41

1K 84 9
                                    

justatee sau khi biết người yêu cũ của andree là chị em thân thiết với bray liền không nói lên lời, trái đất thực sự quá tròn rồi. cậu không thích cô ta, không hẳn là ác ý nhưng chắc chắn là không ưa, điều đó được thể hiện rất rõ ràng qua cả lời nói và hành động của cậu mỗi khi thấy cô lảng vảng gần người anh lớn của cậu.

phải thừa nhận một điều, so với nàng bánh bèo chúa đó thì justatee thích bảo bèo hiện tại của andree hơn. tại sao cậu lại ví em là bảo bèo, đơn giản chỉ vì cái nết em rất bèo nhèo, nhưng được cái cũng dễ thương, cũng dễ bảo, dễ nghe.

" đến bây giờ vẫn không tin được luôn đó anh bâus, thật sự là chị của bray à ? "

" anh nói dối em thì được ích lợi gì ? "

" èo, đời hài ghê không, ai cũng được mà sao lại vậy ? "

andree đến bất lực với justatee luôn, so với bray, justatee hay có cái tật làm nũng, quen rồi nên miễn nhiễm chứ phải chi mới đầu là ghê rợn khủng khiếp. gã ngồi nhâm nhi hết ly vang đỏ của bản thân rồi lại rót thêm một ly khác nữa, nay được dịp trốn nóc nhà đi nhậu kín với anh em cơ mà, phải tận hưởng chứ.

" thế giờ ông tính như nào ? "

andree khẽ cười, lấy một miếng táo mọng bỏ vào miệng thưởng thức rồi nương theo điệu nhạc yêu thích mà thả hồn, như thể gã đang lạc trong tức cảnh riêng của mình, chẳng mảy may quan tâm đến thế giới ngoài kia ra sao.

" nè, tui đang hỏi mà cái ông kia, trả lời coi. "

" cầu hôn rồi thì cưới, tính cái gì nữa ? "

" vãi ò, nhanh thế, đã cầu hôn rồi ? lúc nào ? ở đâu ? sao không kể tui biết ? khai mau. "

andree bị hỏi dồn dập đến làm biếng trả lời luôn, giờ nói cầu hôn khi mới yêu nhau chưa đầy ba tháng có bị chửi là điên không ?

" lâu rồi, chờ mai công bố quán quân là đi mĩ thôi. "

" mê thằng nhỏ lắm rồi thì nói, mới đó mà từ bỏ cuộc chơi nhanh thế không biết. "

" người ta cũng biết mình già. "

justatee bật cười ha hả, thề là cái giọng điệu này chắc chắn là nhiễm thằng nhóc bray kia chứ không ai hết, biết thế nãy bật ghi âm lên, câu đó mà làm quả sound sinh nhật năm 37 tuổi là hợp lí luôn ấy chứ.

" mấy tháng trước còn hỏi bray là ai giờ sắp cưới tới nơi rồi, anh tôi.. vã quá. " - rhymastic nói.

" thà anh vã chứ không làm con rùa như chú. "

" dừa, chọc vô cái mỏ ổng chi không biết. " - soobin hoàng sơn nói.

" pé nhà em dạo này hơi nóng, các bác thông cảm. " - justatee hùa theo.

hội anh em đến chết cười với mấy đôi này, bồ bịch thì chẳng bên nhau toàn bênh anh em cây khế, chỉ tội nhất là rhymastic, bị tấn công dồn dập đến mức ông hoàng lyric cũng cứu không nổi pha này.

" giữ được trái tim cái lão này thì thằng nhóc bray cũng là thứ dữ chứ chẳng đùa. "

" dữ thật. " - andree gật gù trả lời.

• ANDRAY • THỨ QUẢ LẠ • Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ