mọi người ăn uống vui vẻ tới khuya mới chịu về, riêng justatee còn đòi thêm tăng 2 đi hát karaoke nữa nhưng may mắn bị rhymastic cản lại kịp. ai về nhà nấy riêng bray về nhà của andree. lúc đầu thì em đi với karik cơ nhưng vì mẹ gã mời cơm nên anh phải lái xe đi đón binz và lại ném thằng em tình thương mến thương của mình sang nhà bên để nhờ người ấy chở về giùm. mẹ gã thì lái xe riêng từ đầu rồi nên không đi chung với hai người, mà bà đến nhà người chị em thân thiết ở quần nhất để hàn huyên tâm sự nốt trước khi rời đi, một phần cũng để nhường lại không gian riêng tư cho hai bạn nhỏ.
" anh hai thật quá đáng, lần nào cũng vứt em sang cho anh hết. "
bray hậm hực trách, lần đầu bị ném sang xe anh đúng là do em nhờ thật nhưng có không nghĩa là lần nào cũng ném sang như vậy rồi đi đánh lẻ với người yêu. giả dụ em với gã mà ghét nhau thật chắc giờ xảy ra tai nạn vì xảy ra cãi vã rồi.
" karik không nhờ thì anh cũng kiếm cớ vác em sang đây thôi. "
andree vừa cài dây an toàn cho em vừa nói lời an ủi.
" cái đó lại là chuyện khác rồi. "
andree chỉ biết cười rồi lái xe chở em về, mai họ phải quay liên tục mười tám tiếng lận nên về nghỉ ngơi sớm thì hơn vì giờ cũng muộn rồi.
về tới nhà andree đã là câu chuyện của nửa giờ sau đó, khi nãy em ăn hơi ít nên andree đã hâm lại cháo lúc sáng cho em ăn tạm vì sợ em đói.
" bé con ăn đi cho nóng. "
" thật là.. em nghĩ em phải tập ăn cơm hàng thôi, bận quá em cũng chẳng có thời gian để nấu cơm nữa rồi. "
" đừng cố quá nghe chưa ? đói thì bảo anh. "
bray nghe xong liền hạ muỗm xuống, chống tay mình đỡ đầu để nghiêng sang nhìn gã mà nói.
" anh đâu biết nấu ăn, bảo anh làm gì ? "
" anh nghĩ cách kiếm đồ ăn cho em. "
" cần gì phải kiếm, trong khi món chính ở đây. "
bray đứng dậy, ôm lấy cổ và nhẹ nhàng ngồi lên đùi andree. gã theo thói quen vòng tay ôm lấy eo em siết lại, đề phòng ngã.
" nhưng không phải lúc nào cũng ăn món này được đâu bé con. "
andree nựng mũi em rồi dịu dàng nói. bray úp mặt vào vai andree, giọng điệu có phần nũng nịu chuyển hướng câu chuyện.
" tay em mỏi, thế anh đút cho em đi. "
gã im lặng cầm muỗm lên và múc một lượng cháo vừa phải, thổi cho bớt nóng rồi đút em ăn, cứ như thế, cháo trong tô vơi dần đi và cái bụng của em đã được lấp đầy.
" bé con lên phòng ngủ trước đi, anh dọn dẹp xong rồi lên sau. "
andree nói thế để em đứng dậy cho gã dọn dẹp, tại vì người mẹ yêu dấu của gã đặc biệt khó tính trong mấy khoản này, sáng mai mẹ mà về nhà thấy đống bừa bộn này kiểu gì cũng lèm bèm chửi cho xem. em cũng biết ý nên nghe lời gã lên phòng trước, chừng mười lăm phút sau gã cũng lên theo. vừa đúng lúc em đang tắm nên gã ngồi lướt điện thoại đợi.