152

10 0 0
                                    

【152】

Tác giả: Bạch Sa Đường

【152】 ta không nghĩ chậm trễ ngươi

Xuất phát đi Ran gia phía trước, Kenji tới tìm ta.

Chúng ta đến sở hữu tiểu thuyết điện ảnh phim truyền hình truyện tranh yêu nhất kinh điển cảnh tượng trên sân thượng liêu điểm tiểu lời nói.

Ta trước kia cảm thấy này không có gì đặc biệt, rốt cuộc sân thượng xác thật là một cái thực phương tiện địa điểm, gió lớn thanh âm rất khó ngoại truyện, ít người thả không dễ dàng bị theo dõi. Bất quá Haga cùng ta nói, sân thượng cùng phòng học dựa cửa sổ cuối cùng một loạt vị trí sở dĩ thường xuyên vì vai chính chủ yếu bối cảnh, chỉ là bởi vì như vậy tương đối hảo họa, không cần họa như vậy nhiều người, tiết kiệm tiền. Nghe hắn nói như vậy, ta cảm thấy đặc biệt có ý tứ.

Ta không rõ lắm Haga hiện tại đang làm cái gì, bất quá đều là cùng âm nhạc tương quan.

Bảy năm gian nhìn đến rất nhiều phim truyền hình cùng đặc nhiếp kịch phiến đuôi khúc đều là hắn làm, còn thượng quá hồng bạch. Bởi vì hắn quan hệ, ta còn là lần đầu tiên đi đương Tết Âm Lịch hồng bạch ca hợp chiến hiện trường người xem, liên tục ba lần, kỳ thật ngồi thực nhàm chán, ta đối nghe ca không có gì hứng thú. Sau lại, ta không quá nghĩ tới đi, muốn nằm, sau lại vài lần, ta liền ở trong nhà hắn loát miêu. Chờ hắn mau kết thúc thời điểm, chúng ta lại đi tân niên thần xã thăm viếng. So với hiện trường xem hồng bạch, ta càng thích đi nghe hắn diễn tấu hội, lập thể âm hưởng hiệu quả thực chấn động. Ta thích nghe hắn đàn violon thanh âm.

Haga cũng bất quá hỏi ta đang làm cái gì.

Ta cảm thấy loại cảm giác này khá tốt. Loại cảm giác này không giống như là giấu giếm, càng như là đây là nhưng nói nhưng không nói không quan hệ đau khổ sự tình.

Kenji hỏi ta nói, muốn như thế nào đối đãi Haibara Ai.

Kỳ thật ngay từ đầu hắn cũng là có điểm tin tưởng Haibara Ai là ta nữ nhi. Chẳng sợ hắn biết ta xác thật đã làm quyên cốt tủy sự tình, nhưng so với tin tưởng phản lão hoàn đồng tới nói, lý tính người đều sẽ cảm thấy ta ở chỗ nào đó không cẩn thận phạm sai lầm tỷ lệ sẽ lớn hơn nữa một chút. Mặc kệ là ở xưởng rượu vẫn là ở Sở Cảnh sát Đô thị, ta mấy năm nay hoa hoa công tử hình tượng vẫn là rất vững chắc, đại gia đối ta có cái tư sinh nữ “Sự thật” vẫn là tiếp thu thật sự mau. Nếu hắn đều như vậy tin, ta liền gật đầu.

“Không nghĩ tới ta Enomoto Hirokazu cũng có lật xe một ngày.”

Kenji kinh ngạc đi lên: “Thật vậy chăng? Ta kỳ thật còn có suy nghĩ có phải hay không bệnh viện bị mua được làm bộ.”

Nghe hắn như vậy vừa nói, ta lập tức nói: “Ngươi dám tin, ta liền dám gõ đầu của ngươi. Đương nhiên không phải. Ta liền nữ sinh tay đều không có sờ qua, được không?”

“Vậy ngươi vì cái gì không phản bác?”

Kenji nói xong lúc sau, phát giác chính mình nói một câu ngốc lời nói.

Trên thực tế. Loại này thời điểm phản bác không có ý tứ. Vì cãi cọ cái gọi là trong sạch, đem chính mình làm nhiều năm nhân thiết đương trường huỷ hoại không có ý nghĩa. Hơn nữa, nếu đối phương chính mình đưa tới cửa, có lẽ sẽ suy đoán Enomoto Hirokazu căn bản không biết chính mình thân phận, lưu tại bên người quan sát cũng không có bất luận cái gì chỗ hỏng.

Ta biết hắn suy nghĩ cái gì, coi như hắn biết rõ cố hỏi, “Hiện tại liền đang xem lúc sau nàng như thế nào làm.”

Haibara Ai bị bọn họ nhắc tới mẫu thân thời điểm, biểu tình liền trở nên khổ sở lên, người chung quanh tự động não bổ ra cùng nhau nhi đồng tuổi nhỏ tang mẫu, bị thân thích nhận nuôi tra tấn thống khổ nhật tử. Nhưng người giám hộ này một tầng thủ tục là lách không ra. Ta tả hữu nghĩ như thế nào, đều cảm thấy nàng muốn thật là tới đến cậy nhờ ta nói, hẳn là cái gì chuẩn bị đều không có, cũng không có cách nào làm thêm vào sự tình. Nàng nếu là có bị mà đến nói, đó chính là chứng thực nàng khả nghi thân phận. Nàng nếu là đối ta có mục đích nói, chẳng sợ ngay từ đầu làm bộ cái gì đều không có chuẩn bị, dự phán ta dự phán, nhưng là ta đem sự tình đẩy nàng nhất không nghĩ muốn xem đến hình ảnh, nàng vì không đồng nhất không chỗ nào hoạch cũng tất nhiên sẽ lộ ra điểm dấu vết ra tới.

“Dù sao đến lúc đó nàng thân phận bại lộ hoặc hoặc là bởi vì mặt khác nguyên nhân rời đi, ta chỉ cần lấy ra một phần bệnh viện làm bộ chứng minh, liền có thể rửa sạch sở quan hệ. Ta hiện tại xem nàng chính đại quang minh mà rơi vào người khác trong lĩnh vực mặt, sẽ làm ra sự tình gì? Muốn làm xảy ra chuyện gì?”

Kenji nghe được ta nói sao nói lúc sau, vì Haibara Ai bi ai, rồi sau đó còn nói thêm: “Kia mặc kệ thế nào, đối phương hiện tại vẫn là cái 6 tuổi hài tử, ngươi muốn như thế nào chiếu cố nàng?”

Kenji điểm đến trọng điểm. Ta tuy rằng kết quả đều nghĩ kỹ rồi, nhưng là dưỡng tiểu hài tử quá trình mới là trọng điểm, “Ngươi nói ta muốn hay không thật sự đứng đắn tìm cái bạn gái?”

Kenji vô ngữ mà nói: “Ngươi có thời gian sao? Hơn nữa ngươi không biết xấu hổ sao? Làm người gần nhất liền thế ngươi chiếu cố nữ nhi?”

Ta thở dài một tiếng, dựa lưng vào lan can, đôi tay đáp ở lan can trên đài nói: “Nếu ta thật sự có nữ nhi, bạn gái không nghĩ chiếu cố, kia nàng đáng giá có càng tốt lựa chọn, ta cũng đáng đến có càng tốt lựa chọn. Bất quá ngẫm lại, ta cũng không có thời gian.”

“Hiện tại ra chuyện này, nhưng thật ra làm ta suy nghĩ một chút. Chờ sự tình đều kết thúc nói, ngươi không nghĩ tới lộng cái gia sao?” Kenji biết ta hiện tại thân phận phiền toái, căn bản là làm không được chuyện khác.

Ta kinh ngạc mà nhìn về phía hắn.

Chờ sự tình sau khi chấm dứt, chính là xưởng rượu bị phá đổ đi, ta xem tổ chức thế lực rắc rối khó gỡ, ăn sâu bén rễ, chờ ta kết thúc thời điểm, ta phỏng chừng đều ít nhất có bốn năm chục đúng không. Ta kia sẽ tưởng chính là, mang theo nằm vùng anh hùng danh hào quang vinh về hưu. Ta liền chính mình đều chiếu cố không tốt, như thế nào chiếu cố người khác.

“Ngươi có đối tượng?”

Kenji phản ứng thực mau, không có cảm thấy ta đột nhiên hỏi một đằng trả lời một nẻo, chỉ là phi thường vô ngữ, hai ba giây sau mới khẳng định mà nói: “Không có. Chuyện của ngươi còn không có kết thúc. Ta sao có thể có tâm tư làm mặt khác sự tình?”

“Ta không nghĩ chậm trễ ngươi.”

“…Hirokazu-kun……” Kenji nghe có chút động dung.

“Ngươi rốt cuộc so với ta tuổi còn đại, lão đến càng mau. Mà ta lại đồng nhan, đến lúc đó ngươi thoạt nhìn giống không ai muốn đại thúc, ta lại vẫn là người gặp người thích người trẻ tuổi……”

Ta còn chưa nói xong, đã bị Kenji đấm.

Đau đã chết.

--------------------

Sớm một chút nghỉ ngơi! Cảm ơn đại gia trường bình!

[Conan] Mỗ kha học cá mặn tối thượng chủ nghĩa trinh thámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ