123

12 1 0
                                    

【123】

Tác giả: Bạch Sa Đường

【123】FBI! Toàn viên nằm sấp xuống!

“Lăn.”

Akai Shuichi rõ ràng ở phản ứng ta nói, cho nên ở ta nói xong thời điểm, hắn ngừng hai ba giây. Rồi sau đó hắn mặc không hé răng mà đi rồi. Ta biết loại người này, hắn nhất định sẽ ở ta nghe không được địa phương mắng ta. Đầu của ta bên trong đều đã toát ra nhân mô cẩu dạng Akai Shuichi nhe răng khéo mồm khéo miệng, hùng hùng hổ hổ bộ dáng, ngẫm lại chính là vui vẻ. Vì thế, ta tiếp tục nằm liệt.

Ta tiễn đi một cái, lại tới một cái, lần này là có nước Đức khẩu âm người đi đến ta bên cạnh, nói:: “Ngươi một người?”

“A ân.” Ta đi theo ngẩng đầu, dùng mắt thường xem là có thể cảm giác được đối phương cao lớn đến nhiều.

Hắn nói: “Xem ra ngươi là lần đầu tiên tới.”

“Ngươi làm sao mà biết được?”

Ta lời nói là hỏi như vậy, nhưng kỳ thật loại sự tình này không hề cái gọi là. Chỉ là thấy hắn rất tưởng cùng ta bắt chuyện, thuận tiện ngồi ta bên cạnh bộ dáng. Ta tâm tình hảo, cho nên cho hắn một cái đáp lời cơ hội.

Hắn thuận thế từ ta phương hướng ngồi tiến vào, mà không phải từ ghế dựa rời xa ta một bên ngồi vào vị trí bên trong, hắn thong thả ung dung mà nói: “Tới cái này địa phương người rất ít là đơn độc tới. Phòng đấu giá lên giá kim ngạch chính là ở sáu vị số, này nguyên bản liền rất dễ dàng làm người theo dõi.”

Ta nhìn chung quanh chung quanh một vòng, xác thật người chung quanh đều là thành xếp thành đôi tới, nhưng cũng có một ít độc hành hiệp. Ta chỉ vào những cái đó hình bóng đơn chỉ người tiếp tục nói: “Cho nên, bọn họ cũng là một người tới sao?”

Nước Đức nam nhân nở nụ cười, hắn thanh âm tương đối trầm, liền tính là mặt nạ cách đương, cũng tàng không được điểm này.

“Ngươi thật sự thực thiên chân thực đáng yêu.”

Ta ở trong lòng hắn mặt trợn trắng mắt, hắn đầu óc nhất định có bệnh.

Hắn tiếp tục nói: “Ta kỳ thật là bởi vì chưa thấy qua ngươi, mới biết được ngươi là lần đầu tiên tới.”

Ta cảm thấy hắn ở não bổ ta là một cái đơn thuần thiên chân, bị người hỏi một câu có thể đem chính mình tổ tông mười tám đại sự tình đều có thể nhất nhất công đạo đi ra ngoài loại hình. Bất quá ta xác thật có loại kỳ quái thiên phú —— ta thực dễ dàng đã chịu trưởng bối thích, từ nhỏ đến lớn đều là như thế, bất luận giới tính.

Kêu ta cố tình giả thiên chân, ta sẽ cảm thấy thực ghê tởm, hơn nữa ta cũng không cần phải riêng ứng hợp người này.

“Ngươi thường xuyên tới nơi này?” Ta thuận miệng nói.

“Ta xác thật thường xuyên tới.” Đối phương nói, “Nếu ngươi đối bán đấu giá cảm thấy hứng thú nói, có lẽ chúng ta có thể giao cái bằng hữu.”

Ta gật đầu, nói: “Nhưng là chúng ta khả năng đoạt chính là cùng phê hàng đấu giá, đến lúc đó khả năng sẽ đánh lên tới.”

[Conan] Mỗ kha học cá mặn tối thượng chủ nghĩa trinh thámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ