112

14 2 0
                                    

【112 】

Tác giả: Bạch Sa Đường

【112】 Gin tonic thêm bạc hà

Rất nhiều người hỏi qua Furuya Rei, hắn vì cái gì muốn đi đương cảnh sát.

Furuya Rei cảm thấy chính mình đương cảnh sát cũng không có bất luận vấn đề gì, vì cái gì những người khác cần phải có như vậy nhiều lòng hiếu kỳ tới hỏi cái này vấn đề. Chân chính tiến vào cảnh giáo sau, vấn đề này liền cùng chào hỏi giống nhau tự nhiên thả thường xuyên. Furuya Rei sau lại từ Enomoto Hirokazu nơi đó nghe tới. Enomoto Hirokazu thoạt nhìn bất cần đời, làm việc không chút để ý, cái gì đều không yêu để ý tới bộ dáng, nhưng hắn luôn là có thể thực nhất châm kiến huyết mà nói ra sự tình bản chất.

Vì cái gì đại gia luôn là hỏi hắn vì cái gì muốn đi đương cảnh sát?

Bởi vì ở những người khác trong mắt, Furuya Rei cùng bọn họ bất đồng, hắn không giống người Nhật. Tựa như đi vào một nhà mì sợi cửa hàng, làm mì sợi đầu bếp trường một trương khác hẳn với Đông Á đặc sắc mặt, có thể là người Ấn Độ, người da đen, □□ hoặc là bạch nhân, người địa phương nếu là biết đến lời nói đều sẽ không nghĩ vào cửa. Cái này bất đồng đến từ chính ăn sâu bén rễ bản khắc ấn tượng cùng bài trừ dị loại tự nhiên bản năng. Mà bọn họ hỏi như vậy đại bộ phận đều không phải nghi ngờ năng lực của hắn, mà là cho rằng hắn ở đương cảnh sát con đường này thượng sẽ so với người bình thường gặp được càng nhiều khó khăn.

Furuya Rei tuy rằng ẩn ẩn có thể phát giác này đó đạo lý, nhưng là bị người trực tiếp điểm ra tới cảm giác lại là hoàn toàn bất đồng, có loại rõ ràng không có làm sai sự tình lại phải bị người nghi ngờ giống nhau thất vọng buồn lòng cùng lửa giận. Hắn từ nhỏ cũng bởi vì hỗn huyết quan hệ bị người bài xích, nhưng là nếu không phải khi còn nhỏ đã chịu Miyano Elena cổ vũ, hắn cũng không phải là hiện tại Furuya Rei.

Enomoto Hirokazu nghe được Furuya Rei chuyện xưa lúc sau, cũng không nói lời nào, nhưng Furuya Rei cảm thấy hắn chính là tưởng nói.

“Ngươi muốn nói cái gì?”

“Nói bậy, ngươi muốn nghe sao?”

Furuya Rei trong lòng “Lộp bộp” một chút, bản năng biết Enomoto Hirokazu miệng lợi hại, nhưng là lại đối này tất cả đều là lòng hiếu kỳ, nói: “Ngươi nói đi, cái gì?”

“Vậy ngươi tức giận lời nói, ta liền mặc kệ nga.”

Enomoto Hirokazu kia sẽ ở mời chính mình uống rượu, hơn nữa ngồi ở trên sân thượng trộm mà uống, hắn ở bên cạnh ăn đường. Hắn không có thói quen hàm chứa, luôn là đem nó ở trong miệng mặt cắn, cho nên ăn đến bay nhanh, trong nháy mắt liền mấy viên đường mấy viên đường mà bắt đầu biến mất.

“Dựa theo ngươi nói, đối phương hẳn là cũng là con lai. Bất luận màu da là cái dạng gì, máu đều là màu đỏ. Đây là một câu vô pháp nghịch chuyển sự thật, nhưng cũng là không hề ý nghĩa lời nói suông. Ngươi sẽ bởi vì người khác khi dễ ngươi liền thay đổi suy nghĩ của ngươi sao? Nàng tính cách ôn nhu nhu hòa, thả không yêu cùng phòng khám người bệnh nhiều lời lời nói, lại nói với ngươi những lời này, chẳng lẽ này còn không phải là ở đối với ngươi, cùng đối nàng tiến hành tự mình thuyết phục sao?” Enomoto Hirokazu đôi tay chống sàn nhà, nói, “Loại này lời nói chỉ là tâm linh canh gà.”

[Conan] Mỗ kha học cá mặn tối thượng chủ nghĩa trinh thámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ