4

2.1K 190 22
                                    

hai ngày sau đó andree khá bận rộn, gã phải cố gắng chạy xong hết những việc còn dang dở để tập trung cho chương trình rap việt sắp tới. bray cũng không rảnh rang hơn là bao, em cũng bận làm nhạc vì ngâm demo quá là lâu rồi. cứ thế hai ngày trôi qua một cách chóng vánh và hôm nay em sẽ được gặp lại gã tại studio aka căn biệt thự 72 tỷ của justatee để cùng nhau hoàn thành bài rap chủ đề cho mùa này cùng mọi người.

bray cố tình ăn mặc thật đẹp, khác với phong cách mà em mặc khi gặp gã, ba lần gặp gã trước đó, em đều đơn giản là mặc áo phông, quần dài và đeo cặp kính đen dày cộm, dĩ nhiên vì em cận mà. nhưng lần này, em đeo lens rồi mặc full cây trắng, vuốt tóc dựng ngược lên theo kiểu vốn có của nó, cuối cùng là gọi điện nhờ karik lái xe đến đón mình đi cùng.

vì phải rước thêm đứa em guột thừa báo thần nên karik đã lập kỉ lục trước nay chưa từng có của bản thân đó là đến nơi muộn tận hai phút. thế nên suốt quãng đường từ chỗ đỗ xe vào đến nhà justatee, bray đã phải nghe karik lèm bèm suốt về sự lề mề của em trong khi đó em đã hẹn lịch với anh rất rõ ràng, đến muộn là do anh lái xe chậm chứ liên quan gì đến em đâu.

dàn huấn luyện viên và ban giám khảo đã đến đông đủ ngồi trong nhà uống trà ăn bánh từ trước nghe thấy tiếng karik càu nhàu bray cũng nhao nhao lên bênh út cưng, chỉ trừ andree vẫn ngồi một góc bấm điện thoại liên tục mà chẳng để ý gì đến chuyện đang diễn ra.

" có hai phút thôi mà làm gì chửi thằng nhỏ dữ vậy rik ? "

" tội bảo, muộn hai phút mà ổng chửi như con. "

" bray are you okay, don't be sad, it's not your fault, it's karik's fault. "
( bray em không sao chứ, đừng buồn, đó không phải lỗi của em, là lỗi của karik. )

" ai cho ông bắt nạt út cưng của tui ? "

karik cạn lời luôn, nếu đổi lại là hai mùa trước, rõ anh là người được cưng nhất cái rap việt này vậy mà giờ đây thằng nhóc đáng ghét kia lại cướp mất vị trí đó của anh, nhất định về nhà anh phải méc binz mới được.

mọi người mải nói chuyện mà quên mất đi một người đang lẳng lặng ngồi ở đằng sau và từ nãy tới giờ vẫn chưa lên tiếng nói câu nào. mãi cho đến khi anh thái vg để ý đến gã, mọi người mới nhớ ra, à thì ra gã cũng đến rồi.

" hey, andree. "

nghe thấy anh thái gọi mình, andree liền tắt điện thoại và ngẩng mặt lên nhìn xem người anh lớn gọi mình có chuyện gì.

" hình như you bữa á chưa có met bray, right ? "

" đúng rồi, bữa bảo nói có việc gấp xin về trước mà, lúc đấy anh bâus cũng chưa có tới. "

" thế thì mau ra làm quen nhau đi chứ còn đợi gì nữa. "

justatee nhanh nhảu đẩy bray lên phía trước lại gần về phía andree hơn.

" cái anh này.. từ từ.. "

bray lắp bắp nói, em vẫn chưa sẵn sàng cho chuyện này lắm, em còn không chắc gã sẽ nhận ra mình trong bộ dạng này cơ mà, điều đó hoàn toàn có thể xảy ra khi gã hoàn toàn không nhớ em là ai mặc dù em mới đâm rầm vào xe gã ngày hôm qua mãi cho tới khi em gợi cho gã nhớ lại.

• ANDRAY • THỨ QUẢ LẠ • Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ