơi, ngồi JR xe tốc hành nửa giờ liền có thể đến. Ta lần đầu tiên đến chân thật nói đốn quật phố mỹ thực chơi. Ta ngay từ đầu nghe nói đốn quật còn có điểm cự tuyệt. Ta khi còn nhỏ không đi qua, sau khi lớn lên ở Tokyo nghe qua cái gì đến từ nói đốn quật văn tự thiêu, chuyên môn ăn một chuyến lúc sau, đối nó lưu lại không tốt ấn tượng. Otaki Keiji liền nói, vừa thấy liền biết không kiến thức, không khỏi phân trần mảnh đất ta đi ăn mỹ thực. Ta là chủ nhật buổi sáng 9 giờ xuất phát, ăn đến buổi tối 8 giờ, tổng cộng năm đốn: Chibo Okonomiyaki, Ganso Takoyaki, Kinryu mì sợi, Daruma xuyến tạc, buổi tối còn có thịt nướng thêm mì sợi.

Điểm tâm còn không tính nga!

Dù sao ta ngày đó ăn đến căng, siêu cấp thỏa mãn.

Shiratori Ninzaburo đi phong cách liền rất không giống nhau —— cao cấp liệu lý cửa hàng. Ta liền không nói giá cả nhiều ít, chỉ là phục vụ phí, không tính ăn uống phí cùng thuế kim, liền đủ ta lại ăn một vòng Okonomiyaki, Takoyaki, mì sợi, Kushikatsu cùng thịt nướng. Chúng ta là buổi tối đi, ban ngày hắn mang ta đi leo núi, xem chùa, xem hoa, đến miếu thờ bên trong cúi chào ( bái thần ). Hắn mua hai cái ngự thủ cho ta, một cái làm ta chuyển giao cấp Sato, một cái là thuận tiện tặng cho ta. Hắn không có nói, nhưng là ta vừa thấy liền biết, ta là cái nhân tiện. Kia sẽ hắn hỏi ta muốn hay không mua điểm ngự thủ cấp Tokyo bằng hữu, nghe nói ngự thủ còn rất linh. Ta nghĩ nghĩ, liền mua mấy chục cái ngự thủ, trước đem huấn luyện viên đại thúc nhóm mua, dư lại làm cho bọn họ chính mình phân, đưa cho ai đều có thể, cấp bạn bè thân thích cũng đều có thể.

[Conan] Mỗ kha học cá mặn tối thượng chủ nghĩa trinh thámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ