【66】
Tác giả: Bạch Sa Đường
【66】 cảnh giáo thiên
Ta không nghĩ tới Haga Kyosuke cũng sẽ đi tham gia Kudo Shinichi tiệc sinh nhật.
Bất quá giống hắn loại này âm nhạc thế gia bối cảnh xuất thân, còn có nguyên liệu thật âm nhạc thiên phú, vừa vặn lại cùng Kudo Shinichi hiện tại sở học đàn violon nhạc cụ đối khẩu, người lại vẫn duy trì khiêm tốn tư thái, thật sự nghĩ không ra có cái gì có thể lý do cự tuyệt.
Kudo Shinichi sinh nhật sẽ thật không có như vậy nhiều người trưởng thành, cơ bản chính là mời Kudo Shinichi cùng lớp chơi đến tương đối gần, còn có cùng xã đoàn hài tử, xem ra Kudo cha mẹ cũng không có đem hài tử coi như là xã giao thủ đoạn một bộ phận.
Ta thấy lần trước ái hữu hội thượng khóc xúc động Suzuki Sonoko cũng tới rồi. Nàng lần này trên đầu còn cô hoa anh đào phát cô, còn cố ý ở trước mặt ta dạo qua một vòng, “Ca ca, đẹp sao?”
Ta chống cằm, gật đầu nói: “Đẹp.”
Ta phát hiện nữ hài tử thật sự thực ái khen khen a.
Những lời này sau khi chấm dứt, ta còn nói thêm: “Phiền toái giúp ta lấy một khối dâu tây tia chớp su kem cùng một ly đặc điều đồ uống.”
Suzuki Sonoko lập tức ngoan ngoãn mà giúp ta cầm, nhưng là nàng là nhìn đến cái gì tốt đều cho ta trang tiểu mâm bên trong, dẫn tới nàng căn bản không có tay giúp ta lấy đồ uống. Nàng lại đây thời điểm, mặt sau còn đi theo một cái hỗ trợ lấy đặc điều đồ uống Haga Kyosuke.
Hắn đặt ở ta bên cạnh bàn nhỏ bên lúc sau, hỏi ta, hắn có thể ngồi ta bên cạnh sao?
Ta liếc mắt một cái bên cạnh ghế dựa, nói: “Nơi này ghế dựa lại không phải ta, ngươi muốn ngồi liền ngồi.”
Haga Kyosuke cũng không có động, chỉ là nói: “Nhưng là ngươi khả năng sẽ đi, ta không nghĩ quấy rầy ngươi.”
“Kia lần sau đi.”
Ta hướng tới hắn vẫy vẫy tay, đuổi hắn đi.
Đầu của ta bên trong còn ở tự hỏi cái kia bom phạm hai điều bản nháp. Ta tiến cái kia mã hóa hộp thư khi nhìn đến bản nháp khi, cũng không sẽ có bất luận kẻ nào biết ta đã từng từng vào, cho nên ta cũng không cần lo lắng sẽ bị theo dõi.
Đệ nhất phong bản nháp rõ ràng là một cái địa chỉ, nhưng là đệ nhị phong bản nháp như thế nào chuyển hóa thành tiếng Anh chữ cái đều rất kỳ quái, hơn nữa ta xem ngay từ đầu từ bốn tiến chế chuyển hóa ra tới lúc sau con số đều không vượt qua 7, ta lại bắt đầu hoài nghi có phải hay không tám tiến chế, ngón tay thượng ở sô pha trên tay vịn điểm tới điểm đi, sợ ta chính mình lại quên cái nào con số. Ta hiện tại nếu là có ký ức cung điện, chỉ cần đem đồ vật đặt ở ký ức trong cung điện mặt, làm nó chính mình ra bên ngoài phát ra.
Ăn chút dâu tây tia chớp su kem bổ bổ não.
Đặc điều đồ uống cũng thực hảo uống.
Trên thực tế, ta cái bàn bên cạnh đã bày ba cái tiểu pha lê ly. Kudo Shinichi mụ mụ thấy ta thích uống, còn nói cho ta cái này như thế nào làm, nói dùng Brazil trái mâm xôi nước, dâu tây nước trái cây, chanh bọt khí thủy, khối băng cùng bạc hà diệp liền có thể làm tốt. Ta cho nàng giơ ngón tay cái lên điểm một cái tán, tránh cho nàng nhìn ra tới ta căn bản không có quá não.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Mỗ kha học cá mặn tối thượng chủ nghĩa trinh thám
FanfictionTác giả: Bạch Sa Đường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Huyền huyễn , Phá án , Hắc bang , Hài hước , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , Phim ảnh , Thị giác nam chủ , Ngôi thứ nhất , Điệp viên...