3

2.3K 170 13
                                    

andree ngủ tới hơn mười một giờ trưa mới chịu tỉnh dậy, gã ngáp dài ngáp ngắn vươn vai một cái cho đỡ mệt rồi xuống giường đi vào phòng tắm vệ sinh cá nhân. khi cảm thấy bản thân mình đã đủ tươm tất để bước ra đường, gã mới chịu rời khỏi phòng tắm và định bụng xuống phòng bếp uống một cốc nước đầy trước khi lái xe ra khỏi nhà để đi kiếm thứ gì đó ăn sáng.

lúc này, gã mới sực nhớ ra trong nhà mình còn một thằng nhóc bốn mắt ngủ nhờ lại tối qua, nhưng hình như nhóc đó đã rời đi từ lâu rồi. tại sao gã biết trong khi gã chưa đi kiểm tra mà ? bởi là do tờ giấy gã cầm trên tay đây này.

" tôi không muốn làm phiền giấc ngủ của anh nên không chào tạm biệt anh trước khi về được, cảm ơn anh đã cho tôi ngủ nhờ một đêm, bữa sáng tôi đặt sẵn cho anh rồi, khi nào anh dậy nhớ hâm lại ăn nhé. "

andree nhìn tờ giấy trên tay rồi lại nhìn xuống đĩa bún chả hà nội được đặt ngay ngắn ở trên bàn và chợt mỉm cười.

" chu đáo thật đấy. "

mà thằng nhóc cũng hay nhỉ, thế nào lại gọi đúng món gã thích ăn, bữa sáng như này quá là tuyệt rồi, đỡ phải lái xe chạy đi mua. ăn thử thì thấy vị cứ na ná quán bún gã hay ăn nữa chứ, nếu đặt đúng ở đó thì quá trùng hợp đi, mà kệ, người ta có lòng mời thì việc gì phải suy nghĩ nhiều cho mệt.

buổi chiều andree có hẹn cà phê với justatee, rhymastic, binz và soobin hoàng sơn nên giờ gã đang xịt nước hoa thơm tho để chuẩn bị đi đây. thật ra là hẹn cả hội spacespeaker cơ mà nhiều người vướng việc nên xin phiếu vắng, cuối cùng còn lại có mấy mống quen thuộc đến được thôi.

" đến muộn quá đó anh trai. " - soobin nói.

" kẹt xe tí. "

không hiểu sao hôm nay xui rủi thế nào lại bị kẹt cứng tận hai mươi phút, điều đó đã làm andree đến muộn hơn so với giờ hẹn nửa tiếng.

" ít lời nhiều ý như cái ông này thì kêu gọi thí sinh về đội mình kiểu gì nhỉ ? " - rhymastic thắc mắc.

" có khi đi đêm với tee trước rồi." - binz tiếp lời.

" tee thì lúc nào mà chả đi. " - soobin nói.

" không, anh đi đêm với karik. "

andree nhàn nhạt nói làm cả lũ ngồi đơ người ra, nhất là binz, mặt anh sượng hẳn. ở đây ai mà chả biết binz và karik là người yêu, họ yêu nhau từ khi rap việt mùa một phát sóng tới giờ, đương nhiên là andree cũng biết, nên gã mới cố tình nói thế để chọc anh, nói gì thì nói, hai vẫn tốt hơn một, đi đêm với hai ban giám khảo thế này lại lợi quá.

" sao lại không đi đêm với bray nhỉ ? " - justatee thay binz chọc lại andree.

" bray ? nó cũng tham gia mùa này à ? "

một cái tên được nói ra làm rhymastic phải nghi hoặc.

" ừ, không những vậy còn ngang hàng với ông bâus, cùng làm huấn luyện viên đấy. "

" là người trước từng beef với thiện và diss anh bâus à ? " - soobin hỏi.

" chính nó đó, thiện còn nhớ chứ ông này chả biết gì. "

• ANDRAY • THỨ QUẢ LẠ • Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ