mỗi người sẽ có khoảng bốn mươi năm phút để thay outfits và chuẩn bị cho phần quay tiếp theo đúng như kế hoạch đã đề sẵn. andree thay đồ xong liền cầm mấy hộp cơm to nhỏ lớn bé có đủ lén lút sang phòng nghỉ riêng của em.
" anh tìm em có chuyện gì à ? hay là nhớ em nên mới qua gặp phải không ? "
" anh đến chuyển phát nhanh giùm mẹ thôi. mẹ sợ em đói nên trước khi ra sân bay có nấu ít đồ ăn mang tới. "
bray nghe thế liền hí hửng cầm lấy mấy hộp cơm trên tay gã mang vào trong bày ra. còn hẳn mười lăm phút nữa mới phải quay nên em phải tranh thủ mới được. nhìn con mèo đang nhồm nhoàm bào đồ ăn trước mặt, andree không nhịn được phải ngắm kĩ thêm một chút, phải gọi là cute ứ chịu được ấy.
" anh không ăn hả ? ngon lắm đó. "
" nhìn em ăn là anh no rồi. "
gớm, làm như mấy cặp đôi nghèo yêu nhau sâu đậm trong mấy phim tình cảm sướt mướt í mà nói câu đó.
bray mỉm cười rướn người lên thơm gã một cái rồi nói.
" đây, quà an ủi anh như đã hứa. "
đúng thế, khi nãy khi yuno bigboi chọn về đội anh thái vg, em đã sẽ tặng cho gã một món quà an ủi nhỏ vì điều đó.
" bé con này.. "
andree vừa gọi vừa kéo cái ghế mình đang ngồi gần lại về phía em hơn, phải nói là sát rạt, đối diện cách mặt em có mấy cm thôi.
" dạ ? "
" nhìn em bây giờ anh chỉ nghĩ tới lyrics của một bài rap mà anh hay nghe dạo gần đây. "
" hả ? bài gì ? "
andree nghiêng đầu, ghé sát tai em và bắt đầu rap.
" và nếu em là fire thì anh là nước, bởi vì khi ta gặp nhau thì ta sẽ dập nhau.. "
chỉ vỏn vẹn mấy chữ đó thôi đã làm mặt em đỏ lựng lên rồi, đã thế cái chất giọng gã nó trầm, nó sang mà nó nghịch phải biết, nghe cuốn tới độ nếu em mà là mấy chị gái xinh đẹp chắc phải đẻ được mấy lứa rồi.
" cái anh này, kì quá.. " - em đẩy gã ra, quay mặt mà nói.
trước sự đáng yêu này, andree làm sao mà kìm lòng nổi ? gã kéo em vào một nụ hôn sâu ngay lập tức, khóa chặt môi em hoàn toàn không hớ hênh để em có cơ hội chạy thoát.
bray vừa ngượng vừa tức xì khói, em cố đẩy gã ra mà gã ôm mình cứng nhắc thế này, đẩy sao nổi đây ? năm phút nữa phải ra ghi hình rồi cứ thế này thì sao hai người nghiêm túc làm việc được ?
" thế anh buông em ra đi, năm phút nữa phải ra quay đó. "
" lo gì, còn tận năm phút cơ mà. "
andree lưu manh siết chặt lấy eo bray, gã kéo em ngồi lên người mình đặng ôm cho dễ đồng thời có thể thoải mái hưởng thụ trọn vẹn hương thơm nhẹ, dịu ngọt từ người em.
" bé con đúng là.. ngon từ thịt, ngọt từ xương. "
nói rồi gã liếm dọc lên cái cổ trắng trắng của em, dĩ nhiên là không quên tạo chút dấu ấn đặc biệt.