22

1.2K 86 10
                                    

cứ ngỡ được nghỉ ngơi ba ngày đã đời thì bray có thể cùng andree trốn đi chơi nhưng đời đâu có như mơ được, mọi người lại quyết định tận dụng ba ngày nghỉ này để tổ chức giải bóng đá rap việt làm vỡ hết kế hoạch của em.

" em còn đang định rủ anh đi đà lạt săn mây vậy mà.. haizzz.. "

nhìn con mèo ủ rũ trước mặt, andree không nhịn được cười xoa tay an ủi em, khổ lắm, nhà có trẻ con thích đi chơi mà phải làm tròn vai trò của một người bố dẫn dắt đàn con thơ tung hoành trên sân cỏ.

" đi chơi với mọi người cũng vui mà bé con. "

" nhưng em thích đi hẹn hò với thế anh của em cơ, ở chung với mọi người anh chả thèm nói chuyện với em gì cả. "

là ai không muốn công khai hả ? bình thường gã nói chuyện với em, em né không, vì vậy gã toàn phải tìm cách cãi nhau với con mèo này mới gọi là có tí nói chuyện đấy.

" bao giờ ? hơi bị chịu nói đấy nhé. "

" gớm, chịu nói móc em thì có. "

không biết là ai hay nói móc ai luôn á ta ? dù muốn dù không bray vẫn phải đi ra sân cỏ thôi.

" hôm nay là lần đầu tiên của ba mùa rap việt có một giải bóng đá ngoại khóa mang tên là... rap việt league giữa 4 team của 4 huấn luyện viên. hiện tại tôi đã đến đây đúng giờ nhưng vẫn chưa thấy ba huấn luyện viên còn lại đâu. và khi tôi nhắn tin ở trong group thì các huấn luyện viên còn lại nói là " đợi tạnh mưa sẽ đi " khả năng là tối họ sẽ đến. "

big daddy nói lời chào và giới thiệu giải bóng cùng lời than phiền vì phải đợi chờ mọi người tới bởi cơn mưa nặng hạt ngoài trời. trong khi đó andree vẫn còn đang khổ sở với con mèo nhõng nhẽo ở nhà.

" mưa rồi mà thế anh, mưa rồi sao mà đá ? mưa rồi dời lịch đi mà. "

" mưa to thế biết bao giờ mới tạnh ? anh thuyết phục mọi người dời lịch đi rồi mình trốn đi chơi nha. "

andree bất lực ngồi im để em lắc mình qua lại, lắc chán rồi thì thôi chứ chuyện này gã cũng chịu thua thôi.

đợi thêm gần một tiếng nữa cuối cùng team của anh thái vg và một số ít thành viên của team bray cũng đã tới và đang rôm rả chào hỏi trò chuyện với nhau.

" 5 rưỡi rồi mà chúng tôi vẫn chưa thấy.. à mới có team của anh thái, chưa thấy andree và bray đâu. "

justatee cũng đã có mặt, hôm nay cậu đến đây làm trọng tài và vì vừa mới đi chơi với rhymastic về nên tiện nhờ chở qua sân bóng luôn, đó là lí do tại sao hôm nay cậu không đi chung với andree như mọi khi.

" hai ông này ề à thế nhờ ? chưa tới cả đôi luôn hả ? " - justatee vừa ăn bánh vừa hỏi.

trong khi đó thì anh thái đang nói chuyện với mọi người xung quanh nom vui vẻ lắm. hôm nay karik có việc không đi được nên bray buộc phải tự lái xe đi, khổ đã lười rồi nhưng để gã chở đến còn bất cập hơn thế, đành vậy.

andree dĩ nhiên là đến trước em rồi, vì gã bị giục đi từ hơn tiếng trước nhưng ê a mãi giờ mới tới vì phải rửa bát và đi mua ít bánh cho em ăn lót dạ phòng khi sau trận đấu em đói.

• ANDRAY • THỨ QUẢ LẠ • Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ