126

12 2 0
                                    

【126】

Tác giả: Bạch Sa Đường

【126】 vị trí hẳn là càng đi xuống mới đối

Thẩm vấn loại chuyện này chủ yếu vẫn là làm Reid thăm viên làm.

Ai nha, ta tiếng Anh không tốt lắm sao.

Này đảo không phải ta cưỡng bách hắn, hắn chỉ là không tin ta năng lực. Lại đến, hắn cũng không muốn cùng ta câu thông, càng không dám tìm ta làm việc. Vì thế, ta chính đại quang minh mà tranh thủ lúc rảnh rỗi mà dùng trà thủy gian miễn phí đồ ăn.

Ăn phía trước, ta hỏi qua. Phương diện này ta còn là thực ngoan ngoãn. Hơn nữa ta cũng sợ không vệ sinh. Chủ yếu là ta sợ không vệ sinh lạp, ta sợ cầm người khác ăn qua đồ vật, quỷ biết bọn họ như thế nào ăn? Nếu là bọn họ ăn cái gì vẫn là dùng ngón tay ăn, còn có mút ngón tay thói quen…… Chỉ là ngẫm lại, ta là có thể lập tức nằm đi ICU.

Ở không có một bóng người nước trà gian bên trong, ta ăn hai bọc nhỏ MM đậu chocolate, một khối độc lập đóng gói chocolate bánh cookie làm, một cây chuối, còn có một lọ đặt ở tủ đông Coca. Biên uống Coca, ta biên nhịn không được phun tào, này nước trà gian cái gì đều không có.

Ta đang ở chơi di động, lúc này nước trà gian cửa mở, một cái lưu trữ Bob đầu trà phát nữ sinh ló đầu ra, vừa thấy đến ta liền cười, “Enomoto tiên sinh.”

“Jodie.” Ta lắc lắc tay, đánh một tiếng tiếp đón, “Cũng tới nghỉ ngơi?”

Jodie cho ta cùng cái vừa mới bắt đầu đi làm người giống nhau, có chút câu nệ. Bởi vì ta những lời này, nàng cũng không có trực tiếp đáp lại, chỉ là cười một chút.

Ta buổi sáng xem nàng luôn là đi theo Akai Shuichi chạy tới chạy lui, cũng không biết có hay không thời gian nghỉ ngơi.

Ấn ta cảm giác, Akai Shuichi người này thoạt nhìn nghiêm khắc, nhưng kỳ thật hắn người này căn bản không yêu quản người, ngươi đắm mình trụy lạc cũng hảo, ngươi nỗ lực vươn lên, cẩn trọng cũng hảo, hắn đều không thèm để ý. Chẳng sợ ngươi ở trước mặt hắn phạm sai lầm, hắn cũng sẽ không để ý. Đồng dạng, nguyên nhân chính là vì loại này lời nói thái độ đi, hắn cũng sẽ không nguyện ý cùng người khác câu thông ý nghĩ của chính mình, chỉ là yêu cầu mở miệng thời điểm sẽ nói nói mấy câu. Hơn nữa, những người khác cũng không thể quản hắn, nước sông không đáng nước giếng bộ dáng.

Ta cảm thấy loại này làm theo ý mình cấp trên không phải dùng để sợ, chính là đương ô dù dùng. Bất quá ta xem đại bộ phận người vẫn là sợ hắn kính hắn tương đối nhiều.

“Các ngươi tiến triển thế nào?” Ta thuận miệng hỏi, nói xong lúc sau, ta thuận tiện bổ sung, “Ta chính là không lời nói tìm nói, ngươi hơi chút có lệ ta liền hảo.”

Jodie cũng thoạt nhìn ái cười, liếc mắt một cái liền thoáng nhìn ta trên bàn giấy gói kẹo, nói: “Enomoto tiên sinh thoạt nhìn như là ở cái này FBI đãi thật lâu giống nhau, một chút đều không câu nệ.”

“Có cái gì muốn sợ sao?” Ta diêu một chút Coca, “Các ngươi nơi này còn có người đầu độc sao!” Thuận thế lại uống một ngụm, nếu tới một ly mì gói liền thật tốt quá.

[Conan] Mỗ kha học cá mặn tối thượng chủ nghĩa trinh thámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ