【53】
Tác giả: Bạch Sa Đường
【53】 cảnh giáo thiên
Nhập cảnh giáo sau hai tháng, Hagiwara Kenji phát hiện chưa từng nghe qua 【 Enomoto Hirokazu 】 cái này hiển hách hung danh người có thể đếm được trên đầu ngón tay.
Bất quá nhớ rõ hắn trông như thế nào người lại không có trong tưởng tượng nhiều như vậy.
Hagiwara Kenji còn nghe nói có người nổi tiếng mà đến, ở phòng học bên ngoài xem bọn họ Onizuka ban, đoán trong phòng học mặt cái nào hình người là Enomoto Hirokazu. Chuyện này làm Hagiwara Kenji phát hiện, người với người tiếp thu tin tức lượng là không đợi cùng, bọn họ tiếp thu năng lực cũng là không giống nhau. Ngay từ đầu Hagiwara Kenji cho rằng như là Enomoto Hirokazu người này, ở toàn giáo trước mặt còn đã làm một lần trường hợp báo cáo, như vậy cơ bản chính là, tại đây cảnh giáo một tháng bên trong, liền sẽ không có người không biết hắn. Kết quả, tựa như Furuya Rei rõ ràng làm toàn giáo đệ nhất đã làm thủ tịch lên tiếng, cũng không phải tất cả mọi người nhớ rõ hắn là ai giống nhau. Chỉ là một lần trường hợp báo cáo phân tích, cũng không có làm tất cả mọi người có thể nhớ kỹ hắn.
Hagiwara Kenji nghe nói rất nhiều người phản ứng đầu tiên đều đem Enomoto Hirokazu tên tròng lên lớp trưởng Date Wataru trên người sau, còn không có đem người danh cùng người mặt đối chính xác khi, bọn họ liền chủ động cấp lớp trưởng nhường đường. Gặp được ở thực đường xếp hàng thời điểm, có chút người còn sẽ chủ động làm lớp trưởng trước múc cơm. Date Wataru cự tuyệt thời điểm, bọn họ còn thực sợ hãi, một hai phải hắn đáp ứng. Này lâu lâu làm đến lớp trưởng cũng thực buồn bực.
Lớp trưởng ngẫu nhiên cũng sẽ phun tào một chút, mặt khác bốn người mỗi lần nghe được, đều sẽ cảm thấy thực buồn cười.
Nhưng hồi tưởng khởi Enomoto Hirokazu mặt, xác thật lớp trưởng Date Wataru ngoại hình thượng thoạt nhìn càng không dễ chọc.
Một ít bị sửa đúng sai lầm người nhìn đến ghế sau ngủ Enomoto Hirokazu đều thực kinh ngạc. Enomoto Hirokazu không nói lời nào thời điểm, đó là liền nam sinh đều không thể không nói diện mạo xinh đẹp, liền làn da cũng so một ít nữ hài còn muốn bạch. Đương nhiên này cũng không phải đang nói hắn lớn lên như là nữ nhân. Bất quá, đúng là bởi vì hắn cũng không phải truyền thống cao lớn thô kệch ác nhân diện mạo, hình thể thượng cũng không có áp chế người khác uy hiếp lực, cho nên người bình thường cũng không có nghĩ tới hắn là như vậy một cái ỷ mạnh hiếp yếu, bá đạo tùy hứng người, ngược lại cho rằng hắn là hào hoa phong nhã, lãnh đạm tự giữ, không dễ dàng mở miệng, đoan túc nghiêm túc người. Nhưng mà hắn một mở miệng nói chuyện vừa động thủ làm việc, liền có phi thường mãnh liệt cá nhân phong cách —— cử chỉ luôn là lộ ra đều ở trong lòng bàn tay nắm chắc toàn cục cảm, thái độ lại cố chấp lại lãnh đạm, không dễ dàng thoái nhượng.
Đơn giản tới nói, Enomoto Hirokazu chính là cái loại này chỉ cần hơi chút ở chung cái mười phút, là có thể làm người hoàn toàn quên hắn diện mạo người.
Enomoto Hirokazu cũng không yêu cười, luôn là nhấp môi, như là ở tự hỏi cái gì, nhưng theo Matsuda Jinpei theo như lời, người này trong óc đại bộ phận thời gian đều không có đang nghĩ sự tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Mỗ kha học cá mặn tối thượng chủ nghĩa trinh thám
FanfictionTác giả: Bạch Sa Đường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Huyền huyễn , Phá án , Hắc bang , Hài hước , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , Phim ảnh , Thị giác nam chủ , Ngôi thứ nhất , Điệp viên...