andree có thể nói là say mất kiểm soát hành động nhưng vẫn đủ tỉnh táo để nhận thức được bản thân mình đang làm những gì, chỉ là đứng trước một thứ quả mọng nước như vậy, sao cưỡng lại được đây ?
" thế anh.. thế anh.. từ từ em muốn thương lượng.. "
sau khi bị gã ném xuống chiếc giường mềm mại, em ra sức cố tránh gã càng lâu càng tốt, em thề là sau đêm say đó em không dám đến gần gã mỗi khi gã uống quá chén như thế này đâu, sợ lắm rồi.
" không làm ăn, không thương lượng. "
andree kéo chân em lại khiến cho chiếc sơ mi em đang mặc bị tốc lên, xuệch xoạc nhìn mát mắt vô cùng. chưa kể em cũng có men rượu trong người, mặt hơi ửng đỏ nom mướt mượt như chú cừu non run sợ trước con sói hung tợn đang rắp ranh muốn đớp lấy con mồi của mình.
andree ghì chặt em dưới thân mình, tuyệt đối không cho em cơ hội chạy trốn, bàn tay hư hỏng lại thuận tiện lột sạch thứ quần áo vướng víu trên thân thể ngọc ngà mà ném xuống đất, chỉ để lại trước mắt sói sự tinh khôi đã bị vấy bẩn tự bao giờ.
gã mạnh bạo chiếm lấy đôi môi em, roẹt... bàn tay tinh ranh của sói đã thành công xâm nhập vào nơi tư mật của chú cừu nhỏ, vuốt nó dựng thẳng đứng mà châm chọc.
" chà.. cao phết. "
bray bị gã trêu mặt lại càng ửng đỏ, bàn tay gã buốt lạnh len lỏi dọc theo từng tấc thịt trên cơ thể em khiến nó co rúm lại, khó chịu uốn éo không ngừng.
" xinh yêu ngoan của thế anh ơi.. đang mời gọi ai vậy hửm ? "
gã ghé sát tai em thì thầm, gã nói nhưng tay gã không ngừng chà sát, kích thích khoái cảm dần dâng lên không ngừng triệt để khỏa lấp lí trí cừu nhỏ.
" ưm.. của thế anh... là.. là úm.. mời gọi thế anh.. "
chén rượu đưa hương say lại tỉnh là khoảnh khắc này, khi gã đưa hết thẩy tinh hoa của mình vào trong em, em không chỉ tỉnh mà còn như muốn chết đi sống lại bởi một lần kết thúc là mở đầu cho một lần đau hơn, khổ hơn nhưng sướng hơn. cứ như thế chừng ba nháy nữa vẫn không thể dừng, thế này là lao lực quá độ rồi làm em ngất lên ngất xuống mấy lần vẫn không xong với gã.
" thế anh.. dừng lại đi mà, em muốn ngủ.. "
bray cất lên mấy tiếng nỉ non chỉ như rót thêm mật ngọt vào tai gã thôi, mỹ cảnh, tình say, thanh âm nhục dục thế này thì việc dừng lại đối với gã bây giờ là điều xa xỉ nhất.
" xinh yêu ơi, em có thương anh không ? "
andree đột ngột hỏi như thế làm bray cũng phải đứng hình, mọi hành động của gã cũng dừng lại ngay sau đó, hoàn toàn kiên nhẫn đợi em hồi đáp lại.
" tất nhiên là thương rồi, thương nhất trên đời luôn. "
nhận được câu trả lời ưng ý, gã liền mỉm cười đầy xấu xa và chuyện gì đến cũng sẽ đến.
" vậy nếu thương anh thì phải thương cả thằng con của anh chứ nhỉ ? "
" úm.. thế anh lừa em... "