37

916 95 5
                                    

sau chuyến đi thư giãn, nghỉ ngơi và ăn chơi, mọi người bắt đầu quay trở lại bắt nhịp với cuộc sống chốn sài thành hoa lệ. bây giờ là thời điểm then chốt của họ khi đã đi qua một hành trình dài và giờ đây là ngưỡng cửa kết thúc cho nó, vòng chung kết của rap việt mùa này. tất cả các thí sinh có mặt ở vòng này bao gồm cả các huấn luyện viên và ban giám khảo đều đang hoạt động hết công suất để tạo ra những sản phẩm âm nhạc cũng như những bài thi tuyệt vời nhất.

một trong số đó có lẽ vất vả nhất là justatee, ngày ngày không ở phòng thu mix nhạc cũng là ở phòng thu bị đòi beat không thì là bản phối từ các vị huấn luyện viên đến mức nhìn cậu phờ phạc hết cả. rhymastic nhìn mà thương bởi lượng công việc cậu phải đảm nhận ở mùa này nhiều gấp mấy lần lượng công việc của hai mùa trước, hắn cũng cố gắng chăm sóc cậu thật kĩ rồi mà vẫn bị sụt mất mấy kí, xót thế không biết.

cặp đôi trẻ nhà kia cũng không khác gì mấy vì sau chuyến đi du lịch đó, suốt cả một tuần trời andree và bray như mất hút khỏi cuộc sống của nhau, tuy là ở chung một nhà, chung một phòng nhưng em thì tập trung lo cho phần thi của team mình nên có khi cả đêm chẳng về hoặc hoặc cả ngày chỉ nhốt mình ở phòng thu không chịu ra ngoài, còn gã, gã cũng vậy nhưng thêm nữa là việc kinh doanh cùng với việc đi diễn cũng làm gã đầu tắt mặt tối chẳng mấy khi về được đến nhà. thế là cũng chẳng gặp được nhau, tuy có gửi rải rác được vài ba tin nhắn nhưng chỉ là con số lẻ của mấy đôi chim câu bình thường.

lần này, em không trách gã nữa bởi đến bản thân em còn không sắp xếp được thời gian cho gã chứ đừng nói là một người ôm đồn nhiều công việc như gã. em cũng biết tối nay gã cho lịch diễn tại hà nội, vì muốn tạo bất ngờ nhỏ cho gã sau một tuần dài xa nhau, em cũng nhớ gã chứ, toàn phải dốc hết sức làm việc để tạm quên đi thôi chứ nhớ muốn chết nên em đã quyết định sẽ bí mật bay ra hà nội để gặp gã.

giờ diễn của andree thường là vào tầm chín giờ đêm đổ đi cho tới sáng nên sound check sẽ diễn ra vào tầm chiều, khoảng đó thì cũng có fan tới xin chữ kí các kiểu bình thường. em bay ra hà nội từ sáng, giả bộ làm staff của show để vào thăm người yêu mình. định bụng là tối khi gã diễn xong sẽ lẻn vào phòng nghỉ riêng để gặp ai ngờ lại nghe được chuyện hay lắm.

" tí diễn mấy nàng hạn chế lột áo anh lại nhé. "

" anh ngại hả ? " - tammy trêu.

" ảnh mà cũng biết ngại ư ? "

andree cười mệt với mấy cô này, quậy lắm cơ. tại toàn dancer ruột, gặp nhau hoài nên họ trò chuyện thoải mái lắm.

" thông cảm, ở nhà có em bé hay ghen. "

" à, ra là vậy. "

" ông hoàng nhạc ăn chơi cũng rén mấy em ghệ như người thường ha. "

andree bị mấy nàng trêu thì chỉ biết cười,  bình thường bật anh em tanh tách thế thôi chứ gã mà nói chuyện với phụ nữ dù thân cũng nhường tới bảy phần hơn rồi, không bao giờ bắt bẻ họ đâu, phụ nữ là phải nâng niu chứ không thể trù dập được.

bray chỉ vô tình để những lời này lọt vào tai mình, em vui lắm. vốn dĩ em đâu có cấm cản gì, em chỉ là hơi khó chịu nên lâu lâu có nói móc tí chứ đấy là tính chất công việc của gã mà, em đâu có quyền yêu cầu.

• ANDRAY • THỨ QUẢ LẠ • Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ