hôm này là ngày team bray đến để thu âm bài thi cho vòng ba, phải nói nhờ thế mà đông như chảy hội vì ai mà chả biết team bray quậy có tiếng rồi.
" đội người ta đến thu âm còn ông đến làm gì ? "
justatee hỏi vì để ý thấy một nhân vật không mời mà tới đó là andree, chả là gã nghe lời mẹ hộ tống em đường đi lối về ấy mà.
" đến thám thính tình hình thôi mà gì căng vậy. "
" thám thính hay thả thính ? "
andree nín thinh, cả hai cái đều có phần đúng mà. còn về phần team của bray vẫn chưa biết gì về vụ thầy của mình và nhà kế bên công khai yêu nhau nên vẫn len lén to nhỏ về bài báo nào đó chứ không hề thắc mắc tại sao gã lại ở đây.
" thằng duy, để im cho thằng dt thuộc lời hộ bố cái. "
" ơ kìa em làm gì đâu, anh kì vậy. "
" thế mày đu lên người nó làm gì ? "
" làm mình làm mẩy đó anh. "
" xuống liền cho tao. "
bray thì mất công la ó để hai đứa này nó tách nhau ra nhưng dường như vô dụng, vẫn là andree cao tay hơn, chỉ cần tách một phát và gửi đi là điện thoại captain reo liền. u là trời sao lại quên mất nhà người ta cũng ở đây, bằng chứng rõ ràng thế này có chối bằng giời.
" hoàng đức duy em giỏi lắm rồi ha ? tối nay cút đi đâu thì cút, cấm cút về nhà nghe chưa. "
" em xin lỗi, em đùa tí thôi mà, quang anh đừng giận em, em chỉ thích tạm trú tạm vắng trong tim rhyder thôi. "
" không có nói nhiều, dám bước chân về nhà là chết với tôi. "
sau đó rhyder cúp điện thoại cái một làm ai đó phải đổ mồ hôi hột, bấy giờ captain mới biết anh andree đáng sợ hơn anh bảo rất nhiều.
" màu giọng đẹp quá anh ha ? "
" ừ, nếu feat với rhyder bên đội anh, khả năng là hit đấy. "
" bảo được cái biết cách tận dụng khoảng trống khá đỉnh đấy, rất đẹp luôn. "
justatee đến lúc nghiêm túc làm việc phải giành khá nhiều lời khen có cánh cho sự chuẩn bị của team bray, cậu cũng dự đoán đó sẽ là những bài hit đấy. trong khi đó, huấn luyện viên bray của chúng ta đang ngồi trên đùi của huấn luyện viên andree right hand và được gã ôm eo cứng ngắc trò chuyện vui vẻ. justatee nhìn mà ngứa cả mắt còn đám nhỏ thì sốc không nói lên lời mà cũng đâu dám hó hé gì.
" mai team anh thu hả ? "
" ừ, mai team anh thu. "
" vậy sao anh không về lo cho mấy đứa nhỏ đi ? "
" anh lo cho bé con của anh trước. "
andree với bray cứ ngồi đó thì thầm to nhỏ như đây là chốn không người vậy làm justatee tức muốn đuổi cổ về hết luôn.
" rồi thằng bảo đến đây làm việc hay đến đây để hẹn hò ? "
" làm việc chớ, nói gì kì. "
" làm việc thì tách bố bâus ra hộ con cái, không phải cứ yêu nhau là muốn làm gì thì làm đâu. "
" ớ.. anh bảo với anh andree yêu nhau ạ ? " - dt tập rap hỏi.